4.

186 34 6
                                    




''Mới có 3 ngày thôi mà, sao vội vậy?''

Yujin cắn miếng bánh sandwich dẫu miệng lưỡi nhạt toẹt. Có lẽ tối hôm qua em không nên uống say với Hyewon.

''Ừm, mẹ biết thủ tục nhập học lằng nhằng thế nào mà...'' Nếu phải thành thật thì lí do chính yếu là Yujin không muốn ở lại Seoul lâu hơn nữa.

''Mẹ biết, nhưng nhà ta đã không được dành bao nhiêu thời gian bên  giờ còn đang là mùa lễ nữa, nên mẹ đã mong là con sẽ ở lại lâu hơn chút ít.'' Bà Ahn nói khẽ khi rót nước cam cho con gái. ''Với lại... cha con không nói thôi, chứ ông ấy cũng nhớ con lắm đấy.''

Yujin không chắc liệu mình có nên tin vào điều đó hay không.

''Xin lỗi mẹ.'' Yujin thật tình cảm thấy áy náy, bởi nếu không phải là nhờ mẹ thì em làm sao mà rời được căn nhà này và bắt đầu cuộc sống mới ở phương Tây chứ. ''Nhưng con đã mua vé rồi.''

Bà Ahn thở dài. ''Chậc, đành vậy, nếu đó là những gì con muốn.''

''Con sẽ thường xuyên gọi về, mẹ đừng lo.'' Yujin nở nụ cười chân thành trấn an.

''Cái đó thì mẹ không nghi ngờ gì rồi.'' Một cái xoa đầu. ''Quên mất không nói với con, hôm qua Yuna có gọi đấy.''

Yujin dỏng tại. ''Dạ?''

''Mẹ nói là con đang ở nhà bạn, và con bé không có số mới của con, nên đã nhờ mẹ nói con gọi lại cho nó.''

Có lẽ, đã đến lúc Yujin chính thức khép lại mọi chuyện rồi.

Đó là lí do em đang ở đây, đứng ngồi không yên trước hiên nhà Yuna, hai chân không ngừng nhịp nhịp.

Yujin thậm chí còn chẳng biết mình lo cái gì. Do đã lâu rồi em không gặp gỡ hay nói chuyện với cô bạn thân của mình chăng? Hay là do những gì đã xảy ra giữa cô bạn thân của em và Wonyoung?

Yujin không biết.

Không quá bất ngờ, Yuna là người ra mở cửa. ''Ồ, Yujin. Vào đi.''

Điều khiến Yujin bất ngờ là trông cậu ấy bình thản như thế nào kìa.

Cả người Yujin nóng ran khi ngồi xuống băng ghế sofa trong phòng khách. Yuna thì vẫn điềm nhiên, còn đưa tới trước mặt em một lon nước ép. ''Cậu thích nước ép quả mà ha?''

Yujin không chắc liệu mình có nên thấy cảm động hay không nữa. ''Cảm ơn.''

''Ở Mỹ vui không?'' Thật ra thì nếu nhìn kĩ, sẽ thấy được Yuna cũng có chút gượng gạo.

''Cũng... được. Cơ mà thức ăn thì không hợp khẩu vị tớ lắm.''

Trông như Yuna có sụt cân, Yujin để ý. Tóc cậu ấy từng là màu nâu sáng và có để mái, nhưng giờ thì nó đã được nhuộm màu xanh navy hơi phai. Trông Yuna xinh hơn hẳn, nếu điều đó là có thể.

''C-cậu sao rồi?'' Chúa ơi, Yujin còn chẳng biết mắc cái gì mà mình lại lắp ba lắp bắp nữa.

''Bình thường, chắc vậy. Lu bu lo chuyện hồ sơ đại học rồi này nọ...'' Yuna bối rối vân vê ngón tay. ''Cũng có chút buồn, vì không có cậu ở đây.''

Trans | Annyeongz - Lạy Cha chúng con ở trên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ