Babe cho tới Theerak.
Từ này ở phương Tây có ý nghĩa là người yêu, nên ba của cậu muốn đặt tên con đầu lòng là Babe vì ba và mẹ cậu đã cùng xem một bộ phim tình cảm ý nghĩa của phương Tây. Khi mà nam nữ chính trở thành người yêu thì nam chính đã dùng từ này để gọi nnữ chính. Và cái tên này cùng xuất phát từ giấc mơ thời niên thiếu của ba cậu.
Khi có đứa con đầu lòng rồi thì đứa con thứ hai cùng sẽ tương tự như vậy.
Ba mẹ cậu cố gắng tìm 1 cái tên có ý nghĩa gần nhất với con đầu lòng, dù rằng không giống nhau hoàn toàn nhưng cũng có ý nghĩa gần giống ngay cả khi nó không có vần điệu. Chỉ cần tên hai đứa con mang ý nghĩa gần giống nhau thôi là được rồi.
Vì vậy mà cái tên của chị gái và cậu được ra đời.
Theerak có ý chỉ người được người khác yêu quý.
Đây là thông điệp mà ông nội muốn truyền đạt lại khi đặt tên cho cậu, nhưng đôi khi người khác sẽ hiểu nó theo nhiều nghĩa khác nhau, nhưng chỉ cần chủ nhân của cái tên được người khác yêu quý là đủ rồi.
Người phụ nữ nhỏ nhắn với mái tóc nâu dài ngang vai đang ngồi trong phòng khách nhìn em trai mình, người đã ngủ say trên ghế từ tối qua - chủ nhân của cái tên ý nghĩa giống cô được ông nội yêu chiều hết mực . Cho đến lúc này anh ấy vẫn chưa tỉnh lại vì uống phải rượu có vấn đề từ tiền bối đưa cho.
Bàn tay mảnh khảnh của cô đưa lên vuốt nhẹ phần tóc mái của mình rồi đưa ánh mắt nhìn xuống cơ thể người đang say nằm đó để kiểm tra tình trạng. Chuyện đó lại xảy ra lần nữa dù rằng tối qua cô đã kiểm tra cẩn thận đảm bảo rằng em trai mình không bị đàn anh quấy rối. Nhưng cô thật sự không thể yên tâm nên đã kiểm tra lại .
Ngoài việc hai chị em có tính cách hoàn toàn trái ngược thì vẻ ngoài cũng vô cùng khác biệt, chỉ có dáng người mảnh khảnh là giống nhau. Chỉ là em trai cao hơn chị gái khoảng 20cm.
Chị gái thừa hưởng nhiều nét đẹp từ me. Cô có đôi mắt to tròn giống mẹ. Ai cũng nói cô đáng yêu giống hệt mẹ nhưng tính cách thì hoàn toàn trái ngược với ngoại hình của cô.
Còn Theerak lại thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ. Cậu lớn lên đẹp đến mức mà chị gái cũng phải cảm thấy ganh tị vì gương mặt thanh tú của cậu.
Nếu phải lựa chọn bộ phận trên cơ thể khiến Theerak trở lên đáng yêu như vậy, Babe chắc chắn phải nói đến đôi mắt của cậu, vì lúc nào nó cũng toát lên một vẻ bướng bỉnh. Mặc dù bây giờ nó đang bị đôi mí mắt vàng nhạt kia che đi nhưng cô nhớ rất rõ đôi mắt ấy như thế nào. Hoặc có lẽ là đôi môi căng mọng lúc nào cũng ửng hồng kia. Nếu không thì chắc chắn là chiếc sống mũi được thừa hưởng từ mẹ và cô cũng được thừa hưởng điều này. Hoặc là đôi má phúng phính không rõ di truyền từ ai kia.
Sau cùng nếu thật sự phải lựa chọn thì thật sự cô không biết phải chọn điểm nào. Thật sự rất khó quyết định, chỉ có thể nói rằng nó tới từ mọi nét đẹp trên người cậu. Và cô cũng yêu chiều cậu em trai này hết mực.
Chỉ cần là Theerak thì tất cả mọi người đều sẽ yêu thương cậu.
Khi mà điện thoại của em trai không ngừng reo lên bên cạnh thì có lẽ cô vẫn chưa tự thoát khỏi sự tán thưởng cậu em trai của mình trong suy nghĩ. Điện thoại của em trai reo lên báo có cuộc gọi tới, cô nhẹ nhàng thở ra một hơi rồi nghe máy giúp cậu.
ESTÁS LEYENDO
YOUR SKY - กี่หมื่นฟ้า - TÁC GIẢ 25.15.66 - DỊCH GIẢ NIM GOBI
RomanceTruyện dịch phi lợi nhuận theo ý hiểu của mình vì yêu thích tác phẩm và luyện tập khi học tiếng Thái. Không có bản quyền từ tác giả gốc.