mình yêu nhau bình yên thôi!

899 75 0
                                    

cả tháng nay chị người yêu của minjeong đang tất bật luyện tập cho comeback, và hôm nay đã là ngày thứ năm trong tuần em không được yu jimin ôm ngủ rồi.

nói chút xíu thì minjeong tên đầy đủ là kim minjeong, năm nay 20 tuổi, đang là sinh viên năm 2 ngành marketing tại đại học X. còn chị người yêu ( bí mật ) của minjeong chính là yu jimin, nữ ca sĩ solo nổi tiếng hàng đầu hiện nay với nghệ danh là karina.

jimin với cả minjeong quen nhau từ thời minjeong mới vô cấp 3 còn jimin thì đã cuối cấp. jimin vừa tốt nghiệp cấp 3 thì đã có vô số lời mời gọi từ những công ty giải trí hàng đầu vì tài năng hiếm có cùng với vẻ ngoài xinh đẹp. yu jimin trước khi nhận lời công ty thì đã ngỏ lời tỏ tình với kim mjnjeong cùng với câu khẳng định làm xao xuyến tâm hồn thiếu nữ.

'chị thà không làm idol chứ phải làm bạn gái mindoongie'

dẻo miệng số 1 thế giới.

thì sơ yếu lý lịch nôm na như vậy thôi đó, cái quan trọng nhất ở đây là kim minjeong ĐANG (RẤT) NHỚ yu jimin. nhấn mạnh, (CỰC KÌ) NHỚ. sau một hồi nằm lăn lộn trên giường, cuối cùng em quyết định lấy hình người yêu ra ngắm cho đỡ nhớ. không thể chạy tới công ty gặp chị được thì phải lấy hình công ty in chị ra ôm thôi.

minjeong đứng dậy đi lại phía bàn học, khom người xuống mở hộc tủ dưới bàn và một bảo tàng album hiện ra. đây là tất cả album từ khi mới debut của người yêu em tới giờ, em luôn mua đủ chỉ để khui ra bo góc của chị người yêu với mục đích đi hơn thua với mấy fan của chỉ. đôi khi em cũng thấy mình hơi buồn cười, vì cơ bản là cuộc chơi này không cân sức. trong khi người thật thì em ôm mà em còn đi hơn thua với mấy bạn chỉ được ngắm người ta qua vài ba cái bo góc.

hình như là càng coi hình là càng nhớ người yêu nhiều hơn một chút hay sao đó. người gì đâu mà đẹp dễ sợ, nói thật có nằm mơ minjeong cũng không nghĩ bạn gái của mình là karina, đúng hơn thì là yu - hút gái số 1 thế giới - jimin.

hẹn hò với idol là một điều thiệt thòi, minjeong công nhận như vậy. phải quen lén lút, không được bên cạnh thường xuyên, huống chi bây giờ jimin còn lại idol nổi tiếng khắp thế giới. việc minjeong được gặp chị thôi cũng là một điều khó khăn rồi.

jimin đã từng nhiều lần xin lỗi em vì không thể dành nhiều thời gian bên cạnh em. cũng có những lúc minjeong tưởng chừng cả hai đã chấm dứt nhưng mà còn yêu đâu ai rời đi. đến cuối cùng vẫn lựa chọn ở bên nhau và thương nhau thế đấy.

đang chìm đắm trong suy nghĩ của bản thân thì bỗng nhiên tiếng chuông cửa vang lên.

ding dong.

bây giờ cũng đã 10 giờ đêm rồi, ai lại tới nhà mình lúc này chứ? nhưng mà người ở ngoài cửa vẫn cứ bấm chuông nên minjeong cũng mau chóng chạy ra xem.

'tới liền đây, là ai vậy ạ?'

'...'

'cho hỏi ai vậy?'

không nghe thấy tiếng trả lời nên minjeong vẫn tiếp tục hỏi.

'...'

'này, lên tiếng đi chứ, là ai đó, không trả lời là tôi báo bảo vệ đó'

|series| jiminjeong ✧ mèo ngố ôm cún conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ