Ngoan như thế.
Đến cả khi bị hắn hôn cũng không tức giận, còn đần độn nói ra tình cảm sâu kín nhất của bản thân mình. Chỉ cần nhìn Bùi Tri Yến, bên trong trái tim Tống Kinh Lan cũng tràn ngập niềm vui.
Hắn liên tục hôn những nơi khác, khuôn mặt tinh tế, gò má trắng mịn, cái cằm khéo léo… Mỗi một chỗ đều bị môi lưỡi hôn qua, một bên vừa hôn, một bên vừa đưa tay cởi áo sơ mi của Bùi Tri Yến ra.
Bùi Tri Yến mặc áo sơ mi đã quen với việc cài hết tất cả cúc áo, cha giấu cơ thể mình chặt chẽ, kể cả là ở mùa hè nóng nực, cậu cũng sẽ làm như thế, thói quen kiềm chế hiểu lễ đã có từ nhỏ.
Cúc áo màu đen bóng loáng tinh tế trên cần cổ bị lòng bàn tay sờ lên, nhanh chóng cởi ra, hết cái này đến cái khác, hai mảnh vải vốn được liên kết bỗng mở ra, để lộ một vùng da bóng loáng tinh tế bên dưới.
Khuôn mặt Bùi Tri Yến trắng nõn nà, không có một chút tỳ vết, trên xương quai xanh xinh đẹp tinh tế lại có thêm mấy nốt ruồi. Có một nốt ruồi nhỏ hơn mọc trên xương, phập phồng theo tần suất hô hấp.
Nhìn thấy cảnh này khiến trong lòng Tống Kinh Lan ngứa ngáy, một tay hắn cởi bỏ cúc áo phía dưới, lại vội vã không nhịn nổi mà vui đầu vào trước ngực Bùi Trì Yến, lè lưỡi ra nhẹ nhàng liếm láp xương quai xanh của cậu.
“A…”
Đầu lưỡi ấm áp, ẩm ướt chạm vào da thịt khiến cơ thể Bùi Tri Yến run sợ, nhẹ nhàng rên rỉ một tiếng, khuôn mặt nhỏ trắng nõn cũng hơi đỏ hồng.
Cậu chưa bao giờ tự làm loại chuyện này, trong thế giới hiện thực của Bùi Tri Yến, từ nhỏ đến lớn, số bạn bè của cậu chỉ đếm được trên đầu ngón tay, cũng chưa từng quan hệ với ai, liên tiếp hôn cũng không có, càng khỏi nói những chuyện như vậy.
Đại não bị khoái cảm nguyên thủy đầy rẫy kích thích, cả người đều choáng váng, mặc cho Tống Kinh Lan loay hoay.
Áo sơ mi hoàn toàn bị cởi ra, cơ thể nam sinh cấp ba trần trụi, hiện ra ở trước mặt Tống Kinh Lan, da thịt như ngọc trắng, eo bị nắm lấy, phía trên eo của cậu có nhiều thịt hơn, cảm xúc mềm mại, vuốt ve rất thoải mái.
Ánh mắt Tống Kinh Lan sâu thẳm, cái tay nâng eo của cậu lên không nhịn được, lòng bàn tay vuốt nhẹ mấy lần, lòng bàn tay thô ráp mài khiến cho Bùi Tri Yến có hơi ngứa ngáy.
Nụ hôn rơi từ trên xương quai xanh bóng loáng xuống đến trước ngực, hắn ngậm lấy đầu vú phấn nộn kia, ăn cái viên nhỏ nhỏ này vào trong miệng, tinh tế hút mút, lại lè cái lưỡi dày rộng ra liếm láp một vòng quầng vú trắng nõn. Đầu lưỡi liếm toàn bộ ngực cậu, nước bọt làm cho nơi đó ẩm ướt nhớp nháp, nước phát sáng một vùng.
Thoải mái quá.
Từ ngực truyền đến sự ngứa ngáy và khoái cảm khiến cho giữa hai hàng lông mày của Bùi Tri Yến mang theo chút khoái cảm, nhưng lại có một cảm giác xấu hổ dâng lên giữa đỉnh đầu.
Sao mình có thể như vậy chứ? Rõ ràng Tống Kinh Lan là một người mà mình mới quen biết không bao lâu, lại làm ra loại chuyện như vậy với mình, mà mình… Mà mình lại không từ chối… Thậm chí còn cảm thấy rất thoải mái…
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/NP]Tiểu Mỹ Nhân Sinh Tồn Trong Game Kinh Dị [Vô Hạn]
HorrorHán Việt: Đương tiểu mỹ nhân xuyên tiến khủng phố du hí [ vô hạn ] Tác giả: Lưỡng Nghi Tình trạng: còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , OE , HE, Tình cảm , H văn , Vô hạn lưu , Chủ thụ , Sảng văn , Linh dị thần quái , Cường thủ hào đoạ...