4. Bạn trai.
" Ô hô! Có khách quý tới này!"
Chú Youngha Jeon cởi dép bước vào, mắt thấy có người ngồi trên ghế sô pha chú ta cười thần bí trêu chọc "Tưởng ai hóa ra lại là cháu dâu."
Thừa biết câu đùa giỡn của chú, Park Hiyan cũng hưởng ứng theo, hai chú cháu kẻ tung người hứng khiến cậu trai nào chịu không nổi đành phải nhanh chóng bước từ trên phòng xuống, trên vai còn vắt chiếc khăn tắm ngượng ngùng nhấc ngón tay đẩy kính.
"Hai người đúng thật là, chú đi ra ngoài có chuyện gì thế?"
" Hê hê." Youngha Jeon nghe đứa cháu trai hỏi liền bày vẻ mặt hào hứng đưa hai tay hai túi gà rán siêu to khổng lồ ra khoe "Xem ta có gì nào!!!"
" Hiyan! Cháu ở lại đây luôn đi nhé, trời bên ngoài sắp mưa rồi đấy!"
Park Hiyan cười xòa, xua tay từ chối "Không sao đâu ạ. Cháu về ngay đây, giờ trời vẫn chưa- "
Rào rào.
"..mưa..." Chưa kịp dứt lời, một trận mưa lớn đổ xuống, lấn át cả giọng nói của em, cả ba lặng thinh nhìn nhau, sau đó vẫn là Hiyan nhanh trí giải vây.
" Không sao, cháu có đem theo dù- "
Ầm ầm ầm.
Yêu quái đến =))
"..."
"..."
"..."
.
.
.
Sau cùng Park Hiyan vẫn phải ở lại nhà Gamin Yoon ngủ qua đêm, thật may vì em đã quen với gia đình cậu ấy nên không có sự ngại ngùng gì xảy ra cả.
Gamin Yoon cặm cụi lục lục tủ đồ, cố gắng tìm bộ đồ nhỏ nhất có thể để vừa với cô nàng người yêu mình, không phải Hiyan quá nhỏ bé, em cao 1m67 đấy nhé, với con gái mà nói đây là một chiều cao vượt bậc rồi đấy.
Nhưng với Gamin Yoon thì cũng chả là bao với chiều cao mấp mé mét tám của cậu, cụ thể là 1m78.
"Đây là bộ đồ nhỏ nhất mà tớ có, cậu mặc tạm nhé!" Sau vài chục phút, Gamin Yoon lôi ra được một bộ quần áo đưa cho em, đương nhiên Hiyan khá thoải mái với việc đó, thử style áo bạn trai chắc là cảm giác mới lạ rồi đây.
Bước ra với bộ đồ vừa nhận được, Gamin Yoon ngơ ngác nhìn em, trông cái mặt cậu ta hào hứng chưa kìa, mà lí do vì sao thì Hiyan không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Study Group ] Yêu?
RomanceTác giả : Brillare Tác phẩm : [ Study Group ] Yêu? Ngày bắt đầu : 19/6/2022 Lưu ý : OOC