Gặp gỡ

81 9 0
                                    



Tháng 12 vào mùa lạnh nhất trong năm , từng đợt tuyết trắng dày đặc phủ kín cả bầu trời.
Khắp nơi được bao quanh bởi giá rét , từ ngôi làng đến tận khu rừng nơi được đồn là có quái vật sinh sống trong đó.

Cả khu rừng tràn ngập tuyết là tuyết , tiếng gió rít gào thét hệt như một con thú dữ sâu thẳm trỗi dậy khiến cho ai nấy từng đi qua đều khiếp sợ.
Họ bắt đầu đồn thổi là từng nhìn thấy những dấu chân to của một con quái vật giống sói tại nơi hành quyết, chứng nó bắt cóc người dân từng đi vào rừng.
Xác người, máu người khắp các bìa rừng và một con Vampire trú ngụ trong toà lâu đài chắc chắn đã tạo ra con quái vật đó.

Càng ngày những câu nói càng mang sự phóng đại làm cho khu rừng không một ai dám bước vào trừ giáo hội gồm Chasseur và những Bourreau.
Họ được tung hô như một vị thần giáng thế tới cứu rỗi ngôi làng và một con Vampire tàn ác đi cùng họ

Cơn gió lạnh thổi tung mái tóc hồng trái ngược với khung cảnh ảm đạm thiếu sức sống kia, khuôn mặt nàng vô cảm liếc nhìn khung cảnh xung quanh.
Lặng lẽ hít một hơi gió trời thật sâu khiến cả cơ thể nàng Vampire khẽ rùng mình vì thời tiết , dù được tôi luyện nhưng cũng không thể tránh được những thiếu sót trong bản thân.
Đôi mắt vàng rực rỡ quan sát tình hình xung quanh rồi đáp xuống một nơi bằng phẳng đã được dọn dẹp từ trước , nàng bước tới phía chiếc lều to nhất cũng là nơi của người chức cao của hội đang nghỉ ngơi trong đó.

Nhìn con ả Vampire dơ bẩn kìa , tại sao chúng ta phải đi cùng một con quái vật như thế cơ chứ?

Đó là mệnh lệnh của hội rồi , cô ta mà thất bại nhiệm vụ có thể giết chết nhưng.. cô ta là một con quỷ xinh đẹp đấy chứ.

Tsk , đừng động vào cô ta nếu không muốn chết.

Hàng chục lời sỉ nhục , lời bán tán và bất mãn của những tên gần đó , tất cả đều là thành viên cống hiến cho hội.
Trên hết bọn chúng đều có nhiệm vụ đó là săn con quái vật Bêta , và trên hết là giám sát con Vampire mang trọng trách thực hiện nhiệm vụ đó Bourreau - Jeanne

Jeanne sớm đã quen với sự coi thường và sự sỉ nhục rồi , cô chả quan tâm , mục tiêu trước mắt đều chỉ là làm nhiệm vụ và sống như một công cụ chuộc lỗi.
Nhưng trong thâm tâm cô vẫn có sự kháng cự với nhiệm vụ lần này...

Sau khi báo cáo xong cô bước ra ngoài , đôi mắt chỉ nhìn theo một đường thẳng mà bước tiếp , mặc kệ ánh nhìn không mấy tốt đẹp đang nhìn chằm chằm vào mình.
Jeanne chỉ mong có thể thoát khỏi nơi đây càng tốt , họ đã bắt đầu muốn đẩy nhanh kế hoạch tìm bắt Bêta sớm hơn.
Bước chân phút chốc càng ngày càng bước nhanh hơn , cô đang bỏ chạy , đúng , là bỏ chạy khỏi nơi này càng nhanh càng tốt.

Thành viên phụ trách giám sát Bourreau đã mặc kệ cho cô chạy , dù sao một con Vampire bị thâu tóm cho nhiệm vụ cũng chả làm gì được , tất cả bọn chúng đều không có tới một ý nghĩ phản kháng , chống trả nếu không muốn có kết cục xấu.
Một cỗ máy không cảm xúc và vâng lời.

Nhịp chạy Jeanne dần chậm lại rồi dừng giữa một nơi xa lạ , cô ngước đầu ngắm nhìn từng bông tuyết rơi trên bầu trời ,tia nắng yếu ớt chiếu tới nơi cô đứng.
Trong giờ khắc này cô ước gì mình có thể chết được càng tốt , cô không muốn giết người mình yêu quý một chút nào , cô chỉ đơn giản muốn sống bình thường như bao người.
Nhưng lại không thể , nó thật xa vời với một kẻ mang đầy tội lỗi
Từng tia cảm xúc đó len lói dần trong tâm trí  nàng Vampire, mọi cố gắng kiềm chế trước giờ đang từng bước bị phá vỡ.
Cô nhắm mắt lại rồi ngồi bệt xuống nền tuyết trắng , nếu bị bắt gặp trong tình huống này quả thực sẽ gây rắc rối lớn , có thể hội sẽ giết cô khi thấy một con Vampire yếu đuối và hết giá trị lợi dụng nhưng đó không phải là một ý tưởng tồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 31 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

VaniJean• những câu chuyện lẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ