Oi oi, chẳng phải là phó tổng trưởng đây sao?
Gã trai tóc vàng đen đặc trưng được vuốt keo dựng ngược, là Hanma Shuji đang đứng bên hàng thuốc lá.
Có chuyện gì?
Gã thật ra cũng không biết nhiều về Hanma, chỉ biết rằng Mikey đã lụm hắn ta ở cái xó xỉn nào rồi ném hắn vào đội du kích cùng bộ đôi huyền thoại của Phạm. Sanzu băng qua con lộ nhỏ, đứng bên cạnh máy bán thuốc lá tự động.
Không có gì cả, chỉ là tao thấy mày bên đường nên gọi vậy thôi.
Tiếng gói thuốc rớt xuống hộc tủ ở dưới cùng, gã trai cao nghều khom lưng xuống nhặt lên.
Hừ, vậy tao đi đây.
Sanzu xoay người rời khỏi đó, không có chuyện gì cũng gọi gã thật mất cả hứng.
Này, khoan đã.
Hanma gọi gã lại, kéo khẩu trang của mình xuống mà tự mồi cho hắn một điếu thuốc lá. Vị đắng chan chát của đầu lọc và khói thuốc phả ra đặc quánh cả không trung, gã đứng cách đó không xa cũng có thể ngửi được mùi bạc hà the mát.
Sanzu không đáp, gã nghiên đầu như một hành động dễ hiểu, ý rằng "còn chuyện gì nữa?".
Con bé hay đi cùng mày tên gì đấy?
À, thì ra Hanma tò mò về em, mà đúng là dạo này có vẻ thường xuyên bắt gặp được em và gã hay chí chóe nhau trên phố. Mà Hanma chỉ tò mò về em thôi chứ còn lâu thì hắn mới thèm bắt chuyện với Sanzu, thật ra hắn cũng không ưa gì tên đầu hồng này lắm đâu.
Thế mày là gì mà tao phải trả lời?
Sanzu lên giọng, gã không thích ai đó liên tục làm phiền gã chỉ để hỏi về con bé ngu ngốc là cánh tay phải của gã. Theo gã thấy thì em hoàn toàn ngu ngốc, chỉ về phần đánh nhau có nổi bật và cái miệng luôn hỗn hào với tất cả mọi người và cả gương mặt trông khá xinh thì chẳng có gì ăn điểm cả.
Nào, chẳng phải mày lại đi thích con bé ấy sao?
Tao đéo thích nó!
Vậy cho tao vài thông tin về nó xem nào?
Gã đá vào tủ thuốc lá, mặt hàng trong đấy bị một phen run lắc dữ dội, mặt gã hầm hầm trông như sắp ăn tươi nuốt sống Hanma, nhưng gã tử thần của Kabukichou không phải là dạng chỉ một đá có thể đe dọa được. Hắn ta vừa thở khói thuốc đậm đặc vừa cười khanh khách làm người đi đường phải nán lại nhìn hắn một cái.
Vậy thôi, tao sẽ tự tìm ra được thôi Sanzu à.
Gã tử thần rời khỏi đó, nom có vẻ cũng không vui gì lắm. Sanzu không đáp, mắt gã thậm chí còn không liếc Hanma lấy một cái.
Sanzu vừa bước xuống phố đã rước bực bội vào người, gã lúc này vừa đi trên phố mà gương mặt như sắp giết người đến nơi, đúng là vừa ra khỏi cửa đã xui.
Hanma lúc này đảo quanh khu trò chơi một vòng, đây là chổ yêu thích của hắn từ trước đến nay, hắn bắt gặp em đang ngồi chơi game đối kháng ở một góc nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
khi nao ta yeu nhau; allreader
Fiksi Penggemar"khi nao ta yeu nhau; allreader" là truyện dài nói về cô bất lương xoay quanh những nhân vật của bộ truyện dài "Tokyo Revengers". Mong mọi người đón nhận và có một cái nhìn mới, tích cực cho bộ truyện. Mình ghi allreader nhưng mà chủ yếu xoay quanh...