Chương 51 truyền thuyết
Thời gian đảo trở lại ba ngày phía trước.
Vào đêm, Đào Nguyên Tông đệ tử tốp năm tốp ba mà tụ ở bên nhau, ngồi ở dưới tàng cây cùng ăn uống rượu, nói nói cười cười, giảm bớt một ngày mệt nhọc.
Lưu xa cùng bách sự thông, hai người đều là lảm nhảm thể chất, gần nhất lại vừa lúc gặp nội môn đại bỉ, các loại bát quái bay đầy trời.
Hai người hưng phấn mà trao đổi tư liệu sống nơi phát ra, bất tri bất giác đã nguyệt trời cao tâm, rậm rạp cây đào diệp thượng kết một tầng sương sớm.
Đêm khuya tĩnh lặng.
"Lưu huynh, lần sau lại liêu." Bách sự thông đứng lên duỗi người, ngáp một cái nói, "Ta đi trước nghỉ ngơi, có cái gì quý giá tình báo, Lưu huynh nhất định chớ quên tiểu đệ a."
"Hảo thuyết hảo thuyết." Lưu xa cười nói, "Muốn nói tìm hiểu tin tức phương diện này, ta xa xa không kịp ngươi a."
Hai người cho nhau thổi phồng một hồi, liền có chút say khướt, kề vai sát cánh mà chuẩn bị trở về.
Khi bọn hắn đi ngang qua một bụi cỏ thời điểm, một cái bóng đen vèo mà giống nhau xẹt qua.
"Cái gì cái ngoạn ý nhi?" Lưu xa nói thầm nói.
"Đại khái là hồ ly con thỏ gì đó đi." Bách sự thông không để bụng.
Đào Nguyên Tông tự nhiên hoàn cảnh cực hảo, lại là thiên địa linh khí dư thừa địa phương, này đó tiểu động vật nhiều không kể xiết.
Hai người không để bụng, tiếp tục lên đường.
Lúc này bọn họ nghe được một trận hồ ly kêu.
"Kim hoa hưng, nguyệt giác vong."
Kia quái quái làn điệu, tựa hồ là đang nói như vậy một câu, nghe đi lên rất có vài phần quỷ dị.
"Này hồ ly chẳng lẽ là khai linh trí?" Hai người đều là người già chuyện, vội vàng đuổi theo.
Kia hồ ly nhảy bắn cái vài bước, còn sẽ thường thường quay đầu lại nhìn xung quanh hai người đến tột cùng theo kịp không có, như là ở cố tình chờ bọn họ dường như.
Này càng làm cho Lưu xa cùng bách sự thông cảm thấy kinh ngạc.
Chờ đến bọn họ truy cái kia hồ ly chạy vài cái tiểu đỉnh núi lúc sau, phát hiện chính mình cư nhiên lại về tới trời cao chi thụ dưới.
Kia hồ ly vèo mà thoán vào trong rừng rậm, không thấy.
"Như thế nào lại về rồi?" Lưu xa cảm thấy lẫn lộn nói.
"Chính là a." Bách sự thông trong lòng nổi lên nói thầm.
Lúc này, bọn họ bỗng dưng nghe thấy phía trên có người ở gọi bọn hắn tên!
Bọn họ kinh ngạc mà ngẩng đầu hướng về phía trước nhìn lại, đó là một viên thủy nộn tươi ngon quả đào.
Không có nghe nói qua quả đào còn có thể thành tinh nha!
"Lưu xa bách sự thông, ta có kiện cơ mật muốn cùng các ngươi nói." Quả đào thần thần bí bí mà đã mở miệng.
"Mau nói mau nói!" Hai người vừa nghe đã có bí mật có thể nghe, trong phút chốc hai mắt sáng lên, liền truy lại đây mỏi mệt đều quên mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Phế tài sư tỷ nằm thành tiên
RastgeleTác giả: Địa Sơn Khiêm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Xuyên thư , Cường cường , Thăng cấp lưu , Sảng văn Tag: Cường cường Tiên hiệp tu chân Sảng văn Thăng cấp lưu Từ khóa tìm ki...