Chương 4: Sau Khi Chết (2)

10 2 0
                                    

Vô lý.

Lố bịch.

Ngay cả khi không được đi học, ông cũng biết rằng những điều như vậy không bao giờ có thể xảy ra trong thực tế.

Nguyễn Duy biết rõ rằng đây là một trò đùa ác, nhưng ông vẫn do dự và nhấp vào nút.

-[Có.]

Màn hình lóe lên ánh sáng trắng, bầu trời biến đổi, sau khi ánh sáng mờ đi, mọi thứ trở lại vẻ thinh lặng vốn có.

Một cơn gió lạnh thổi qua.

Trong sự hoài nghi, ông đưa tay ra, ngơ ngác cảm thụ sự lạnh lẽo bất chợt ùa tới.

Điện thoại lại sáng lên, hiển thị—ngày 1 tháng 1 năm 2023.

Thời gian đã quay trở lại!!!

Không... Đây không thể nào là sự thật được!!!

Hoảng sợ, vui sướng, bất ngờ... nhiều cảm xúc khác nhau ùa về. Nguyễn Duy đưa tay ra tát vào mặt mình, cảm nhận được sự đau đớn, xác nhận rằng tất cả những thứ này không phải là một giấc mơ.

Ôm chặt chiếc điện thoại, ông chạy về nhà, bất chấp mọi thứ như một kẻ điên.

"Ba."

Một giọng nói vang lên từ phía sau, giọng nói mà ông những tưởng sẽ không bao giờ có thể nghe lại được nữa.

Con gái ông đứng dưới tiết trời chuẩn bị vào xuân, quàng chiếc khăn màu be do chính tay ông đan cho cô.

Anh Thư như một nụ hoa chờ nở, ôm một cuốn sách và lặng lẽ đứng đó nhìn ông, đôi mắt cô sáng ngời.

"Thư ơi..."

Nước mắt chảy dài, lòng đau như cắt. Không kiềm chế được, ông khóc như một đứa trẻ.

"Ba, ba sao vậy?"

Anh Thư chạy tới đỡ ông dậy, để ý thấy bộ quần áo mỏng tang của ông, cau mày lải nhải không ngừng: "Trời lạnh thế này, sao ba ra ngoài mà không mặc áo khoác vô?"

Sau đó cô để ý đến chiếc điện thoại trên tay ông: "Ba, ba đổi điện thoại à?"

Nguyễn Duy không dám cho Anh Thư biết chuyện đã xảy ra. Ông bình tĩnh giấu điện thoại đi, nói: "Ba không lạnh. Chúng ta về nhà đi."

Con gái nắm tay ông, bước từng bước về nhà.

----------Truyện chỉ được đăng tại facebook và wattpad của Phú Bà Xinh Đẹp-----------

Anh Thư bắt đầu nấu nướng, còn ông thì lén xem xét những đồ trang trí và đồ dùng trong nhà. Mọi thứ đã quay trở lại sáu tháng trước.

Trong lòng cảm thấy hơi khó chịu, Nguyễn Duy lại lấy điện thoại ra và đột nhiên phát hiện ra hộp thoại trong ứng dụng có thay đổi... một tùy chọn mới.

[Con gái của bạn sẽ đi dạy kèm trong nửa giờ nữa. Bạn chọn—

A: Đích thân hộ tống cô ấy.

B: Để cô ấy đi một mình.

C: Cản cô ấy lại.

Nhắc nhở: Sự lựa chọn của bạn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết cục của con gái bạn và một khi lựa chọn, bạn sẽ không có quyền can thiệp vào diễn biến sự việc.]

Tổng Hợp Oneshot Kinh Dị Của Phú BàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ