Chương 61 trách phạt
Lục Kim Hoa vừa mới vừa tiến đến, liền nhạy bén mà cảm thấy được không khí hơi có chút cổ quái.
Chung Nguyệt Giác không giống thường lui tới như vậy, ngồi ở đệm hương bồ phía trên tu luyện, ngược lại ngồi ở ghế dựa phía trên. Nàng đầu ngón tay kẹp theo một khối thẻ tre, hơi hơi nhíu lại mi, như là áp lực cái gì táo hỏa dường như, quanh thân khí áp đều hơi thấp.
Lục Kim Hoa không có nhận ra kia khối thẻ tre, lại không khỏi có vài phần chột dạ, trực giác đến Chung Nguyệt Giác không mau tựa hồ cùng chính mình có quan hệ.
Nàng trong lòng thấp thỏm lên, vừa mới phảng phất có thể chinh phục toàn thế giới tự tin, như là bị chọc thủng khí cầu dường như, trong phút chốc bẹp đi xuống.
Lục Kim Hoa da đầu tê dại, kia tiểu động vật nhạy bén trực giác cho nàng báo nguy, nàng là hận không thể lập tức lui ra ngoài, lại bị Chung Nguyệt Giác lạnh lẽo ánh mắt quét trung.
Đối phương ánh mắt thâm thúy, giống như u ám hắc động giống nhau, phảng phất muốn đem nàng ăn tươi nuốt sống dường như.
"Lại đây, ngồi xuống." Đối phương thanh âm nghe không ra cái gì dị thường.
Lục Kim Hoa lúc này là cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống, chỉ có thể căng da đầu ở Chung Nguyệt Giác đối diện ngồi xuống.
"Giữa hè phiền muộn, ta mang theo chút đồ uống lạnh tới, muốn cùng sư tỷ một đạo nhấm nháp." Lục Kim Hoa thanh âm chột dạ, nàng trên mặt treo vài phần lấy lòng ý cười, từ nạp giới bên trong lấy ra sớm đã chuẩn bị tốt nước trái cây.
Có nước ô mai, dưa hấu nước, đào nước, quả vải cao thủy, kia ngọt hương lạnh lẽo nước trái cây, thịnh ở thanh hoa chén sứ, mạo thanh triệt lạnh lẽo. Chén trên vách đều kết một tầng bọt nước, càng có vẻ mê người.
Như vậy oi bức đêm hè, một ngụm nhập bụng, có thể muốn gặp là như thế nào mà mát lạnh giải khát.
Chung Nguyệt Giác nhìn này một bàn đồ uống lạnh, trong lòng tức giận càng tăng lên, ánh mắt càng sâu.
Tình thế nguy như chồng trứng, tiểu gia hỏa không đi chuyên tâm tu luyện, tâm tư tất cả tại lộng mấy thứ này phía trên, thật thật là không biết nặng nhẹ ch·ết sống.
Huống chi, này đó lạnh lẽo thu liễm đồ vật, người bình thường uống đến quá nhiều, trong bụng kinh mạch khó tránh khỏi trệ tắc, càng bất lợi với tu hành.
Đương nhiên, này đó đồ ăn mang đến ảnh hưởng, đối với tu vi cao thâm tu sĩ tới nói gần như với vô, nhưng đối với Lục Kim Hoa tới nói vẫn là rất có cái gọi là.
Chung Nguyệt Giác nâng nâng mắt, trong lòng cười lạnh một tiếng, không lộ thanh sắc, âm thầm nghĩ, nàng đảo muốn nhìn, tiểu gia hỏa còn có thể như thế nào tìm đường ch·ết.
Lục Kim Hoa thấy nàng không ngôn ngữ, chỉ đương nàng là không thói quen người khác cùng chính mình thân cận, xem như đã ngầm đồng ý chính mình hành vi.
Nàng không khỏi âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, trên mặt tươi cười cũng tự nhiên rất nhiều, càng thêm lộ ra thanh xuân thiếu nữ linh động giảo hoạt ý tứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Phế tài sư tỷ nằm thành tiên
De TodoTác giả: Địa Sơn Khiêm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Xuyên thư , Cường cường , Thăng cấp lưu , Sảng văn Tag: Cường cường Tiên hiệp tu chân Sảng văn Thăng cấp lưu Từ khóa tìm ki...