1. Hiểu lầm.Chuyện là chiều hôm trước Park Hiyan tình cờ bắt gặp Gamin Yoon đi cùng với Minhee Jang và trông họ có vẻ vui. Thậm chí Hiyan còn nghe loáng thoáng nhân viên của quán nói rằng hai người rất đẹp đôi.
Phải thôi, Minhee Jang thích cậu ta cơ mà.
Dù thừa biết mọi chuyện chẳng có gì, và em chắc chắn rằng chàng trai của mình sẽ không lừa dối em nhưng có gì đó vẫn khiến em khó chịu không thôi. Thay vì tiến đến bắt chuyện như một sự trùng hợp vốn có thì Hiyan chọn cách quay đi và vờ như không biết gì.
Vốn dĩ hôm nay em định sẽ gọi điện hẹn Gamin đi chơi với mình nhưng hóa ra cậu ấy lại bận mất rồi. Trùng hợp thay trong lúc đang la cà dạo phố trong tâm thái chán nản thì em lại gặp được một người người bạn cũ.
Cũng không hẳn gọi là bạn, đó là em trai họ của Hiyan nhưng vì cả hai bằng tuổi nhau nên khá thân thiết.
" Thằng nhóc này nay lớn rồi nhỉ? " Trước câu trêu đùa của Park Hiyan , Kyong Park - em họ của Hiyan không những không tức giận mà còn cười khoái chí tiến đến khoác vai cô nàng.
" Nào nào, lâu không gặp sao miệng lưỡi lại trở nên xéo sắc thế kia. Trông bà chị rầu rĩ quá đấy! "
" Được rồi! Để kỉ niệm mấy năm chưa gặp lại, nhậu thôi! "
Cái tên này đúng là con sâu rượu mà.
Mặc dù trông có vẻ bất đắc dĩ nhưng Hiyan vẫn cười cười ngầm đồng ý, dù sao em cũng chẳng bận gì.
Trong lúc đang say sưa ôn lại kỉ niệm cũ thời còn bé tí tẹo, Park Hiyan nhận được cuộc gọi từ Youngha Jeon - chú của Gamin Yoon.
Mang một bụng thắc mắc, em nhanh chóng bắt máy.
" Vâng cháu Hiyan đây, có chuyện gì sao ạ? "
« Này Hiyan! Cháu và Gamin cãi nhau à?»
" Ơ không ạ, cậu ấy có chuyện gì sao chú?"
« Ban nãy thằng nhóc mới về nhà, nó cứ đần người ra nhìn mãi vào chiếc hộp gì gì đấy sau đó thẫn thờ bỏ đi đâu rồi còn để quên cả điện thoại đây này. Chú hỏi nhưng nó cứ im thin thít chẳng chịu nói nên đành phải gọi hỏi con vậy. »
" Vâng! Cháu hiểu rồi ạ! "
" Hẹn gặp em vào lúc khác nhé! Chị có việc gấp nên phải đi đây! " Nhanh chóng cúp máy rồi chạy vội đi, bỏ lại chàng trai vẫn còn đang ngơ ngác chưa load được cái mô tê gì cả nhưng vẫn vẫy tay chào tạm biệt em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Study Group ] Yêu?
Lãng mạnTác giả : Brillare Tác phẩm : [ Study Group ] Yêu? Ngày bắt đầu : 19/6/2022 Lưu ý : OOC