Ở cùng Matsuda cùng đi di động cửa hàng mua một khoản doanh số tối cao di động lúc sau, Shinkai Sora liền trở về nhà.
Hắn nơi chung cư tầng lầu rất cao, sở hữu cửa sổ đều là hướng ra ngoài, nếu có người muốn ẩn vào tới, chỉ có đi môn này một cái lộ.
Vì an toàn khởi kiến, cũng vì chính mình có thể rõ ràng rốt cuộc có hay không người tiến vào quá, hắn cho chính mình cửa phòng thiết kế tam trọng bảo hiểm.
Đệ nhất trọng phòng hộ, là dùng từ nửa trong suốt thả thực dễ dàng đứt gãy sợi tơ liên tiếp môn khóa tâm cùng ngoại sườn một cây đinh, nếu có người từ bên ngoài đẩy cửa hay là cạy môn tiến vào, này căn sợi tơ liền sẽ đứt gãy.
Đệ nhị trọng phòng hộ đồng dạng ở trên cửa. Shinkai Sora ở khóa tâm cắm một tiểu căn bút tâm. Kia cũng không phải một cây bình thường bút chì bút tâm, Shinkai Sora ở hai phần ba vị trí dùng móng tay cắt một đạo giang.
Mà hiện tại, kia căn bút tâm hai phần ba vị trí như cũ như nguyên bản như vậy có một cái tiểu giang.
Hẳn là không có người đã tới.
"Cảnh giác tâm rất cao." Conan tự cấp Shinkai Sora ký lục càng thêm thượng điểm này.
"Hắn trưởng thành thực mau, ta hiện tại đều mau quên hắn lúc ban đầu trống rỗng mờ mịt bộ dáng." Hattori Heiji ấn huyệt Thái Dương, Shinkai Sora tiến bộ tốc độ là thật làm hắn cảm thấy giật mình.
"Phòng bị ý thức không tồi, nhưng là còn chưa đủ, người có tâm vẫn là có thể giả tạo ra này hai tầng bảo hiểm." Vermouth môi đỏ khẽ mở.
"Nhưng là đã thực không tồi." Vodka gãi gãi cái ót, đổi hắn, hắn tuyệt đối không thể tưởng được điểm này.
Shinkai lỗ hổng khi là thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Nhưng là này một hơi ở hắn tiến vào cửa phòng, quay đầu lại đi xác nhận then cửa tay vị trí là, lại một lần nhắc lên.
Hắn tâm một đường nhắc tới cổ họng.
Phòng trộm môn sau lưng bắt tay, là hắn sở thiết trí đạo thứ ba phòng tuyến.
Lợi dụng nhà hắn cũ xưa phòng trộm người gác cổng trong môn sườn bắt tay phản ứng chậm chạp, vô pháp tự động trở lại nguyên bản độ cung, cho nên hắn mỗi lần ra cửa trước đều sẽ đem, bắt tay nhiều ép xuống 45 độ, sau đó trực tiếp mang lên môn.
Mà hiện tại, cửa phòng bắt tay phi thường thích hợp, hoàn mỹ lệch khỏi quỹ đạo Shinkai Sora nguyên bản dự thiết độ cung.
Có người tiến vào quá hắn phòng.
Vấn đề này rất nghiêm trọng.
Nhìn đến nơi này, Vermouth rất có hứng thú hai chân giao điệp, "Thu hồi vừa mới nói, hắn phòng bị ý thức rất mạnh."
"Có người từng vào Shinkai tiên sinh gia?" Conan trầm tư lên, "Sẽ là ai đâu? Có như vậy cường phản điều tra năng lực cùng sức quan sát...... Chẳng lẽ là tổ chức người? Vẫn là Amuro tiên sinh? Matsuda tiên sinh?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 xem ảnh thể 】 thân là cảnh coi chính ta
أدب الهواةhttps://xueyebian.lofter.com/ Bạc chi phong đấu - hy vọng giáo chủ (ĐÃ FULL) ● thật rượu như thế nào trở thành Sở Cảnh sát Đô thị ánh sáng # đây là nhị trong biên chế dung: Này xem ảnh thể viết thời điểm, tác giả đại đại còn không có viết đến không...