91- 100

371 18 0
                                    

Chương 91 đấu đan

Lạc dư như vậy nghĩ, hắn chủy thủ thượng thế công càng thêm mà sắc bén.

Hắn thân pháp quỷ quyệt, lần này tử càng là nhanh như tia chớp, đổi tới đổi lui, thành một đoàn mơ hồ mây mù, làm người bắt giữ không đến thân pháp.

Trong khoảng thời gian ngắn, ngự thiên ngực bụng tứ chi quần áo đều bị cắt qua.

Hắn này không muốn sống đấu pháp, hai người đã không phải ở so đấu, mà là sinh tử tương bác.

Ngự thiên tự nhiên không cam lòng vì thịt cá, hắn hét lớn một tiếng, lệ khí đại tác phẩm, lại không lưu tình, trong tay trường đao thẳng tắp mà bổ về phía đối phương yếu hại chỗ.

Tuy rằng còn không có phát sinh người nào mệnh k·iện t·ụng, nhưng kia bắn ra huyết điểm, đã bắn tới rồi người khác trên mặt, mang theo chút tàn nhẫn nhiệt độ.

"Đừng đánh, hai vị tiểu huynh đệ." Dương Tổng tiêu đầu thấy tình thế không ổn, tiến lên khuyên nhủ.

Bọn họ đội ngũ vốn dĩ thanh thế to lớn, nhân khẩu sung túc.

Nhưng trải qua bầy rắn kia một hồi kiếp nạn, hơn nữa mấy ngày này đủ loại th·ương v·ong, dư lại người đã ít ỏi không có mấy, còn mỗi người mang thương.

Tu vi tối cao Chung Nguyệt Giác cùng nàng sư muội Lục Kim Hoa rơi xuống không rõ, ch·ết sống không biết.

Nếu là Lạc dư cùng ngự thiên ở đánh nhau ch·ết sống, trong đó một người b·ị th·ương nặng hoặc là t·ử v·ong.

Kia bọn họ có không vượt qua phía trước rừng rậm, bình an đem bảo vật hộ tống đến nhiệm vụ địa điểm, còn hoàn toàn là không biết bao nhiêu.

Nhưng ngự thiên cùng Lạc dư đấu đến khởi hưng, tức khắc hai mắt đỏ bừng, khóe mắt muốn nứt ra, thù mới hận cũ cùng nhau tính, đó là chiêu chiêu đều hận không thể trí đối phương vào chỗ ch·ết, như thế nào chịu nghe một ngoại nhân khuyên bảo?

Dương Tổng tiêu đầu tu vi so với hắn hai người còn yếu lược thấp một ít, càng không dám cuốn vào trong đó.

Lúc này chỉ nghe được ngự thiên "A" một tiếng, từ nay về sau hắn trên đùi bị Lạc dư cắt một đạo thật dài khẩu tử, miệng v·ết th·ương này sâu đậm, huyết lưu như chú.

"Hảo cay tay!" Ngự thiên hừ lạnh một tiếng, hắn biết lại kéo xuống đi, chính mình tất nhiên không địch lại, một bộ đao pháp là khiến cho sắc bén vô cùng, trong nháy mắt, ở Lạc dư bụng nhỏ phía trên, lôi ra một lỗ hổng tới.

Dương Tổng tiêu đầu thấy tình huống nguy cấp, rồi lại nghĩ không ra biện pháp gì, không khỏi cấp đầy mặt nếp nhăn, thở ngắn than dài.

Nếu là Chung Nguyệt Giác ở nói, lấy nàng tu vi chi cao, kiếm pháp chi tinh diệu, là có thể đàn áp một vài.

Đáng tiếc nữ tử rốt cuộc là quá mức trọng tình, nàng vì cứu chính mình sư muội không thấy bóng dáng, hiện tại sợ là đã không ở nhân thế.

Hắn này ý niệm mới vừa vừa động, liền thấy ngọn cây phía trên xẹt qua một đạo tuyết trắng thân ảnh.

Người nọ thân hình mạn diệu, nhẹ như tơ liễu tuyết bay, rơi xuống đất chi gian thướt tha nhiều vẻ, không có nửa điểm tiếng vang.

[ BHTT- QT ] Phế tài sư tỷ nằm thành tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ