q&a w/guria
💬 1. hai đứa hẹn hò nhau từ khi nào?
🐶 dạ năm ba.
🐻 năm ba đại học ạ.
.
.
💬 1.1 ai là người chủ động theo đuổi đối phương?🐶 là minhyungie ạ.
🐻 là em ạ.
.
.
💬 1.2 quen bao lâu mới bị mọi người biết là đang hẹn hò? ai là người biết sớm nhất?🐶 dạ 2 tuần, em lỡ tay nhắn cho gr.
🐻 2 tuần, anh sanghyeok biết sớm nhất ạ.
.
.
💬 2. lúc chưa quen, hai đứa thích nhau ở ba điểm nào?🐻 nốt ruồi ngay mắt, dáng người nhỏ nhắn và sự dễ thương của minseokie ạ.
🐶 sự quan tâm, sự ấm áp và cách minhyungie ưu tiên em ạ.
.
.
💬 2.1 cảm nhận của hai đứa khi nghe đối phương kể về ba điểm thích mình?🐶 dạ em biết em dễ thương rồi nên em không ngạc nhiên gì mấy.
🐻 em không ngạc nhiên vì trước đó minseokie có nói em rồi ạ.
.
.
💬 2.2 bây giờ, hai đứa thích nhau ở điểm nào?🐻 bạn nhỏ luôn tham khảo ý kiến của em trước khi quyết định một vấn đề nào đó ạ.
🐶 dạ là cách bạn lớn ưu tiên thời gian rảnh rỗi của mình để ở bên cạnh giúp đỡ công việc phụ em.
.
.
💬 3. ghen tuông
💬 3.1 ai là người ghen tuông nhiều nhất? tự chấm độ ghen tuông của bản thân trên thang điểm 10?🐶 là minhyungie, độ ghen tuông của em là 6/10 ạ.
🐻 chắc em ạ, em nghĩ độ ghen tuông của bản thân là 7/10.
.
.
💬 3.2 hai đứa đã bao giờ ghen với bạn bè/ đồng nghiệp/ đàn anh của nhau chưa?🐶 dạ rồi, với đồng nghiệp nữ của bạn lớn ạ.
🐻 dạ đàn anh cùng khoa, người anh thân thiết với bạn thân của minseokie.
.
.
3.3 hai đứa cảm thấy thế nào khi nghe đối phương kể về thang điểm ghen? và đối tượng bị đối phương ghen? (câu hỏi dành cho minhyung trước tiên).*đối với thang điểm.
🐻 thật sự bạn nhỏ bảo là chỉ 6/10 thôi ạ?
💬 ừm.
🐻 mà cũng đúng rồi ạ, minseokie nói gì cũng đúng hết ạ.
💬 còn em thì như nào? (câu hỏi dành cho minseok)
🐶 minhyungie bảo 7/10 ạ? có nhầm lẫn gì không??💬 không sai sót về phần chấm điểm.
🐶 mà cũng đúng, em cũng thấy vậy ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐨𝐧𝟐𝐞𝐮𝐬 ・₊✧ 𝙜𝙝𝙚́𝙩 𝙖𝙣𝙝!?
Fanfic"liệu choi wooje có thật sự ghét moon hyeonjun không?" câu trả lời là "..." mọi người sẽ có được câu trả lời cho câu hỏi trên sau khi đọc và theo dõi câu chuyện của cả hai người. moon hyeonjun và choi wooje. tác giả: jessohomi không reup hoặc cov...