Four.

47 1 0
                                    

Yung mga unang magvovote neto idedecate ko sakanila yung mga previous chapters and yung mga next chapter na rin huhu sana may magvote pleaseeeee! :)

---

Chandria's POV:

"Hi Drea.."



"H-hi"



"Wow ikaw na ba yan? You look so.... beautiful babe." Wala pa rin pinagbago tong ex ko pero no chandria! Wag kang mahuhulog sa mga sinasabi niyan. Niloko ka lang dati diba. Don't fall on his trap again.



"Oh please Inigo don't call me babe"



"Sht you're so damn hot." lumapit siya sakin and he grabbed my waist.



"Get off of me Inigo. Baka may makakita pa satin and your girlfriend might see us."



"Sinong girlfriend? Si julia? selos ka pa rin babe? She's nothing to me. You know 'pampalipas' oras ko lang."



"Douchebag tss"



"Nice! Palaban ka na din pala ha. It makes me fall for you even harder *smirk*" wait yun din yung sinabi ni P sa text last night.... di kaya siya yun? pati yung sa motel? UGH NO ERASE CHANDRIA.



"Ano ba kailangan mo ha?"



"I just want to take you out tonight. You know a fresh new start for the both of us, let's catch up with each other. And I don't take no for an answer okay?" hah bahala ka jan. Di na ko easy to get sayo Inigo. Just wait and see. 



"Oo na kaya please bitawan mo na ko!"



"Pano kung ayoko?" omg papalapit nanaman siya sakin. Biglang lumapit samin yung lalaking nakabunggo sakin kanina.



"Oy p-pare bitawan mo na nga siya. Nakakabastos ka na eh" tinulak niya si Inigo at sinuntok niya kagad yung lalaki. 




"INIGO ANO BA UMALIS KA NA NGA!" lumapit ako sa lalaki kasi napahiga na siya sa sahig huhu sorry kuya nadamay ka pa.




"Tss pakielamero kasi yang jologs na yan eh. Mamaya na nga lang Chandria.." Pagkaalis niya, tinignan ko yung lalaki and omg dumudugo na ilong niya.




"Omg dumudugo na ilong mo! Let me take you to the clinic tara!"



--


Kakatapos lang siya gamutin ng nurse.



"Uhm okay ka na ba?"



"Y-yeah. Sige pasok ka na sa klase mo, ayoko naman ma-late ka ng dahil sakin."



"No it's okay. Nasuntok ka na nga because of me tapos iiwan kita dito hahaha. hmm how can I make it up to you?" napatingin siya sakin. What? swerte niya nga eh i never asked a guy like that. Ghads ang gwapo niya pag tinitigan mo ng matagal. Yung itsura niya kasi "jologs" eh. Yung porma niya t-shirt na naka tuck in sa pants and rubber shoes tapos nakababa yung hair. Not my type actually haha pero kawawa naman kasi eh.



"S-seryoso ka?" 



"Dead serious. Uhm ganto na lang, let's go out tonight and ilibre na lang kita okay ba yun? pero ikaw maghahatid and sundo sakin."




"H-ha? eh pano yung sainyo ni Inigo?" that's exactly the plan. Paghihintayin ko si Inigo sa wala. BWAHAHAHA



"Yaan mo na yun! Basta 6 pm sharp, you'll be there!"



"uhm okay"



"Btw, you are?" 



"D-daniel..." 



"Ah daniel. Uhm wait, you look familiar.. Haven't we met before?" Parang siya yung nakabangga ko sa village nun.



"H-ha? Wala naman ako naaalala" oo nga naman Chandria. Pogi kaya yun at hot eh eto parang kabaliktad nun e hehehehe mean ko. Oh shoot malalate na ko.



"Daniel! I gotta go malalate na ko sa klase ko. Bye"



"Bye Chandria" nginitian niya ko at umalis nako. Pagkadating ko sa classroom, nakita ko kagad si Arisse.



"Where have you been Ate girl huh?" 



"i'll tell you later hihihi" Then I realized na nakangiti pala ako buong klase... but why?



was it because of Inigo or Daniel??



---



Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 24, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Sweetest RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon