Chap 1.1

95 3 0
                                    

Mỗi tối thứ Sáu , căn phòng ngủ màu ngọc lam là nơi nghỉ ngơi thật yên bình. Nhưng ngay lúc này , những tiếng gõ bàn phím không thương tiếc như xé tan bầu không khí yên tĩnh của căn phòng thân thương .

Theerak đang chăm chỉ hoàn thành bài tập môn tiếng Anh mà giảng viên đã giao. Dù rằng giảng viên đã cho hạn đến tuần sau nhưng cậu ấy là một con người không thích trì hoãn nên nếu có thời gian rảnh cậu ấy nhất định sẽ hoàn thành nó.

Theerak đã bận rộn bên chiếc laptop của mình ngay lúc cậu trở về nhà từ trường đại học. Cuối cùng, rời những ngón tay mảnh khảnh khỏi bàn phím cậu chộp lấy con chuột và đóng chương trình Word. Nở một nụ cười rạng rỡ vì nhẹ nhõm.

       - Cuối cùng cũng hoàn thành xong bài tập....tưởng đâu hôm nay không thể xong nổi chứ !

Grrrrrrr

Chiếc điện thoại bên cạnh rung lên. Nhìn thấy cái tên hiện lên trên màn hình cậu cười nhẹ rồi nghe máy

       - "Có chuyện gì sao , quý ngài Panli ? " Cậu ấy dùng giọng điệu khoan khoái để trả lời , người đầu dây bên kia cũng đoán được tâm trạng cậu đang rất tốt nên cười và trả lời cậu.

( Tâm trạng tốt vậy chắc là hoàn thành xong bài tập rồi haha )

     - " Chỉ có mày hiểu tao! "

( Chắc chắn không có ai siêng năng hơn bạn tao )

     - " Tao không thích trì hoãn , mày cũng biết mà. "

( Thật không giống tao....không trì hoãn sẽ chết mất )

     - " Ha Ha " Theerak cười híp mắt , tháo kính mắt ra đặt lên bàn.

( Nhưng mà, mày quên cuộc hẹn tối nay rồi đúng không ? Không muốn đi cũng được, tụi tao sẽ dàn xếp cho mày .) 

     - " Thì cũng không có muốn đi, muốn được nghỉ ngơi. Mẹ tao cũng lo lắng nữa. Nhưng P'Ohm cũng tới mấy lần rồi, mày cũng thấy mà , đúng không ?...Cả tuần trước, cuộc sống của tao chưa từng được yên ổn. Nếu không đi , tao nghĩ cuộc sống của tao sẽ đảo lộn chắc luôn. " Vừa nói vừa thở dài , cả 2 đều cảm thấy ghét đàn anh phiền phức này.

(ĐM , mày lớn lên dễ thương quá mức làm chi , để rước theo mấy loại phiền phức kiểu này. Mẹ nó, ai cũng bám lấy mày. )

     - " Khen hay chửi đấy ? "

( Là khen , khen mày. Thế mày đã nói với mẹ chưa, kẻo mẹ lại lo lắng. )

    - " Nói rồi. Nên tao mới được đi này."

( Thế còn ba mày, đã biết chưa ? )

    - " Biết rồi ."

( Ba mày sẽ không dắt cấp dưới tới quán anh tao chứ hả ? )

    - " Điên à, ba tao bình thường luôn ở Nakhon Pathom. Sao mà tới được chứ. "

( Ai mà biết được . Vị cảnh sát nổi tiếng lo lắng cho con trai ông ý lắm mà. )

    - " Nghĩ nhiều quá ... Rồi mấy giờ mày tới quán ? Chắc tao sẽ tới sớm 1 chút, đi trễ sợ mẹ tao đổi ý mất. " Theerak vừa cười vừa nói.

YOUR SKY - กี่หมื่นฟ้า - TÁC GIẢ 25.15.66 - DỊCH GIẢ NIM GOBIOnde histórias criam vida. Descubra agora