Võng du hồng hoang thần binh lợi khí 3

1.3K 0 0
                                    

Quyển thứ sáu hỗn độn bộ đồ chương thứ hai trăm: Chung Nam chiến

------------------------

Ra tầng mây, dường như đến một không gian khác, trên mây hoa đào cây xanh, ráng màu lại là vô biên biển mây, rộng lớn mạnh mẽ, toàn bộ không gian thoáng như bầu trời cõi tiên, phong cảnh như vẽ. Chỉ là rất không phối hợp đich là, ban đầu cần phải là cực kỳ tuyệt vời đich cảnh sắc, bây giờ cũng đã thây ngã khắp đồng, máu lưu trôi chày, một luồng dày đặc tanh mùi máu đich mùi vị đập vào mặt mà đến.

Hệ thống: ngươi tiến vào Chung Nam cõi tiên.

[Hóa ra] đây là trong truyền thuyết đich Chung Nam cõi tiên, Tiêu Hàn tò mò quan sát , nếu không phải trường tranh đấu này, nơi này đích thực có thể xưng được với cõi tiên.

Bầu trời mấy(đếm) vạn tên Chung Nam phái đệ tử ngự kiếm dừng trên không trung, mơ hồ kết thành một người(cái) vô cùng khổng lồ đich kiếm trận, xung quanh mấy(đếm) vạn thanh phi kiếm càng không ngừng xoay quanh bay múa, toàn bộ hình tròn kiếm trận càng không ngừng chuyển đổi vị trí, tựa như một người(cái) vĩ đại đich sắt thép thứ cầu, xem ra vô cùng làm cho người ta sợ hãi.

Mà bên kia, thì là các loại âm hồn, ác quỷ, chi chít, đông nghìn nghịt một mảnh, hướng núi Chung Nam phương hướng đè ép qua đây, hàng ngàn vạn kế, [đem] toàn bộ bầu trời đều che đậy , người xem kinh hoàng khiếp sợ. Với lại những... này âm hồn, ác quỷ và Tiêu Hàn trước nhìn thấy đich hoàn toàn bất đồng, chúng toàn thân tản ra mạnh mẽ khí thế bức người, mỗi người(cái) đều đến tinh anh cấp. Trận trận gió lạnh cạo đến, Tiêu Hàn toàn thân co rúm lại một chút, một luồng cảm giác mát thẳng bức bách đáy lòng.

Hắc Vân ép thành thành dục tồi, kia vạn người kiếm trận mặc dù khổng lồ, nhưng so với vô cùng vô tận đich âm hồn, ác quỷ mà nói, tựa như trong biển rộng đich một lá đơn độc thuyền, bất cứ lúc nào đều có bị thổi lật(lục lọi) đich nguy hiểm.

Lại một đợt công kích đich kèn phát lệnh thổi lên , âm hồn ác quỷ một lần nữa phát động công kích, vô số âm hồn ác quỷ hướng Chung Nam phái đệ tử tạo thành đich kiếm trận cuộn trào mãnh liệt mà đến, ùn ùn kéo đến, nhất ba hựu nhất ba, quả thực so với vũ trụ đại chiến còn muốn đồ sộ.

Âm hồn ác quỷ môn giống như thủy triều công qua đây. Diệt ma kiếm trận cũng thần tốc xoay tròn lên, giống như một đài nhanh chóng vận chuyển đich treo cổ máy móc, tất cả xông lên đich âm hồn và ác quỷ bị toàn bộ treo cổ, hễ là bị kiếm trận công kích được đich âm hồn và ác quỷ hết thảy khói bụi tan biến, trọn đời không được siêu sinh.

Xung quanh bay múa mấy(đếm) vạn lưỡi phi kiếm đã từng thanh dao cầu, chỗ đến nơi, nhất định là một trận thê lương đich kêu rên, động đánh bị thương mấy(đếm) hàng trăm hàng ngàn. Trong kiếm trận cũng càng không ngừng có người bị ác quỷ kích thương. Rớt xuống. Ngay lập tức đưa tới ác quỷ và âm hồn môn tranh lẫn nhau gặm ăn, máu vẩy như mưa, tình hình thảm thiết, giống như u minh quỷ vực.

Đây không phải games thủ có thể tham gia đich chiến tranh! Tiêu Hàn tâm phát lạnh ý. Vì sợ bị những...kia ác quỷ và âm hồn môn định vì mục tiêu công kích, ở một bên giấu kín lên, ánh mắt ở trong kiếm trận tìm Tửu Tiên đich tung tích.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 17, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Võng du hồng hoang thần binh lợi khí 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ