ngày tồi tệ của minjeong

1.8K 97 0
                                    

hôm nay là một ngày cực kì tồi tệ đối với minjeong, em nghĩ vậy.

em đi học nhưng đem nhằm sách, rồi lại không đem theo bài tập và bị giáo viên la, chưa kể la xong còn phạt em ở lại trực nhật nữa, tức cún con thiệt chứ, grrrrr ( 'ε' )

tan học em cũng chẳng còn tâm trạng đi la cà với đám bạn thân mà chạy vội ngay về nhà. bây giờ cún con chỉ cần một sự vỗ về từ vị trí của ai đó ( yu jimin ) mà thôi.

cạch

mở cửa bước vào nhà và minjeong đã nhìn thấy trên kệ là bóng dáng đôi giày quen thuộc của chị người yêu. hồi sáng lúc chở cún đến trường chị hứa hôm nay về sớm nấu guobaorou cho cún, đúng là bồ của cún, chiều cún số 1, mấy người có hơm???

'jiminieeeeeeee'

'ơiiiii, chị ở dưới bếp nè cục cưng'

vậy là có em cún lon ton chạy xuống bếp kím người thương, trên vai còn đeo chiếc balo hình cún với mèo mà jimin mới mua cho hồi tuần trước.

'haiz, em mệt quá àaaaaaa'

ai đó vừa nghe em nhỏ nhà mình than mệt thì liền vội vàng tắt bếp, xoay người lại kiểm tra xem người nhỏ hơn có thiếu mất miếng thịt nào không. xoay em một vòng, thấy em lành lặn, jimin thở phào rồi đưa tay nựng má em hỏi han.

'sao vậy em? ai làm gì em hả?'

em thở dài, làm mặt mếu, nói nhỏ:

'không có, tại em làm em mệt. dạo này em cứ đãng trí sao sao ấy,cứ quên hết cái này đến cái kia thôi....hôm nay em quên đem bài tập theo nên bị cô phạt'

người đó lại cười, hôn nhẹ lên trán em:

'không sao, vẫn còn nhớ chị là được rồi cục cưng'

'yaaaa, jiminie suốt ngày trêu em thôi'

dỗi luôn, người ta bị phạt mà không hỏi thăm ở đó trêu người ta nữa, cái đồ đẹp gái mà khó ưa.

'chị trêu tí mà, hôm nay chị làm món mindoongie thích nè, đừng dỗi nữa'

minjeong ơi phải tỉnh táo, không thể để đồ ăn làm mờ con mắt được.

'cục cưng ơi! em yêu ơi! chòn ủm ơi! vợ chị ơi!'

'ai vợ chị?'

'em á em yêu~'

'xía, hỏng thèm, yêu gì toàn trêu người ta'

'yêu mà, yêu nhất, hun cái huề nha'

'hapipi, hai cái'

moaz moaz moaz

'ba cái luôn, yêu cún nhất'

rồi, vậy là hết mệt, hết bực và hết giận luôn┐(︶▽︶)┌

|series| jiminjeong ✧ mèo ngố ôm cún conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ