Naele's P.O.V.
Pagising ko wala si Ayen sa tabi ko.... huhuhu..Monthsary namin ngayon.. gusto ko pa naman na pagising ko siya agad yung makikita ko at babatiin ng "happy 2nd monthsary"... Wala kameng Endearments dahil para sakin.. ayokong sabihin dahil gusto ko iparamdam sa kanya... ngayon malinaw na... malinaw ng ayaw kong mawala si ayen sakin.... mahal ko siya mahal na mahal ko siya.. iba talaga nagagawa ng pag ibig... sabi nga ng filipino teacher ko... hahamakin ang lahat masunod lang ang puso....
(Naele ang corny ah)
Oh author buhay ka pa pala kala ko natuluyan na ang pagiging tuod mo...
(-_-)!
Waahh jOke lang eto na bababa na... nakita ko si ayen na nagluluto ng breakfast ay oo nga pala linggo wala si manang at si mang raul... niyakap ko siya...
"Happy 2nd monthsary ayen I love you"
"Happy 2nd monthsary I love you too"
Kiniss ko siya sa cheeks...
"After magbreakfast may pupuntahan tayo.."
"Hah? San naman?"
"Basta"
After kumain ay umalis na kame nagtaxi kame dahil wala nga si mang raul. Nagpareserve ako sa isang restaurant pinareserve ko yung park para samin ni ayen...halatang nagandahan si ayen sa lugar literal na napanganga....
"Tayo lang nandito?"
"Oo gusto ko kase ikaw lang ang nakasama ko.."Kumain muna kame at nagkwentuhan...
"Ayen salamat"
"Salamat saan?"
"Kase dumating ka sa buhay ko.. pinuno mo ang pagkukulang sa buhay ko"
"Ako nga ang dapat humingi ng salamat dahil kung hindi mo ko minahal edi sana wala na ako.."
Ngumiti siya sakin...
"Ayen pwede ba kitang isayaw?"
" isayaw? Eh wala namang tugtug ah"
"Okay lang.."
Kinuha ko ang kamay niya at dinala sa gitna...
*play the song*
" Lift your head, baby, don't be scared
Of the things that could go wrong along the way
You'll get by with a smile
You can't win at everything but you can try.Baby, you don't have to worry
'Coz there ain't no need to hurry
No one ever said that there's an easy way
When they're closing all their doors
And they don't want you anymore
This sounds funny but I'll say it anyway.Girl I'll stay through the bad times
Even if I have to fetch you everyday
We'll get by with a smile
You can never be too happy in this life.In a world where everybody
Hates a happy ending story
It's a wonder love can make the world go round
But don't let it bring you down
And turn your face into a frown
You'll get along with a little prayer and a song.Mahal na mahal kita ayen.."
Niyakap ko siya ng mahigpit.... yung tipong ayaw ko na siyang pakawalan.I love her so much....
Hindi ko na alam ang gagawin ko pag mawala siya sakin......
BINABASA MO ANG
A MYSTERY PAINTING
RomanceDo you believe in magic ? What will happen if this magic can turn your life in a change that you never expect. An unexpected existing of a girl that can make a man fall in love in just a second . And what if this girl fell in love in a weird guy tha...