11- 20

869 27 1
                                    

Chương 11

Tô Toàn sửng sốt, Tạ Kha Cẩn là phát hiện cái gì sao?

Nàng tỉ mỉ hồi tưởng hôm nay ngày này, nàng cùng tiết mục nhân viên công tác nói chuyện phiếm, cùng bốn vị mụ mụ hài tử ở chung, cùng các thôn dân chào hỏi.

Cuối cùng, suy nghĩ dừng lại ở nàng cùng bà cố nội nói chuyện phiếm khi, nàng cùng bà cố nội nói gì đó.

Nàng biết bà cố nội đối nàng hết thảy không nhiều lắm hứng thú, bà cố nội càng muốn tìm cá nhân bồi nàng nói chuyện phiếm, mà không phải nghe nàng Tô Toàn nói, cho nên lúc ấy nàng vẫn luôn là ở lẳng lặng nghe, ngẫu nhiên sẽ mỉm cười hỏi vài câu.

Bất quá loại này chuyển biến ở cùng nguyên chủ quan hệ quá mức thân mật Tạ Kha Cẩn trong mắt, biến hóa tính thật lớn.

Tô Toàn đảo không hoảng loạn, nàng có chính mình một bộ lý do thoái thác: 【 bởi vì không có biện pháp, ta lại không thể không phản ứng bọn họ, nếu là ta nhân xã khủng không nói lời nào, sẽ bị người ta nói không lễ phép, chơi đại bài. 】

Tạ Kha Cẩn tin hay không, Tô Toàn không rõ ràng lắm, nàng chỉ có thể nghĩ vậy loại đơn giản nhất nhất hữu hiệu cách nói.

Không trong chốc lát, Tạ Kha Cẩn tin tức lại đây: 【...... Vất vả ngươi. 】

Nàng muốn nói lại thôi, nhưng không nhiều lời.

Tô Toàn đã phát một cái b·iểu t·ình bao, nàng nói sang chuyện khác: 【 hài tử đêm nay làm miễn tử kim bài ngươi nhìn đến không có? 】

Tạ Kha Cẩn lực chú ý thành công bị Tô Toàn dời đi đi, hai người trò chuyện vài câu Tô Niệm cùng Tạ Chiêu Duy, cuối cùng lấy Tô Toàn một câu "Ta ngủ" kết thúc.

Đem điện thoại tắt máy đặt ở bên cạnh tủ gỗ trong ngăn kéo, Tô Toàn thuận tay tắt đèn, trong bóng đêm, nàng nhẹ nhàng thở dài một tiếng.

Bên người là hai đứa nhỏ thanh thiển đều đều tiếng hít thở, biểu hiện các nàng ngủ thật sự thục, nàng có thể nghe được lại là bên ngoài trong rừng hòa điền trong vườn truyền đến côn trùng kêu vang ếch tiếng kêu, thỉnh thoảng hỗn loạn một tiếng quái dị điểu tiếng kêu.

Tô Toàn lại không một ti buồn ngủ, nàng suy nghĩ rất nhiều chuyện.

Nàng xuyên đến nguyên chủ trong thân thể, nguyên chủ đi nơi nào?

Nguyên chủ khi nào trở về?

Nàng đâu? Còn có cơ hội xuyên trở về sao?

Nàng thực xác định chính mình không ch·ết, nàng chỉ là với trong lúc ngủ mơ xuyên.

......

Tô Toàn rời giường đồng hồ sinh học là 6 giờ rưỡi, sáng nay, mới 6 giờ linh vài phần nàng liền tỉnh, trợn mắt là Tạ Chiêu Duy lông xù xù đầu nhỏ, nàng giật giật mí mắt xem chiếm cứ hai cái gối đầu Tô Niệm, chỉ cảm thấy cổ có điểm đau.

Đứng dậy ngồi xong, nàng xuyên thấu qua một tầng hơi mỏng mùng xem bên ngoài, tầm mắt thẳng tắp xuyên qua cửa sổ khẩu kia tầng thiển kim sắc lưới cửa sổ, ngoài cửa sổ là cùng nhan sắc ánh mặt trời.

[ BHTT- QT ] Lão bà của ta cũng không về nhà chỉ đưa tiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ