CHAP 1.2

82 4 1
                                    

Trước khi ra khỏi nhà Theerak và người nhà cậu hay cầu nguyện mọi điều phước lành, chủ yếu việc này do mẹ và ông của cậu làm. Với người ba đang công tác ở ngoại tỉnh, điều duy nhất cậu có thể làm là gọi điện để xin phép và hứa sẽ trở về nhà sớm để ba cậu không cần lo lắng. Bình thường buổi tối, Theerak muốn ra khỏi nhà là điều hết sức khó khăn, không khác gì tù nhân vượt ngục cả. Nếu là người khác , chắc hẳn sẽ thấy bí bách, khó chịu muốn phản kháng. Nhưng với riêng cậu loại cảm giác này gần như không hề tồn tại. Cậu được rằng những điều này đều xuất phát từ việc ba mẹ quá yêu và lo lắng cho cậu. Điều này nhìn có vẻ kỳ lạ, vì cậu đã lớn như này rồi lại là con trai nhưng ba mẹ lại bao bọc cậu như một đứa con gái bé bỏng.

Điều mà Theerak muốn nói là...trong gia đình cậu thì dù con cái có lớn tới đâu, bất luận là trai hay gái thì ba mẹ đều muốn bao bọc,không phân biệt giới tính hay tuổi tác.

Đường khá tắc nên hơn 8h tối Theerak mới tới quán tổ chức sinh nhật. Cậu quay xe đậu vào bãi phía sau quán. Vừa dừng xe, Theerak liền bật đèn tìm kiếm ở ghế sau xe. Tin nhắn từ Line réo liên tục làm cậu hoang mang. Có lẽ là tin nhắn từ bạn bè vì nghĩ cậu sẽ không tới bữa tiệc này.

    - " Rak , em tìm gì vậy ? "

    - " Hộp quà sinh nhật đó P'Babe ."

    - " Chị kí vô đầu em quá. Em nhờ chị cầm mà kiếm ở ghế sau làm gì ? "

    - " Au, thật ạ. Em cứ tưởng để ở ghế sau . " Theerak quay nhìn về phía ghế phụ, chị gái cầm hộp quà như muốn ném về phía cậu. Có lẽ nãy do chị làm cho hơi hoảng sợ nên cậu có vẻ mơ mơ hồ hồ như chị cậu nói. 

    - " Ổn không vậy Rak ? Hôm nay e thật sự có thể về nhà được không đây ? "

    - " Được ạ. Chị về trước đi nha P'Babe. Bạn bè nhắn tin hối em quá trời rồi nè. "

    - " Dây an toàn ...Dây an toàn kìa!!! Ôiiiii Rakkkkk, em làm gì vậy chứ ? " Nhìn thấy em trai như muốn lao ra khỏi cửa xe P'Babe hét lên. Lúc đầu còn tưởng em trai đang tấu hài, nhưng với tình hình hiện tại có lẽ Theerak thật sự đang rất mơ hồ.

    - " Au, em quên mất tiêu, hihi . " Người bị mắng miễn cưỡng nặn ra nụ cười rồi nhanh chóng tháo dây an toàn. Vừa xuống xe , Theerak chuân bị hớt hải chạy vào quán thì tiếng còi xe làm cậu giật mình, mém té lộn đầu về phía trước. 

Theerak vội vàng quay lại phía xe của chị gái, kính xe sẫm màu từ từ hạ xuống. P'Babe chuyên qua ngồi ghế tài xế, đưa tay a khỏi kính xe vẫy vậy với cậu. Đôi mắt hung dữ của P'Babe như nói với cậu rằng phiên bản siêu cấp hung dữ của chị gái lại xuất hiện rồi.

Dáng người nhỏ bé nhẹ nhàng quay lại phía xe. P'Babe cúi xuống loay hoay như tìm gì đó rồi ngẩng lên đưa cho cậu chiếc thẻ ngân hàng màu xám , Theerak không nói gì, chi lắc đầu từ chối.

    - " Không cần đâu P'Babe , em có mang theo tiền mà . "

    - " Bao nhiêu ? "

    - " Hơn 1 ngàn baht ạ. Cũng không cần dùng vào việc gì mà. Tiệc sinh nhật P'Ohm mời, em cũng không cần trả tiền mà. " 

YOUR SKY - กี่หมื่นฟ้า - TÁC GIẢ 25.15.66 - DỊCH GIẢ NIM GOBIWhere stories live. Discover now