Chương 71
【 Niệm Niệm, ta chính là ngươi không quen biết lại thích ngươi bằng hữu. 】
【 bị những lời này cảm động khóc, nguyện mỗi một cái tiểu bằng hữu đều bị thế giới này ôn nhu tương đãi, khỏe mạnh vui sướng lớn lên. 】
Tạ Kha Cẩn đã trấn an hảo Tạ Chiêu Duy, nàng ôm Tạ Chiêu Duy lại đây khi, Tạ Chiêu Duy an an tĩnh tĩnh dựa vào Tạ Kha Cẩn trong lòng ngực, hai tay ôm Tạ Kha Cẩn tinh tế tú mỹ cổ.
Nàng hốc mắt có điểm hồng, nhìn ra được tới là đã khóc.
Nhưng tiểu hài tử thấy rõ lực không có đại nhân như vậy nhạy bén, đặc biệt là này đàn tiểu bằng hữu trung, cũng không phải sở hữu tiểu hài tử đều có viên bát thảo chiêm phong chi tâm.
Tô Niệm nhìn đến tỷ tỷ từ mụ mụ ôm, nàng còn nhe răng cười.
Tô Toàn vội đem Tô Niệm ôm lại đây, ngồi ở nàng trong lòng ngực.
Hai cái tiểu bằng hữu đều ngốc tại mụ mụ trong lòng ngực, Tô Toàn cùng Tạ Kha Cẩn liền ngồi ở không lâu trước đây Tô Niệm cùng Tạ Chiêu Duy ngồi quá trên ghế.
Tới rồi Tạ Chiêu Duy chuyên chúc video.
Nàng cùng Tô Niệm là song bào thai, hai tỷ muội như hình với bóng, trừ bỏ đơn độc làm nhiệm vụ thời gian khai, mặt khác thời điểm, Tạ Chiêu Duy cơ bản cùng Tô Niệm ở bên nhau.
Cùng Tô Niệm chuyên chúc video nhiều lần xuất hiện Tạ Chiêu Duy giống nhau, Tạ Chiêu Duy chuyên chúc video cũng nhiều lần xuất hiện Tô Niệm.
"Đây là chúng ta lần đầu tiên gặp ngươi, ngươi ngồi ở mụ mụ bên người cùng chúng ta nói chuyện, nghiêng đầu động tác hảo đáng yêu, làm chúng ta nhịn không được tưởng sờ sờ đầu của ngươi."
"Ngươi nói thích cùng mụ mụ đi ra ngoài lữ hành, chỉ cần người một nhà ở bên nhau, đi nơi nào ngươi đều nguyện ý."
"Đây là ngươi cùng mụ mụ cùng muội muội lần đầu tiên lữ hành, ở còn chưa tới đạt hồ lô thôn, đại gia liền phát hiện ngươi là cái đặc biệt thông minh tiểu bằng hữu, cho nên nam tinh a di chủ động đem lộ sanh muội muội giao cho ngươi cùng đậu đỏ tỷ tỷ trên tay, ngươi khuôn mặt non nớt thượng tràn đầy ngưng trọng, chúng ta từ ngươi trong suốt trong ánh mắt thấy được ý thức trách nhiệm."
"Đây là lần đầu tiên bị muội muội lôi kéo đi chơi bùn khi, rõ ràng ngươi yêu nhất sạch sẽ, vì không cho muội muội khổ sở, ngươi vẫn là hạ ruộng nước, sau đó, ngươi lại lặng lẽ trở lại bên bờ, tìm được sạch sẽ tiểu vũng nước cấp muội muội tẩy giày."
"Ngươi là tiểu công chúa, chúng ta cảm thấy ngươi không đơn giản là tiểu công chúa, ngươi càng là cái tiểu thiên sứ."
Tạ Chiêu Duy oa ở Tạ Kha Cẩn trong lòng ngực, nghiêm túc đang xem ký lục nàng ở tiết mục điểm giữa từng tí tích video, nhìn một hồi lâu, nàng ngẩng mặt, quay đầu xem Tạ Kha Cẩn.
Người không khóc, nhưng cặp kia thủy nhuận nhuận mắt to ướt dầm dề.
Tạ Kha Cẩn rũ xuống lông mi, hôn hôn cái trán của nàng: "Chúng ta xem hoàn hảo không tốt? Ngươi như vậy bổng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Lão bà của ta cũng không về nhà chỉ đưa tiền
RandomTác giả: Diệp An Bảo Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Thanh mai trúc mã Tag: Thanh mai trúc mã Giới giải trí Ngọt văn Xuyên thư Manh oa Tổng nghệ Từ khóa tìm kiếm: Vai chí...