Quyển thứ sáu hỗn độn bộ đồ chương thứ hai trăm chín mươi tám: nghe thú 1
------------------------
Không phải tuyệt đối an toàn, cái...kia giảo hoạt đich người theo dõi là tuyệt đối sẽ không dễ dàng xuất hiện nói Tiêu Hàn mấy người nhất định phải luôn luôn phân tâm đề phòng cái ...này không biết [có thể] từ lúc nào đột nhiên xuất hiện đich kẻ địch.
Nghe thú có tồn tại lục trọng lẫn nhau giới đich thực lực, với lại tinh anh cấp yêu thú bình thường [có thể] so với cùng bậc tu chân cao thủ mạnh hơn, thêm này Thiên Âm Chi Tháp là nơi ở của nó, hiểu rõ địa hình hoàn cảnh, nghe thú đich thực lực ít nhất tăng lên gấp hai có thừa. Không có hai người(cái) có thể hai người(cái) trở nên lục trọng lẫn nhau giới đich cao thủ là tuyệt khó đối phó, cho dù Tửu Tiên đã đến tiên nhân cấp bậc, nhưng muốn ở đánh chết nghe thú cũng là vô cùng khó khăn. Nếu như lại phân tâm đối phó một người(cái) không biết khi nào thì [có thể] xuất hiện đich lục trọng lẫn nhau giới đich cao thủ, kia là một cái cực kỳ chuyện phiền phức, nói không chừng sẽ bị hắn thuận lợi.
Thiên Âm Chi Tháp bên trong, mọi người chần chờ không chừng, không biết là không phải cần phải tấn công đỉnh tháp, bọn họ ở tháp đich tầng dưới chót ngừng lại. Tửu Tiên, thiên lôi tán nhân và yêu nguyệt(tháng) canh giữ ở Thiên Âm Chi Tháp đich cửa vào(vào miệng), một bên thảo luận cần phải làm sao đi lên, Tiêu Hàn, Tiểu Điệp và Vũ Lăng thì tại này tòa Thiên Âm Chi Tháp đich tầng dưới chót xoàn xoạt quái.
Tầng dưới chót nảy sinh cái mới một ít xấu xí đich tiểu quỷ, chỉ có nửa người cao, toàn thân màu than trì, tướng mạo xấu xí, những tiểu quỷ này đều là thiên cấp đich tinh anh cấp yêu thú, nhưng so sánh với cùng bậc đich tinh anh cấp yêu thú thực lực muốn sai, cho nên giết lên vô cùng đơn giản.
Tiêu Hàn [đem] minh long, Chu Yếm Thú và kim cánh chim đại bàng toàn bộ triệu hoán đi ra, minh long ở Thiên Âm Chi Tháp quét sạch, vĩ đại đich long thân trên không trung càng không ngừng vũ động , mỗi một ngụm long phụt lên đều có thể trực tiếp đánh chết một tên tiểu quỷ, toàn thân cứng chắc đich gai lân giáp và kiên như tinh cương đich cánh chim, chỗ đến nơi, những tiểu quỷ này ào ào bị chém giết. Chu Yếm Thú và kim cánh chim đại bàng thì hộ ở Tiêu Hàn ba người đich bên cạnh.
Chu Yếm Thú trắng như tuyết đich bộ lông càng phát đơn thuần, mà kim cánh chim đại bàng đich màu vàng lông chim cũng là ánh sáng vàng lấp lánh, sặc sỡ loá mắt, chúng đều đã đến lên cấp đich bên bờ, vì làm cho chúng có thể thuận lợi lên cấp, Tiêu Hàn đặc biệt đem bọn họ phóng ra.
Tiêu Hàn cho Chu Yếm Thú và kim cánh chim đại bàng các này một khối chính mình luyện chế đich tiên cấp đan dược. Hai con yêu thú hấp thu tiên cấp đan dược trên bao hàm đich năng lượng sau khi, Chu Yếm Thú toàn thân tách ra chói mắt đich bạch quang, mà kim cánh chim đại bàng thì là toàn thân ánh sáng vàng bạo chợt hiện, bạch quang và ánh sáng vàng hai người hoà lẫn. Kích thích tới Tiêu Hàn không mở mắt ra được. Tiêu Hàn trong lòng mừng như điên, Chu Yếm Thú và kim cánh chim đại bàng ở sủng vật trong không gian hấp thu thời gian dài như vậy đich linh khí sau khi cuối cùng lên cấp.
Bạch quang và ánh sáng vàng dần dần ảm đạm xuống, lại nhìn Chu Yếm Thú và kim cánh chim đại bàng, chúng đich dáng người đều trưởng thành rất nhiều, Chu Yếm Thú toàn thân đều là kiên như sắt đá cơ bắp, đi tới chỗ nào cũng giống như một tòa sắt thép đich cứ điểm, một đôi to lớn thiết quyền tựa như hai khối cự thạch, tràn đầy sức mạnh vô địch đich lực lượng. Kim cánh chim đại bàng đich biến hóa cũng cực đại. Toàn thân màu vàng đich lông chim giống như hoàng kim đúc thành đich thông thường, lấp lánh màu vàng đich kim loại lộng lẫy, tựa như một cái hoàng kim đúc thành đich bọc thép, đem kim cánh chim đại bàng thân thể chặt chặt chẽ chẽ địa bảo vệ ở bên trong.