3. Joong Archen có một cậu vợ? 🔞

2.9K 162 1
                                    

Warning: Có cảnh 🔞, ai chưa đủ tuổi hoặc không thích có thể click back, mình cảm ơn!
-
Sáng hôm sau là sáng chủ nhật, vì là ngày nghỉ cho nên cả Joong và Dunk đều ở nhà. Cậu rất thường hay đi bơi vào sáng chủ nhật cho nên ngay từ sáng sớm thì Dunk đã mặc đồ lên rồi đi xuống hồ bơi riêng của chung cư rồi.

"Cậu không ăn sáng à?"
"Không."
"Thế thì đừng có mà bơi, cậu mà lăn đùng ra đấy thì không ai vác lên nổi đâu."
"Chú đang trù ẻo ai đấy hả?"

Dunk trợn trừng mắt lên rồi nhìn vào Joong, cậu lườm anh đến nỗi muốn cháy hết cả hai mắt vì anh dám trù ẻo cậu như thế, nhưng cuối cùng thì Dunk vẫn phải ăn sáng trước khi đi bơi bởi vì ông chú này không cho phép cậu được bước chân ra khỏi cửa nhà nếu như cậu không bỏ gì vào bụng cả, rõ ràng là cái bụng đang sôi ùng ục đói meo rồi mà Dunk Natachai vẫn cứ ra vẻ cơ.
Sau khi ăn xong thì bụng của cậu dường như tròn căng, đồ ăn mà Joong nấu vẫn là ngon nhất, nó hợp khẩu vị của cậu vô cùng.

"Phù... No quá."
"No rồi thì có bơi nổi không?"
"Nổi!"

Dunk ngồi nghỉ ngơi một lúc rồi sau đó nhanh nhẹn cầm túi đồ của mình lên và đi xuống dưới tầng dưới. Joong sau khi dọn dẹp bát đũa xong cho cả hai người thì bắt đầu "kế hoạch" cho một ngày chủ nhật xinh đẹp của anh, "kế hoạch" để trừng trị con mèo láo nháo kia. Anh cũng chẳng làm gì quá đáng cả, không cắt quần áo của cậu cũng không vứt đi đâu, chỉ là Joong giấu hết quần đùi và quần dài,... đủ thể loại quần của cậu đi mà thôi, tuy là thế nhưng anh vẫn còn để lại cho Dunk mấy cái boxer đấy nhé, chồng con kiểu này đáng yêu quá còn muốn đòi hỏi gì nữa...

Dunk bơi được vài vòng ở bể bơi thì đã liếc mắt đưa tình được với mấy chị gái, em gái xinh đẹp ở bể bơi lúc sáng sớm được mấy lần rồi. Phải công nhận rằng khi cậu ở một mình thì ngầu vô cùng, nhưng chẳng hiểu sao dạo này Dunk lại cứ phải hành động dễ thương hơn một chút, là một chút thôi đấy nhé khi mà cậu đang ở bên cạnh Joong ấy.

"P'Dunk... Vậy thì lát nữa đi ăn nhé?"
"Được rồi, em sẽ xuống rước người đẹp nhé."

Dunk sau khi bơi xong liền đi về căn hộ của mình, vì ban nãy có chơi đùa hơi quá vui vẻ với mấy chị gái mà quần áo bình thường của cậu cũng đều bị ướt nhẹp, tất cả là do ban nãy khi mà thay đồ xong rồi và đi qua hồ bơi thì Dunk lại bị chị gái ấy đẩy ngã xuống hồ bơi đây mà.

"Mẹ nó..."
"Làm cái gì mà ướt nhẹp thế, quần áo đâu?"
"Ướt hết rồi, lát nữa chú mở tủ lấy hộ tôi bộ đồ với..."
"Bộ nào lịch sự một chút, lát nữa tôi có hẹn với chị gái dễ thương mới quen được đấy."
"..."

"Chị gái dễ thương mới quen được" luôn cơ à? Joong không ghen đâu, thề đấy, anh chỉ nhếch một bên mép rồi đứng dậy và đi lấy quần áo cho cậu. Nhưng mà đây là ai? Đây là Joong Archen đấy, người mà vừa khi nãy giấu hết quần của Dunk kia kìa. Anh cố tình lấy cho cậu một cái áo phông thật rộng để có thể che phủ hết toàn bộ mông tròn của Dunk đi cùng với một chiếc boxer khá là ngắn.

Quan niệm của Dunk Natachai thì dễ dãi lắm, nhìn thấy boxer của cậu thì cũng chẳng làm sao cả, huống hồ người này đã nhìn thấy đây là lần thứ hai rồi.

JOONGDUNK | JoongDunk Shortfics 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ