Chương 3: Sau Khi Chết (1)

23 2 0
                                    

*Giới thiệu truyện:

Nguyễn Duy là một người cha đơn thân, sống một mình cùng cô con gái 16 tuổi.

Nhưng một ngày–

Con gái của ông đã chết.

Nguyên nhân được cho là tự tử.

Một tháng sau, một app trò chơi lạ xuất hiện trên điện thoại của ông. Nhân vật chính của trò chơi là con gái của ông: bị ngược đãi, xâm hại và bạo lực học đường.

App bảo ông sẽ có cơ hội giúp con bé làm lại cuộc đời.

*Nội dung truyện:

Con gái ông đã chết.

Con bé rơi từ tầng năm, đập mặt xuống đất, chân va vào bậc thang, đầu gối gập ngược, lộ ra khúc xương trắng hếu.

Một khung cảnh bi thảm.

Báo cáo khám nghiệm tử thi nhanh chóng được công bố - tự sát, khả năng bị mưu sát được loại bỏ.

Nhà trường niêm phong tin tức, chuyển nhiều học sinh khỏi ký túc xá, gây xôn xao dư luận gần nửa tháng. Chẳng mấy chốc, mọi thứ đã lắng xuống, không để lại chút gợn sóng nào.

Nhưng Nguyễn Duy biết rõ, con gái ông đã bị sát hại.

Nguyễn Duy năm nay đã năm mươi tuổi, mắc bệnh lùn bẩm sinh, thân hình nhỏ bé và những biến chứng khiến ông không thể làm được công việc khác. Ông sống trong một ngôi nhà giá rẻ được nhà nước trợ cấp, kiếm vài ba đồng lẻ bằng cách thu thập phế liệu để trang trải cuộc sống.

Ông nhặt được Nguyễn Anh Thư - đứa con gái bé bỏng ở bãi rác mười sáu năm trước. Con bé thật xinh đẹp và khỏe mạnh, ông nào nỡ để con bé chết trong sự bẩn thỉu như vậy được? Con bé chỉ vừa mới mở mắt để ngắm nhìn thế giới, lẽ ra con bé không nên khép lại đôi mi sớm như vậy.

Vậy là Nguyễn Duy đã đưa Anh Thư về nhà.

Con gái của ông thông minh và xinh đẹp. Cô đã cố gắng rất nhiều để được vào một trường cấp 3 nội trú danh tiếng. Hầu hết số tiền học bổng của cô có thể giúp ông giảm bớt gánh nặng tài chính, nhưng ông không muốn dùng đến chúng. Thay vào đó, Nguyên Duy dành phần lớn số tiền học bổng để mua thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho con gái. Ông biết Anh Thư học hành rất mệt mỏi.

Dù hoàn cảnh nghèo khó nhưng Nguyễn Anh Thư không bao giờ phàn nàn. Cô rất tốt bụng, ngoan ngoãn, thường nói với ông rằng cô sẽ chăm sóc ông khi vào đại học.

Nguyễn Duy không mong giàu sang phú quý, ông chỉ mong con gái mình lớn lên thật khỏe mạnh và hạnh phúc.

Nhưng...

Nhưng...

Anh Thư đã thay đổi.

Cô trở nên trầm lặng, không thích nói chuyện. Cô bỏ bê mái tóc xinh đẹp một thời của mình. Cô bỗng thích mặc áo sơ mi và quần dài màu đen để che kín người. Đôi khi ông còn nghe tiếng cô khóc giữa đêm khuya. Khi ông đến gần hỏi có chuyện gì thì mắt cô đỏ hoe, cố gắng né tránh ánh mắt của ông.

Nguyễn Duy lo lắng, hỏi thăm cô. Thế mà Anh Thư lại hét vào mặt ông: "Sao ba lại nhặt con về làm gì? Sao ba không để con chết quách đi cho rồi!"

Tổng Hợp Oneshot Kinh Dị Của Phú BàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ