Tra chìa khóa vào cái ổ khóa đã gỉ sét đến bẩn cả tay, em tặc lưỡi nhăn mày nhìn cái ổ khóa tra mãi không vào được, đã thế lại chỉ có một tay thao tác.
Mẹ kiếp.
Em tức giận đá mạnh vào cánh cửa bằng nhôm loang lỗ vết sơn cũ, làm chấn động một phát. Cuối cùng cái chìa khóa cũng đã vào ổ, tiếng "cạch" một phát rõ to làm tâm trạng em bớt đi bực dọc, đẩy cửa vào phòng thì căn phòng đã được dọn dẹp sạch sẽ, có lẽ mẹ của em đã làm điều đó khi em không ở đây.
Em ném túi thuốc vào góc tường làm mọi thứ trong đó rơi vãi khắp nơi, mặc kệ quần áo mà ném người lên giường đánh một giấc. Đến khi em thức dậy trời lúc này đã chuyển sang tối hẳn, em đánh người ngồi dậy thay tạm một chiếc áo thun thơm phức mùi nước xả vải được treo gọn trên giá treo đồ. Khóa cửa và rời khỏi nhà, em chẳng biết hôm nay ăn gì nữa, thôi thì đảo tạm vài vòng quanh Shibuya xem có gì để ăn không.
Mấy hôm không gặp gã tóc hồng suýt nữa em đã quên mặt gã khi lướt qua gã ở trung tâm thương mại Shibuya to lớn.
Này con kia, mấy hôm nay đi đâu đấy?
Thật ra là em quên thật, cứ thế lướt qua Sanzu cho tới khi gã gọi em lại bằng cái ngữ điệu không đầu không đuôi đấy mà em còn nghĩ là không phải gọi mình.
Ai cho mày bơ tao vậy Y/n?
Gã gọi thêm một lần nữa, lần này đã thêm tên em vào.
Ai đấy?
Em quay ngoắc người lại khó chịu trả lời, không phải chứ, là gã tóc hồng Sanzu Haruchiyo với một bộ bang phục nổi bần bật giữa trung tâm thương mại và cái đầu hồng chóe trông chả hợp với gã tí nào.
Đm, lại là mày.
Em chửi tục nhìn gã đầy sát khí, vừa ra khỏi viện đã gặp kẻ mà mình không muốn gặp tí nào.
Tay sao vậy, què rồi à?
Mày độc mồm quá đấy Haru- chan.
Gã bị khích tướng khi bị gọi bằng hậu tố dành cho nữ, lại còn bằng một cách rất cợt nhả.
Cái con mẹ mày Y/n.
Rồi gã gào ầm cả lên, làm những người xung quanh bọn họ liếc mắt nhìn đầy tò mò và có cả ánh mắt khó chịu vì bị làm phiền.
Thế sao mày nói tao què?
Nhìn cánh tay mày không què chứ là gì?
Tao bị gãy đồ ngu!
Chốt hạ màn lớn tiếng bằng tiếng chửi lớn của em và tiếng lầm bầm có vẻ là chửi rủa của hắn. Cãi thì cãi đấy, nhưng bọn họ vẫn cùng đi ăn với nhau. Bọn họ ghé vào McDonald mua vài món ăn tối.
Em chỉ còn một tay nhưng vẫn hăng hái gọi hẳn một combo to gồm 1 cola size L, 1 đùi gà, 1 hamburger bò và 1 khoai tây chiên size lớn.
Ăn ít quá.
Tuy combo của gã vẫn y hệt nhưng khi món vừa ra, gã đã cười khẩy nhìn từng đĩa thức ăn đầy ụ cả một bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
khi nao ta yeu nhau; allreader
Fanfiction"khi nao ta yeu nhau; allreader" là truyện dài nói về cô bất lương xoay quanh những nhân vật của bộ truyện dài "Tokyo Revengers". Mong mọi người đón nhận và có một cái nhìn mới, tích cực cho bộ truyện. Mình ghi allreader nhưng mà chủ yếu xoay quanh...