[ mạng lưới dạo chơi hồng hoang thần binh lợi khí / bão nổi đich ốc sên ]
Sách vở giới thiệu:
Bão nổi đich ốc sên đich giả thuyết mạng lưới dạo chơi tiểu thuyết sách mới ----< mạng lưới dạo chơi hồng hoang thần binh lợi khí > mạng lưới dạo chơi Y Y tiểu thuyết, không vui đừng vào.
Quyển sách một trăm vạn chữ trong vòng sẽ không xuất hiện hồng hoang tình tiết.
~~
Điều khiển tất cả đich khoái cảm.
Khống chế nghề nghiệp đich hoàn mỹ phát huy.
Hồng hoang thứ nhất Vu sư đich lộng lẫy vũ bước.
Thần khí sẽ có, thần thú sẽ có, tuyệt thế võ công cũng sẽ có.
Kính trọng [xin] mong đợi.
----------o zeroo----------
Quyển thứ nhất luyện đan thuật chương thứ nhất: Hắc Vu sư
------------------------
Đêm đã rã rời.
Ánh trăng lẳng lặng vẩy cuồn cuộn ở bằng phẳng đich trên đường , dường như một cái đi thông thiên đường đich tiền đồ tươi sáng. Ngựa hai bên đường là mênh mông đich lúa nước điền, thường thường truyền đến vài tiếng con ếch kêu, [đem] ban đêm sấn tới càng yên tĩnh.
Một chiếc màu đỏ đich xe có rèm che do vươn xa gần, ở ven đường ngừng lại. Hai người(cái) mặc(xuyên) đồ Tây đen đich nam giới từ phía trên đi xuống, đối với ruộng lúa, lấy ra phía dưới đich thứ, chỉ chốc lát truyền đến ào ào tiếng nước.
Hai người bọn họ lão Đại kêu đen phong, lão Nhị kêu cá chuối, thủ hạ có mấy trăm đến số huynh đệ, ở S thành trái lại có phần danh tiếng.
"Ta nói lão Đại, con mẹ này thật là đủ xinh đẹp, như vậy cho giải quyết là... hay không có phần đáng tiếc." Cá chuối vừa nghĩ tới trong xe buộc đich kia xinh đẹp con gái, tâm ngứa không chịu nổi. Chính mình xem qua đich đàn bà không ít, nhưng cho tới bây giờ chưa từng thấy xinh đẹp như vậy. Kia thủy mềm đich khuôn mặt gần như có thể véo chảy nước đến. Hơn nữa là dặm đội cảnh sát hình sự đich đội trưởng, Teakwondo đen mang, nếu như không phải thừa dịp nàng không chú ý [đem] nàng gõ hôn mê, chính mình những người này thật đúng là thu dọn(trừng trị) không được nàng. Tuy nhiên cô gái như vậy chơi lên mới đủ hăng hái.
"Yên tâm, đợi lát nữa cho ngươi sảng khoái người(cái) đủ, đến lúc đó [đừng] bệnh liêt dương đã được(nghề). Con mẹ này đich quyền cước còn thật lợi hại, chúng ta mấy chục huynh đệ đều không thể chịu được nàng, không biết nàng công phu trên giường có phải là giống nhau hay không lợi hại." Đen phong lộ ra xấu xa dáng tươi cười.
"Ca, ngươi cũng quá đề cao nàng , đợi lát nữa nhìn ta không [đem] nàng làm gục xuống." Cá chuối ra sức run lên run rẩy phía dưới cứng lên đich gia hỏa, tắc trở về. Hai người có một câu không một câu tán gẫu.
Lăng quân tỉnh táo lại, phát hiện mình cuộn mình ở xe đich sau khi tòa, hai người kia đang ở bên ngoài trò chuyện ngày(thiên). Nàng có một ít hối hận vì sao xúc động như vậy. Hơi quẩy người một cái, phía sau buộc tới quá khẩn , căn bản không có cách nào giãy, cái ót còn mơ hồ cảm giác đau đớn. Nếu không phải cái ót đich kia một gậy, chính mình không cần thiết [có thể] sợ kia mấy chục tên côn đồ, chỉ cần lại kiên trì một lát, lão vàng bọn họ sẽ đến.