"Cậu ấy không chịu kết hôn với con thì phải làm sao đây ạ?"
"Nhất định thằng nhóc sẽ mềm lòng!"Joong thở dài, vì cái tình cảnh sắp cận kề tuổi ba mươi mốt rồi mà vẫn chưa chịu có người yêu hay là lập gia đình mà chỉ chăm chăm vào công việc của mình đến nỗi quên cả hạnh phúc riêng của bản thân của anh khiến cho ông bà Aydin sốt ruột vô cùng.
Họ liên tục giục anh kết hôn hoặc là ra mắt người yêu từ mấy năm trước đi nhưng Joong nào có chịu nghe theo, anh cứ làm lơ rồi cố tình quên mất, từ cái lúc mà mới lên nhậm chức thay cho bố của mình để tiếp quản công ty cho đến nay khi đã thành công vang dội rồi thì Joong Archen vẫn thật sự chưa từng yêu một ai, chưa.một.ai.cả.
Công việc ở công ty vừa hoàn thành thì Joong lại phải chạy ngược về nhà riêng của bố mẹ để họp gia đình, anh là anh cả, em gái của anh chỉ kém anh có 2 tuổi thôi mà chồng con đã đuề huề hết cả rồi, thế mà "bác Joong" của đứa cháu nhỏ vẫn chưa chịu lập gia đình luôn đó.
"Gặp mặt thằng bé một vài lần rồi con sẽ thích."
"Nhóc đó kém con tận mười tuổi đó bố."
"Thì có làm sao đâu, hai đứa từ bé đã có một hôn ước được định sẵn, dù gì cũng qua mười tám tuổi hết rồi."
"Con lớn rồi đấy Joong Archen."Joong nhăn mặt tỏ vẻ không thể hiểu nổi, Dunk Natachai là ai anh còn không biết, mặt mũi và tính cách của người ta thì ra làm sao? Tự nhiên bây giờ anh còn bị bố của mình bắt phải đem tên nhóc đó đến ở cùng nhà riêng để gia tăng tình cảm thì có buồn cười không cơ chứ?
"Anh nhăn mặt cái gì, bố nói đúng đó."
"Con của em cần một bác nhỏ hoặc là bác dâu đó nha."Nói gì thì cũng phải kể đến bên đằng này, Dunk Natachai là con trai út của nhà Boonprasert, cậu được bố mẹ và các anh chị cưng như trứng vậy và một phần cũng là bởi vì người anh áp út gần cậu nhất cũng phải hơn cậu gần mười năm lận cơ, thế nên bọn họ càng nuông chiều cậu hơn nữa.
Nhưng mà nuông chiều hơn nữa thì cũng có cái hại. Dunk tuy học hành giỏi giang, đẹp trai và dễ thương, tóm lại cái gì cậu cũng có nhưng mỗi tội Dunk bướng bỉnh vô cùng và thậm chí là dạo gần đây khi đã lên đại học được vài năm rồi thì Dunk còn có thói quen hay lên bar để tập tành tán tỉnh gái gú này kia, mỗi một lần cậu đi bar đều là hai tay hai em, cô nào thì cũng xinh đẹp ngon ngọt, điện nước đầy đủ cả.
"Con nói không là không!"
Dunk nghe xong thì năn nỉ bố mẹ của mình mãi không được cho nên cậu bắt buộc phải giở thói ăn vạ điển hình của con út ra để nài nỉ bố mẹ và các anh chị của mình.
"Con thấy cũng hơi tội thằng nhỏ, dù gì cũng mới có hơn 20 tuổi thôi, ép nó kết hôn bây giờ có phải là gấp quá không ạ?"
"Gấp cái gì mà gấp."Dunk đang được đà liền mừng ra mặt, cậu toan định quay sang ôm lấy anh của mình để cảm ơn vì đã bênh vực cậu thì đâu đó lại tiếng của chị cả xen vào.
"Mày đừng có mà lườm chị."
"Bố mẹ có bảo là gả mày đi đâu đâu, chỉ nói là sang bên đó sống với người ta một thời gian mà thôi."
"Không hợp thì hủy hôn ước xong rồi kéo vali về lại nhà của mình, có làm sao đâu nhờ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
JOONGDUNK | JoongDunk Shortfics 🔞
Storie breviCó yếu tố 🔞, vui lòng cân nhắc kỹ trước khi đọc! Không có lịch ra chương cố định, tất cả đều là ngẫu hứng của tác giả. Tất cả hoàn cảnh, vấn đề, nhân vật,... không áp đặt lên người thật, hãy thật tôn trọng tác giả và hai bạn nhỏ nhé ạ!