"Này, đây là nơi nào a? Lan?"
Conan đầy mặt đều là kinh hoảng.
Rõ ràng phía trước hắn còn ở tiến sĩ Agasa nơi đó, kết quả trước mắt tối sầm, lại tỉnh lại chính là cái này rạp chiếu phim?
Hắn nhìn chung quanh bốn phía...... Lan, Mori đại thúc, vườn, Haibara Ai, Megure cảnh sát, Akai tiên sinh...... Bọn họ tất cả đều ở chỗ này.
Đột nhiên, Conan đồng tử co rụt lại!
' Gin?!! Còn có mặt khác mấy cái hắc y nhân! Bọn họ như thế nào cũng sẽ ở chỗ này? Chẳng lẽ đây là hắc y tổ chức bẫy rập?!! '
Conan muốn chạy trốn, chính là lại phát hiện chính mình bị cố định ở ghế dựa thượng vô pháp nhúc nhích.
Haibara Ai rõ ràng cũng thấy được đám kia người, nàng cả người run rẩy mang lên mũ choàng cùng khẩu trang, sợ chính mình bị nhận ra tới.
Gin vốn dĩ đang ở chấp hành nhiệm vụ, lại đột nhiên phát hiện chính mình đi tới cái này rạp chiếu phim trung, hắn đánh giá bốn phía, thấy được Vodka, Vermouth, Bourbon, Chianti, Rum đám người
"Đáng giận! Là cái nào hỗn đản bắt cóc lão nương!" Chianti hùng hùng hổ hổ.
【 chư vị thỉnh không cần hoảng loạn, lần này đem các ngươi kéo qua tới chỉ là vì cho các ngươi xem một chút song song thế giới 】
Nhìn đen nhánh trên màn hình lớn biểu hiện ra tới chữ viết, Conan thật cẩn thận hỏi: "Cái gì song song thế giới?"
【 bởi vì hai cái song song thế giới sắp dung hợp, vì tăng mạnh liên hệ, xúc tiến dung hợp quá trình, cho nên các ngươi sẽ xem ảnh song song thế giới một cái phân lượng trọng đại nhân vật 】
【 lần này xem ảnh sau khi kết thúc, sẽ đối chư vị tiến hành ký ức tiêu trừ, cho nên thỉnh không cần lo lắng 】
【 kế tiếp, xem ảnh bắt đầu 】
Shinkai Sora mở mắt ra.
Hắn tựa hồ chính ở vào một chiếc đang ở vận hành đoàn tàu thượng, mà đoàn tàu vừa mới tiến vào một cái đường hầm. Đường hầm mỏng manh quang như có như không chiếu vào bên trong xe, cắt ra hoặc minh hoặc ám từng đạo sọc. Cửa sổ xe cùng hai sườn vách tường chi gian hình thành thật nhỏ mà hẹp dài thông đạo, ô ô tiếng gió từ nửa khai cửa sổ truyền đến. Thực thường thấy, thậm chí làm người có chút an nhàn cảm giác.
"Chi —— chi ——"
Di động nhắc nhở âm ở tạp âm rất lớn trong xe cơ hồ vô pháp nghe thấy, nhưng là phía bên phải trên đùi phương trong túi truyền đến chấn động cảm không dung bỏ qua. Hắn theo bản năng thân thể về phía sau ngưỡng, duỗi thẳng đùi phải, muốn dùng tay phải đi lấy di động, chân trái lại không tự giác triều sau đá tới rồi một cái đồ vật. Là một cái vali xách tay.
Mở ra di động, là một phong chưa đọc bưu kiện, không có ký tên, nội dung thế nhưng là: "Giao dịch đã hoàn thành, giải quyết Ishida Eiichi", phía dưới còn phụ một trương nhân vật chụp hình màu.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 xem ảnh thể 】 thân là cảnh coi chính ta
Fanfictionhttps://xueyebian.lofter.com/ Bạc chi phong đấu - hy vọng giáo chủ (ĐÃ FULL) ● thật rượu như thế nào trở thành Sở Cảnh sát Đô thị ánh sáng # đây là nhị trong biên chế dung: Này xem ảnh thể viết thời điểm, tác giả đại đại còn không có viết đến không...