''Nó không trả lời.''Mảnh kim loại đè trên cổ tay cô gái bỏng rát. Đồng phục màu cam sáng bết dính vào da, mặc cái lạnh bao trùm căn phòng lúc này. Bên ngoài vừa đúng 4⁰C.
Ánh nhìn chòng chọc của hai gã đàn ông cao lớn như thiêu đốt thiếu nữ mỏng manh, từng phút trôi qua lại càng thêm gay gắt.
''Lúc đó mày có dùng chất kích thích không?!''
Câu trả lời đã treo ngay đầu lưỡi. Nỗi sợ hãi bắt thóp cô gái nhanh hơn mọi khi và—Ồ, thật là muốn khóc chết đi được. Nước mắt như có như không vương trên khóe mi. Mạch đập dồn dập. Thiếu nữ mở miệng.
Không có lời nào được thốt ra.
Là cuộc đấu tranh nội tâm của riêng người thiếu nữ ấy. Cẩn trọng lượn lờ ở ranh giới của những sự lựa chọn mà ngay từ đầu còn chẳng muốn có.
Mồ hôi lấm tấm trên trán, âm thanh duy nhất mà cô gái ghi nhận được là tiếng ồn trắng kéo dài như vô tận, âm vang trong đầu mình. Miệng lưỡi ngày một trở nên khô khốc hơn.
''Không được rồi.'' Một trong hai gã đàn ông thở dài. ''Đem nó đi đi. Hôm nay tới đây thôi.''
Cô gái không nhớ được gì nhiều, trừ việc mình đã ngất xỉu vì kiệt sức trên đường trở về trại tạm giam.
--
2 năm trước
''Chúng ta có được phép đến đây không thế?''
Wonyoung dễ dàng hích người nhảy lên bờ tường, xong xuôi còn đưa bàn tay xuống cho cô gái đang chật vật bên dưới nắm lấy.
Yujin bị trượt chân ba lần trước khi thành công đặt chân lên bờ tường mập mạp và ngồi xuống bên cạnh Wonyoung.
''Lo gì, có ai thèm quan tâm đâu.'' Nàng lười nhác đáp, lôi ra ống bánh Pringles từ trong cặp xách của mình.
Bên cạnh nàng, Yujin lọ mọ phủi thẳng thớm cái đầm mùa hè đang mặc. Em đúng ra không được phép mặc nó trước buổi lễ nhà thờ vào Chủ nhật tuần sau, nhưng là vì đi với Wonyoung, nên... ừ.
Bật mở cái nắp nhưa, Wonyoung lôi từ trong ống bánh ra một chai vodka. ''Cẩn tắc vô áy náy'', nàng nói vậy đó. Nhấp nhanh một ngụm, Wonyoung hướng Yujin, ''Vẫn còn ngon lắm nè.''
''Em nghiêm túc đó hả? Ý là, cả hai chúng ta đều là trẻ vị thành niên và—''
''Một ngụm thôi. Rồi chị không thích cũng không sao.'' Wonyoung đáp thật ngầu trước khi cho tay vào túi áo khoác và lấy ra ống vape.
''Được rồi...'' Yujin vẫn lưỡng lự. Em liếc nhìn Wonyoung. Nàng chỉ điềm nhiên rít một hơi dài từ cái thứ đang cầm trên tay.
Một ngụm thôi thì chắc đâu chết ai, nhỉ?
Yujin ngửa cổ nốc một ngụm.
Ồ, chết thật. Chết Ahn Yujin rồi. Rát muốn chết luôn.
Thứ chất lỏng không màu ấy đốt cháy cả cuống họng và xuống đến tận sâu thẳm bên trong con người Yujin. Cảm giác như kiểu nội tạng của em thật sự đang bốc cháy phừng phừng và cơ thể em là cái lò lửa mà cái lò lửa nó cũng đang cháy ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans | Annyeongz - Lạy Cha chúng con ở trên trời
Fanfiction"Ít ra trông tôi còn tốt đẹp, chứ người như em thì chắc chỉ có địa ngục mới dám chứa chấp.'' "Tôi đồng tính, địa ngục vốn là nơi duy nhất tôi có thể đến rồi.'' Yujin nhìn thẳng tượng Chúa trên cây thánh giá ở điện thờ và cầu nguyện rằng hôm nay mình...