Type chỉ có thể ngồi đó nhìn bạn mình đang dần mất đi nhận thức vì rượu. Theerak dàn dụa nước mắt, P'Ohm ôm lấy cậu an ủi. Mặc dù đang mất tỉnh táo vì rượu nhưng có lẽ vì ác cảm đã có sẵn trong tiềm thức nên cậu từ chối và né tránh sự động chạm của đàn anh.
- " Ê, Ê...P'Ohm đừng làm vậy. Nó đã say vậy rồi, anh còn định quấy rối nó hay sao hả ? " Type không thèm để ý đến những đàn anh to lớn xung quanh đang vây chặt mình, cậu chỉ thẳng mặt P'Ohm nói khi thấy hắn ta hôn lên mặt bạn mình.
- " Nhiều chuyện quá rồi đấy Type. Tao ghim mày lâu rồi đấy. Cả thằng khốn Li nữa, chờ nó tới tao sẽ đá nó ngay tại quán của anh nó luôn . "
- " Mày câm miệng lại nếu không muốn ăn đòn. Bạn tao đang vui vẻ. "
- " Tao không dừng, tao sẽ đưa bạn tao về nhà. "
Bonk ( âm thanh của tiếng đánh vào đầu )
Một bàn tay to lớn bất ngờ đập vào đầu cậu, Type mất hết kiên nhẫn đứng dậy. Kẻ vừa đánh cậu cũng đứng dậy theo. Type giơ tay định đánh trả nhưng ánh mắt cậu nhìn thấy từ xa Joy lắc đầu ra hiệu cho cậu. Có lẽ Joy đã tìm được cách để giúp họ , Type bình tĩnh lại ngồi xuống. Tìm cách giúp Theerak không bị sàm sỡ hơn nữa.
Việc này trông có vẻ kỳ lạ, khi mà bạn bè đều chăm sóc bảo vệ Theerak như cậu là con gái vậy. Nhưng nếu có ai đã yêu thương và quen biết Theerak thì sẽ nhận ra là cậu ấy xứng đáng được như vậy.
Theerak trước giờ đều không mấy khi có phản ứng nhanh nhạy nhưng luôn lạc quan và tin tưởng người khác nên cũng dễ bị lợi dụng. Cậu ấy ngây thơ đến mức bị P'Ohm lừa...nhưng việc hắn ta sàm sỡ cậu như vậy thì không được.
Không phân biệt là con gái hay con trai...bất kỳ ai cũng không muốn bị xâm phạm quá mức như vậy cả.
Thấy không, dù cậu đã say tới vậy nhưng vẫn luôn phản kháng lại P'Ohm.
Joy vừa gọi cho Panli xong rồi đi tới WC chụp hình chưa tới một giờ đồng hồ mà quay lại đã thấy hai người bạn của mình đang bị bắt nạt, vây chặt tại chỗ. Joy rút điện thoại từ trong túi ra. Vừa bấm điện thoại với hai tay run rẩy vừa lẩm bẩm cầu nguyện cho Type phải thật bình tĩnh.
Còn cầu mong cho KeamYoi giữ được sự tỉnh táo.
" Nghe máy chút đi thằng Li, tao lo nhá ."
( Sao vậy ?)
" Mẹ nó, cuối cùng cũng nghe máy. "
( Sao, tự nhiên chửi gì thế? )
" Thằng Type, vừa rồi nó suýt đánh nhau với bạn P'Ohm "
( Có chuyện gì hả ? Rak đâu ? )
" Tao thấy Rak đang khóc lóc với P'Ohm...Hey, đừng giận, tao chỉ vô nhà vệ sinh thôi mà . "
( Đi tìm nhân viên, nói họ gọi P'Fah đến liền. Nhanh lên. )
" Hả , gọi P'Fah á. Tao sợ lắm, không dám nhờ người gọi anh ấy đâu . "
( Joy ! Tỉnh táo lại đi. Nhanh đi tìm anh của tao tới đi. Nãy tao gọi nhưng anh ấy nghe không nghe. Mày phải đi tìm anh ấy cho tao. )
ВЫ ЧИТАЕТЕ
YOUR SKY - กี่หมื่นฟ้า - TÁC GIẢ 25.15.66 - DỊCH GIẢ NIM GOBI
Любовные романыTruyện dịch phi lợi nhuận theo ý hiểu của mình vì yêu thích tác phẩm và luyện tập khi học tiếng Thái. Không có bản quyền từ tác giả gốc.