51- 60

745 9 1
                                    

Chương 51

Tô Toàn tế bạch ngón tay không ngừng triều thượng hoạt động, rốt cuộc phiên tới rồi nàng giữa trưa cùng Tạ Kha Cẩn nói chuyện phiếm tin tức thời gian.

Nàng xem buổi chiều Tạ Kha Cẩn cho nàng phát điều thứ nhất tin tức thời gian.

Là hai điểm một phân 34 giây.

Nàng cùng chạy chân tiểu ca nói chính là giúp nàng đi Tạ Kha Cẩn công ty gần nhất cửa hàng bán hoa mua một bó vụn băng lam, muốn 27 đóa, lại làm nhân viên cửa hàng viết cái tiểu tấm card, làm hắn chờ ở Tạ Kha Cẩn công ty bên ngoài, nhìn đến Tạ Kha Cẩn lại đây, liền cấp Tạ Kha Cẩn gọi điện thoại.

Chạy chân tiểu ca còn nghe ra Tô Toàn thanh âm, còn nói hắn là Tô Toàn fans.

Phần mềm biểu hiện Tạ Kha Cẩn là hai giờ đồng hồ ký nhận hoa.

Cho nên là thu hoa, tiến vào thang máy sau liền cho nàng đã phát tin tức.

Thấy nàng không có hồi phục, Tạ Kha Cẩn lại cho nàng gọi điện thoại, lúc sau nàng đã phát rất nhiều tin tức lại đây.

Tô Toàn một cái một cái tin tức đi xuống xem, nhìn đến hình ảnh, nàng đều sẽ phóng đại, lại thu nhỏ lại, lại phóng đại, như thế lặp lại nhiều lần quan khán.

Nguyên lai nàng 18 tuổi liền cấp Tạ Kha Cẩn đưa quá vụn băng lam.

Tô Toàn vốn định cấp Tạ Kha Cẩn đưa hoa hồng đỏ, nghĩ đến hai người xem qua lam nước mắt, mới xác định hảo đưa vụn băng lam.

Cho nên 18 tuổi nàng lần đầu tiên đưa Tạ Kha Cẩn hoa khi cũng là như thế này tưởng.

Cho dù nàng không nhớ rõ, nhưng nàng tư duy cùng thói quen vẫn là giống như trước đây.

Tô Toàn không sốt ruột cấp Tạ Kha Cẩn hồi tin tức, mà là tiếp tục xem mặt sau.

Mặt sau có rất nhiều nói chuyện phiếm chụp hình, cũng có rất nhiều ảnh chụp, dư lại chính là Tạ Kha Cẩn phát tin tức.

Tỷ như các nàng 18 tuổi khi, nàng lần đầu tiên cấp Tạ Kha Cẩn tặng vụn băng lam.

Nàng hơn 10 giờ tối cấp Tạ Kha Cẩn phát tin tức, hỏi Tạ Kha Cẩn có thích hay không?

Tạ Kha Cẩn nói thích.

Tô Toàn lại nói, ta không phải keo kiệt, chỉ đưa một đóa là cái này ngụ ý hảo, về sau lại cho ngươi bổ rất nhiều rất nhiều hoa hồng.

Tạ Kha Cẩn nói tốt.

Sau đó chính là hai người nói một đống nị oai, lại người ở bên ngoài trong mắt không có dinh dưỡng nói, có lẽ là mới vừa luyến ái tiểu tình lữ đều là như thế này, có nói không xong nói, tố không xong tương tư.

Tô Toàn cùng Tạ Kha Cẩn ở 18 tuổi tuổi tác, lần đầu tiên yêu đương khi cũng không thể ngoại lệ.

Hai người nhàn rỗi thời điểm có thể ôm di động liêu mấy cái giờ, đánh video điện thoại khi liền tính không nói lời nào, các nàng cũng muốn nhìn đối phương, nhìn chính mình người yêu làm chính mình sự tình.

Tô Toàn nhìn đến Tạ Kha Cẩn chụp nàng đưa nàng đệ nhất đóa vụn băng lam.

Đồng dạng, nàng cũng thấy được nàng 18 tuổi khi viết kia trương tấm card.

[ BHTT- QT ] Lão bà của ta cũng không về nhà chỉ đưa tiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ