VI

28 7 3
                                    

Hanma kể rằng, hắn đã gặp em vào một buổi họp băng của cán bộ, hôm đó hắn đến trễ, vừa bước ra thang máy đã thấy em khom người ngồi dưới đất, trông có vẻ bực dọc lắm, lúc đấy hắn có chào em lấy một lần nhưng có vẻ đeo khẩu trang nên em cũng không biết mặt mũi Hanma như thế nào, chỉ ngẩn đầu lên nhìn hắn một lần rồi cúi xuống nhìn mũi giày. Em không được cao lắm, chỉ đâu đó tầm một mét sáu mươi, đối với kẻ cao khều như Hanma thì em đúng là một nhóc lùn, lại còn ngồi bó gối chẳng khác gì cục bông trắng, quả đầu ngắn ngủn bù xù lên trông hài hước lắm.

Rồi hắn cũng không để ý gì nhiều cho đến khi thường xuyên chạm mặt em ở khu trò chơi hoặc là lang thang đâu đó ở Shinjuku vào tối muộn, thường thì bằng moto hoặc thỉnh thoảng lại thấy em đi bộ qua từng hàng quán với nhiều món ăn vặt trên tay. Thi thoảng Hanma cũng bắt gặp em gây sự với bọn bất lương trong khu vực rồi ôm vài ba vết thương lớn nhỏ rời khỏi đó, từ khi nào hắn cảm thấy nhìn em từ xa đã không đủ, hắn muốn trò chuyện với em, cười đùa với em, nom có vẻ vui vẻ lắm, rồi hắn cũng đã bắt chuyện được với em.

-

Người ta hay nói đi đêm có ngày gặp ma, em thì không gặp ma, em lại gặp tụi học đòi làm bất lương nửa đêm nửa hôm chặng đường người lạ, nếu là con trai thì sẽ moi tiền còn nếu là con gái thì sẽ cướp sắc, thật không may, em vừa là con gái lại vừa có sắc.

Em gái đêm hôm đi đâu nguy hiểm vậy?

Nhưng cũng không may cho chúng, em cũng là bất lương đấy. Không đôi co phí lời với tụi nó, em lôi trong túi ra món vũ khí kim loại quen thuộc của mình, chuẩn bị dần cho chúng một trận.

Thì ra là cũng có tí võ mèo cào đấy.

Có vẻ là thủ lĩnh của bọn nó, tên béo đó lôi trong góc hẻm ra một cây gậy gỗ to tướng, xông lên trước mở đường.

Mèo cào hay hổ cào thì còn chưa biết.

Em thủ thế lùi về sau một chút chuẩn bị đạp vào ống quyển của hắn.

Thật ra từ tối đến giờ bị Sanzu làm phiền, em còn chưa ăn uống gì hết nên đêm hôm mới ra cửa hàng tiện lợi mua vài món ăn vặt, tại sao em không đi xe hả? Chiếc xe của em đã cho người bạn dạo gần đây em mới quen, Hanma Shuji mượn mất rồi đành phải đi bộ ra tới tận cửa hàng.

Những đòn boxing của em luôn hiệu quả với những tên béo ục ịch như bọn này, nhưng mà chẳng phải là bọn nó kéo đến còn đông hơn trước sao, lúc nãy chỉ đếm trên đầu ngón tay thì bây giờ đã rất đông những thành phần bất hảo, em có lợi thế khi một chọi một nhưng hội đồng thế này thì rất khó cho em.

Vừa phải xoay sở tấn công, vừa phải thủ thế phòng thủ, rất nhanh em đã kiệt sức rồi.

Mày có cần giúp không đấy Y/n?

Là giọng nam trầm đục nghe như rất gần em nhưng do bị bao vây nên cũng không rõ là ai đang nói, chỉ có điều giọng nói này em đã nghe qua một lần.

Giúp được thì giúp lẹ đi, còn hỏi nữa?

Dạo này hay tiếp xúc với Sanzu, em học được cái thói nói chuyện của gã từ khi nào, tâm tình cũng dần giống gã mà hở một tí lại cáu gắt lên.

khi nao ta yeu nhau; allreaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ