माझ्या प्रिय सख्या-(भाग ६)

694 3 2
                                    

माझ्या प्रिय सख्या-(भाग ६)

नमस्कार!! कसे आहात सगळे!! मजेत ना!! असायलाच पाहीजे असेच कथा वाचत रहा. मजेत रहा. आपला अधीक वेळ न घेता कथेचा पुढील भाग आपल्यासमोर मांडत आहे. चला तर मग मित्रांनो!!आपल्या कथेत तुमचे स्वागत आहे.. चला तर मग सुरूवात करूया..

आशाताई ओरडली "ए....काय करोयस..मला लागतय ना !!!" ती थोडीशी मागे वळली आणि तिने माझ्या हातावर एक चापटी दिली.

मी थरथरत्या हातांनी परत तिच्या ब्राच्या हुकला हात घातला ते मी सोडवू लागलो. दोन्ही हूक सोडल्यावर तिची ब्राही ब्लाऊज बरोबर लोंबकळू लागली आणि तिची पाढरी स्वच्छ पाठ मला दिसू लागली. तीची ब्रा आणि ब्लाऊज अंगावरती होती, पण पूर्ण सुटलेली होती.

मी अधीरतेने तिच्या पाठीवर ओठ टेकले. आशाताई शहारली. मी अधीरतेने मागूनच तिच्या डाव्या आणि उजव्या काखेतून दोन्ही हात घालत सुटलेल्या ब्राच्या खाली असलेल्या तिच्या टप्पोऱ्या स्तनांना माझ्या हातात पकडले. आता माझ्या हातावर तिची सुटलेली ब्रा आणि ब्लाऊज लोंबत होती आणि माझ्या हातात तिचे टप्पोरे स्तन आले होते. तिचे स्तन अतिशय मस्त असे डी साईजचे होते ते अजिबात खाली आलेले नव्हते.

"अरे ती ब्रा आणि ब्लाऊज पूर्ण काढून टाक ना...." आशाताई तिच्या स्तनावर असलेल्या माझ्या हातावर चापटी मारत म्हणाली. मी तिच्या उरोजांवरचे हात बाजूला करुन तिच्या खांद्यावरुन तिची ब्लाऊज आणि ब्रा काढून टाकली.

मी माझ्या अंगातला शर्ट आणि बनियनही काढून टाकला.

मी तिला परत माझ्या अंगावरती ओढली आता तिची उघडी पाठ माझ्या उघड्या छातीला लागली होती. मी तिच्या काखेतून परत माझे दोन्ही हात टाकले आणि तिचे स्तन कुसकरु लागलो. तिचे उरोज माझ्या हाताच्या पंजात मावत नव्हते. मी ते हलकेच दाबले.. नंतर मी माझ्या अंगठा आणि बोटाच्यामधे तिचे स्तनाग्र पकडले आणि हलकेच दाबले. आशताई माझे खेळ आनंदाने पहात होती आणि भोगत होती.

मधेच मी माझी दोन्ही बोटे तिच्या स्तनाग्रांच्या भोवती असलेल्या तांबूस गुलबट गोलावरती गोल गोल फिरवू लागलो. त्या बरोबर आशाताईचे स्तनाग्र त्या गोलामधे फसू लागले. मी परत त्यांना माझ्या बोटांच्या चिमटीत पकडले आणि वरती उचलले. आशाताई जोर जोरात श्वास घेत होती आणि तोंडाने आ....आ....उं उं....असा आवाज काढत होती. नंतर मी माझ्या दोन बोटांच्या पकडीत तिचे स्तनाग्र पकडले आणि त्या दोन बोटांचा दाब तिच्या स्तनाग्रांवर वाढवला. त्याबरोबर ते परत कडक झाले. मी दोन्ही बोटांची पकड पुढे सरकवली आणि तिच्या स्तनाग्रांना दोन बोटांच्या चिमटीत पकडले. असे मी बराच वेळ खेळत होतो.

माझ्या प्रिय सख्याOù les histoires vivent. Découvrez maintenant