11- 20

997 50 11
                                    

Chương 11 quyết đấu

Từ ngày ấy Thu Dục Minh đột phá đến Trúc Cơ lúc sau, nàng liền lâm vào tới rồi một cái tinh thần phấn khởi, vô địch cuồng nhiệt trạng thái bên trong.

Vì bớt việc, nàng chuyển đến Lục Kim Hoa trong nhà, cùng đối phương cùng ăn cùng ở.

Tuy rằng nói là cùng ăn cùng ở, chính là ăn uống ngủ đều chỉ có Lục Kim Hoa một người.

Như vậy trạng thái hạ Thu Dục Minh, căn bản là sẽ không ngừng lại xuống dưới. Không sai biệt lắm mỗi ngày luyện kiếm mười cái canh giờ, không ngủ được, dựa vào đả tọa tu luyện tới khôi phục tinh lực.

Lục Kim Hoa mỗi ngày tỉnh lại thời điểm, đều thấy bên cạnh chỉnh tề đệm chăn như cũ, dường như nàng căn bản là không có tới nơi này nghỉ ngơi quá giống nhau.

Như thế nào cảm giác ta độc thủ không khuê dường như?

Lục Kim Hoa lười nhác mà ngáp một cái, nàng duỗi thân vòng eo, chậm rãi mở mắt. Như thác nước tóc dài buông xuống bên hông, kim sắc nắng sớm phác họa ra thiếu nữ yểu điệu dáng người đường cong, tốt đẹp đến tựa như hang đá thượng bức hoạ cuộn tròn.

Bàn vuông nhỏ thượng bãi sớm ngọ hỗn hợp cơm.

Đồ ăn mê người hương khí đánh thức Lục Kim Hoa thần kinh, ở nàng còn ở hô hô ngủ nhiều thời điểm, Thu Dục Minh đã vì nàng làm tốt bữa sáng.

Khai vị mỹ nhan cháo, mềm mại tiểu mạch phiến tẩm hoa bách hợp cánh. Tạc đến kim hoàng tô cuốn, mặt trên xối một tầng hơi mỏng đường đỏ, tinh oánh dịch thấu. Thịt dê bánh bao nhân nước, chiếc đũa nhẹ nhàng một chọc, bên trong chảy ra hương khí phác mũi chất lỏng tới.

Lục Kim Hoa không nhanh không chậm mà cẩn thận phẩm vị, bên môi lộ ra một mạt ý cười.

Nàng nhớ tới chính mình lừa dối Thu Dục Minh nấu cơm.

"Tu đạo người như thế nào có thể tham ăn uống chi dục đâu?" Thu Dục Minh đôi tay ôm ngực, đầy mặt không tán đồng chi sắc, "Liền tính chúng ta hiện tại còn không có tích cốc thành công, còn là hẳn là nhiều động ăn ít, nỗ lực tu luyện mới là."

"Chính là ta nếu là không ăn cơm no, không ngủ hảo giác, liền sẽ tinh thần lực không đủ. Tinh thần lực không đủ, ta liền không có biện pháp phụ trợ ngươi." Lục Kim Hoa từ phía sau lưng vây quanh quá Thu Dục Minh tước mỏng mảnh khảnh eo, tuyết má ở đối phương trên vai loạn cọ, làm nũng nói: "Ngươi đem nhân gia đều làm cho tan thành từng mảnh, liền khẩu cơm đều không muốn uy no ta sao?"

"Được được, ta giúp ngươi nấu cơm còn không được sao?" Thu Dục Minh run lập cập, ghét bỏ tựa mà liếc nàng liếc mắt một cái, trên mặt đã mang lên vài phần không giống bình thường nhiệt độ.

Nàng cõng Lục Kim Hoa, nhỏ giọng lẩm bẩm nói: "Phụ trợ hệ chính là kiều quý."

Không nghĩ tới Lục Kim Hoa lỗ tai nhưng tiêm, cư nhiên nghe được những lời này.

Nàng nhếch lên tay hoa lan, xanh nhạt đầu ngón tay chọc chọc Thu Dục Minh ngực, cố ý nị khởi giọng nói, nũng nịu nói: "A Dục ngươi cái không lương tâm, bồi ngươi ngủ thời điểm ngươi không chê nhân gia kiều nộn, ngủ qua sau nhưng thật ra nói lên nói mát."

[ BHTT- QT ] Phế tài sư tỷ nằm thành tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ