Chương 31
Đến thanh đàm bờ cát biên, sắc trời đã toàn bộ ảm đạm xuống dưới.
Sóng biển nhẹ nhàng chụp phủi bờ cát, đêm nay phong là ôn nhu.
Tô Niệm hướng bãi bùn chỗ chạy tới, đột nhiên kinh hỉ kêu ra tiếng: "Mau xem, có ngọc bích."
Nàng dẫn theo làn váy, tiểu chim non bay nhanh chạy vội qua đi, lại ngồi xổm xuống, hai tay nhặt lên ly nàng gần nhất một viên vụn vặt ngọc bích, phủng ở lòng bàn tay ngây ngốc cười, ánh đèn chiếu vào trên người nàng, phản chiếu thuần túy lam quang, vài giây sau, lam quang biến mất, trên bờ cát bị sóng biển chụp đánh lại đây ngọc bích lại càng ngày càng nhiều.
Một viên một viên, nho nhỏ, tụ tập ở bên nhau, như là kim cương vụn sái nhập biển rộng, như là ngôi sao rơi vào nhân gian.
Mặt khác tiểu bằng hữu nghe được Tô Niệm lời nói, các kêu sợ hãi ra tiếng.
"Oa, thật sự có ngọc bích."
"Ta cũng phải đi trảo."
"Mụ mụ, ta cũng phải đi."
Các nàng từng bước từng bước buông ra bị mụ mụ cầm chặt tay nhỏ, sôi nổi hướng tới Tô Niệm nơi phương hướng sung sướng chạy vội qua đi.
Chỉ một thoáng, hài tử vui cười tiếng vang lên, bát tiếng nước vang lên, dần dần che lại sóng biển chụp đánh v·a ch·ạm phát ra thanh âm.
Năm vị mụ mụ đều là lần đầu tiên thấy loại này cảnh tượng, tiết mục tổ rất nhiều nhân viên công tác cũng là lần đầu tiên thấy màu lam sao trời, sôi nổi chạy tiến biển rộng, vừa mới bắt đầu còn ôm có một chút rụt rè, vốc khởi một phủng nước biển, mềm nhẹ sái hướng khắp nơi, dần dần, có mấy cái hoạt bát đã là triều bên người nhân thân thượng bát khởi nước biển.
Khắp nơi màu lam kim cương vụn hiện lên, ở màn đêm hạ doanh doanh lập loè.
Phòng phát sóng trực tiếp tuyệt đại bộ phận người xem hiển nhiên cũng là lần đầu tiên thấy loại này phong cảnh.
Làn đạn một cái một cái quét qua, so cuồn cuộn nước biển còn muốn mãnh liệt bành bái.
Không biết từ đâu khởi, vừa rồi vẫn là màu trắng sóng biển mang theo nhỏ vụn ngọc xanh biển rộng biến thành một tầng một tầng màu lam sóng biển, đây là biển rộng lam, là thuần túy nhất lam.
Tô Toàn không có xuống nước, chỉ là đứng ở bãi biển biên nhìn đại gia ở chơi nước biển, nhìn một đợt một đợt màu lam sóng biển chụp đánh ở đá ngầm thượng, nhìn càng ngày càng nhiều người chạy vội mà đến.
Càng nhiều tiểu thuyết tài nguyên đều ở QQ đàn 8 23410 647 nếu thất liên thỉnh thêm QQ3616484774 công chúng hào bưởi giấy đẩy văn lại không biết là bao lâu thời gian lại đây, tiết mục tổ nhân viên công tác nhắc nhở đại gia lên thuyền.
Tô Toàn say tàu, nàng cự tuyệt.
Làm đại gia hỗ trợ xem trọng Tô Niệm cùng Tạ Chiêu Duy, chờ tất cả mọi người lên thuyền, mấy con thuyền chỉ nổi tại một mảnh màu lam hải dương trung thong thả hướng phía trước chạy mà đi, Tô Toàn đem ánh mắt thu trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Lão bà của ta cũng không về nhà chỉ đưa tiền
RandomTác giả: Diệp An Bảo Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Thanh mai trúc mã Tag: Thanh mai trúc mã Giới giải trí Ngọt văn Xuyên thư Manh oa Tổng nghệ Từ khóa tìm kiếm: Vai chí...