Conan trùng hợp nhìn đến Shinkai Sora ngồi ở Gin trên xe bị mang đi, vì thế, hắn nhanh chóng tìm Amuro Tooru cùng Okiya Subaru xin giúp đỡ.
Ở bị bắt nói ra chính mình thu nhỏ toàn quá trình sau, Conan từ bọn họ nói trung đã biết Shinkai mình không thượng đã phát sinh sự.
Ở hắn vì Shinkai Sora tiền đồ lo lắng khi, mấy khác người cũng đã quyết định liên thủ tạo giả.
—— bọn họ đem một cái bị bắt gia nhập tổ chức thành viên, tẩy trắng thành một cái nhẫn nhục phụ trọng hai mặt nằm vùng.
—— bọn họ đem có khả năng uy hiếp đến Shinkai Sora chức nghiệp kiếp sống vết nhơ, chuyển biến thành một cái ghê gớm công tích.
—— bọn họ ý đồ giấu trời qua biển, ý đồ lừa gạt mọi người.
Conan nhìn phim nhựa trung cái kia thiệt tình thực lòng lo lắng Shinkai Sora chính mình, hắn nửa tháng mắt, là hắn quá ngốc quá ngây thơ rồi.
Furuya Rei thở dài, lại lừa dối choáng váng một người.
Akai Shuichi từ bỏ tự hỏi, hiện tại boy cũng bị bọn họ lừa dối choáng váng, cái này khả năng thật sự không ai có thể đánh thức bọn họ.
"Đại ca, lần sau diệt khẩu khi, nếu không vẫn là trực tiếp nổ súng đi, thật sự không được liền dùng gậy gộc đánh chết......" Dùng dược quá không đáng tin cậy.
Vodka tiểu tiểu thanh kiến nghị nói.
Gin cũng thực tán thành, quả nhiên vẫn là một kích trí mạng đáng tin cậy, dược loại đồ vật này......
"Chỉ cần, chúng ta có thể đem hắn cứu trở về tới"
Morofushi Hiromitsu dựa vào trên sô pha, trên mặt trống rỗng.
"Hết thảy đều có thể một lần nữa bắt đầu."
"Hết thảy đều còn kịp."
"Phốc." Chianti rốt cuộc vẫn là không nhịn xuống, "Phốc ha ha ha ha ha ha cười chết ta ha ha ha ha ha ha!"
"' hết thảy đều có thể một lần nữa bắt đầu '~" Chianti học được giống như đúc, "Ha ha ha ha ha bị Boss lừa đến hoàn toàn không biết gì cả lão thử nhóm...... A ~ thật là đáng thương a."
Furuya Rei: "......" Cái thứ nhất bắt ngươi nga.
Akai Shuichi: "......" Trở về liền thư ngươi.
Amuro Tooru bị Boss báo cho gặp mặt.
Conan thấy được một cái tóc bạc thân ảnh, vì thế vẫn luôn đuổi tới một con thuyền tàu thuỷ thượng.
"Shinichi! Sao lại có thể chính mình đi làm như vậy nguy hiểm sự!" Ran đã lo lắng lại nghĩ mà sợ, nàng thực sợ hãi Shinichi hồi chết ở nàng không biết địa phương.
"Xin lỗi, lan, nhưng ta cần thiết làm như vậy, chỉ có không ngừng đi tiếp cận, ta mới có biến trở về đi hy vọng." Conan không hối hận.
Vermouth nhíu mày, nàng nhận ra tới, cái kia thân ảnh mới không phải Gin, mà là nàng cùng vị thể.
Hải đảo thượng, một gian biệt thự đơn lập.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 xem ảnh thể 】 thân là cảnh coi chính ta
Fanfictionhttps://xueyebian.lofter.com/ Bạc chi phong đấu - hy vọng giáo chủ (ĐÃ FULL) ● thật rượu như thế nào trở thành Sở Cảnh sát Đô thị ánh sáng # đây là nhị trong biên chế dung: Này xem ảnh thể viết thời điểm, tác giả đại đại còn không có viết đến không...