5

315 47 0
                                    

cái cau mày của chàng kị sĩ __

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

cái cau mày của chàng kị sĩ
__

- Ngon đúng không, Kurosawa?

Haibara cứ thế dán chặt đôi mắt cún của mình lên nàng, chất giọng vẫn đó vui vẻ mà hỏi lại.

Kurosawa thì ngược hẳn với biểu hiện vui vẻ kia của cậu. Khớp hàm nàng căng cứng, khó khăn nuốt lấy đũa thức ăn Haibara vừa đút cho. Gương mặt xanh xao nhưng vẫn cố hoàn thành tốt việc khéo léo giấu diếm đi cảm giác gượng gạo, cũng như tự mình vờ vịt mỉm cười một cái, khẽ trả lời.

- Ừm, ngon.

Haibara nghe thấy lời khen của nàng thì vui vẻ lại càng thêm vui vẻ. Cậu lần nữa gắp một đũa thức ăn khác, biểu hiện ý là muốn giúp nàng ăn thêm một lần.

Trước lời mời đó, Kurosawa nhanh chóng từ chối. Nàng nhẹ nhàng cất lời, bảo rằng mình thật ra đã dùng bữa từ trước, không còn bụng để có thể tiếp tục ăn thêm. Haibara vì vậy đành phải buồn bã đưa đũa thức ăn còn yên trên tay kia vào miệng của chính mình rồi liền chuyển chủ đề sang một câu chuyện khác.

- Không biết chút nữa, bài kiểm tra sẽ như thế nào ha?

- Thanh tẩy một thứ gì đó, chăng?

Nàng Sen Hoa hướng góc nhìn của mình sang dòng người mãi bận rộn rời đi nơi quán ăn chật chội. Ánh mắt như đang bận rộn suy nghĩ về điều gì đó khó nói, cứ thế mà trong vắt với không một run động nào xuất hiện trong con ngươi đen tuyền tĩnh lặng.

Được một lúc, khi chiếc điện thoại trong túi quần Nanami đột ngột kêu lên, Kurosawa mới bắt đầu tỉnh dậy khỏi cơn não nề của tâm trí. Nàng khẽ liếc nhìn qua biểu cảm trên gương mặt cậu bạn Nanami, chờ đợi cậu trả lời cuộc điện thoại vừa hay được chuyển đến.

- Thầy Yaga bảo chúng ta mau chóng đến nơi.

Nàng Sen Hoa gật đầu thay cho câu trả lời dành cho cậu bạn ấy, sau đó đứng thoắt dậy khỏi ghế ngồi với không lời thông báo, đi ra bên ngoài khu vực mái hiên khuất nắng của quán ăn.

- Cậu ấy chẳng thèm chờ đợi gì hai đứa mình.

Haibara nhìn theo bóng hình nàng, chề môi than thở.

[ĐN Jujutsu Kaisen] Chiếc Ô Màu Đỏ ThẫmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ