माझ्या प्रिय सख्या-(भाग २)

879 1 0
                                    

नमस्कार!! कसे आहात सगळे!! मजेत ना!! असायलाच पाहीजे असेच कथा वाचत रहा. मजेत रहा. आपला अधीक वेळ न घेता कथेचा पुढील भाग आपल्यासमोर मांडत आहे. चला तर मग मित्रांनो!!आपल्या कथेत तुमचे स्वागत आहे.. चला तर मग सुरूवात करूया..

त्या रात्री मला कशाने तरी जाग आली. रात्रीचे दोन वाजले होते. पौर्णिमेच्या चंद्राचा प्रकाश खिडीकीतून येत होता. मी सुधाताई आणि आशाताई यांच्या मधे झोपलो होतो. माझ्या उजव्या बाजूला सुधाताई झोपली होती. माझे लक्ष सुधाताईकडे गेले. ती आपल्या पायावर पाय घेऊन कपाळावर उजवा हात घेऊन पाठीवर झोपली होती. तिचा डावा हात तिच्या पोटावर तिने ठेवला होता. तिचा साडीचा पदर तिने घट्ट कंबरेवर खोचला होता त्यामुळे तिच्या स्तनांवरुन तिची साडी घट्ट दिसत होती तिचा श्वास शांत पणे चालला होता. मला तिच्या स्तनांना हात लावायची उर्मी खूप जोरात येऊ लागली. मी अलगद माझा हात लांब करुन तिच्या पर्यंत पोहोचायचा प्रयत्न केला. पण माझा हात तिच्या पर्यंत पोचला नाही. मी थोडा उजव्या बाजूला अधिक सरकलो. परत मी उजव्या बाजूला हात लांब केला आणि अंदाज घेत सुधाताईच्या पोटावर हात पालथा ठेवला. तिचे पोट श्वासाने वर खाली हलत होते आणि माझा हातही हलत होता. मी माझा हात हळूच थोडा वरती सरकवला. आता माझा हात तिच्या स्तनांना खालून लागत होता. मी अंदाज घेत होतो. सुधाताई जागी आहे का? तिची माझ्या प्रयत्नांना काय प्रतिक्रिया असेल मला काहीही अंदाज नव्हता. मी मनाचा हिय्या करुन हात थोडा आणखी वरती सरकवला. आता तो सुधाताईच्या डाव्या स्तनावरती पूर्ण होता. माझ्या हाताच्या पाठीला ब्रा आणि ब्लाउजच्या पाठीमागे असलेल्या तिच्या स्तनाग्रांचा स्पर्श होत होता. सुधाताईने एकदम मोठा श्वास घेतला. मी घाबरलो. मी थोडावेळ शांत राहून अंदाज घेतला. सुधाताईने काहीच प्रतिक्रिया दिली नाही. मी माझ्या पालथ्याच हाताने तिचा स्तन थोडासा दाबला. आणि तिची काही प्रतिक्रिया येतेय का पाहू लागलो. तिची काहीच हालचाल नव्हती. मी परत माझ्या पालथ्या हाताने तिच्या स्तनांवरचा दाब वाढवला. त्या बरोबर सुधाताई कुशीवर वळली. मी परत घाबरलो. मला वाटले ती जागी झाली. ती डावीकडे कुशीवर वळल्याने माझा हात गादीवर पडला. आता तिचा स्तन माझ्या हातात सहज येईल असा होता. मी परत थोडावेळ थांबलो. माझा पंजा थोडा उघडला आणि बोटाने सुधाताईच्या डाव्या स्तनाला मी स्पर्श केला. सुधाताई आणखी डावीकडे वळली आणि जवळ जवळ ती पालथी झाली. त्या बरोबर माझ्या उघडलेल्या पंजात तिचा डावा स्तन पूर्ण आला आणि उजवा स्तन माझ्या मनगटावर पूर्ण दाबला गेला. सुधाताईच्या त्या हालचालींमुळे मला आता तिच्या दोन्ही स्तनांचा स्पर्श होत होता. मला लक्षात आले ती जागी झाली होती आणि तिला माझे खेळ आवडत होते. ती आता माझ्या हाताने तिचे स्तन दाबले जावेत म्हणूनच पालथी झाली होती. माझ्या हातावर तिचे छातीचे वजन आले होते पण मी तसाच हात ठेवून तिचे स्तन सहज कुस्करु शकत होतो. मी तिचा डावा स्तन जवळ जवळ १० मिनीटे कुस्करत होतो. त्याचवेळी ती तिचा उजवा स्तन माझ्या मनगटावर घासत होती. माझा बुल्ला केंव्हाच ताठ झाला होता. मी माझ्या डाव्या हाताने माझ्या लुंगीतील बुल्ल्याला पकडले आणि रगडू लागलो. असे करता करताच मी केंव्हातरी झडलो आणि शांत झालो. माझा उजवा हात तिच्या छाती खालीच होता. झडल्यामुळे मला लगेच झोप आली. नंतर कधीतरी तिने माझ्या हातावरची आपली छाती उचलून लांब केली आणि ती पालथ झोपी गेली.

माझ्या प्रिय सख्याМесто, где живут истории. Откройте их для себя