Shinkai Sora nhìn này trương văn kiện, hắn không biết chính mình vì cái gì sẽ xuyên qua về quá khứ, nhưng là hắn biết, từ lúc bắt đầu, thời gian này xuyên qua liền có một cái phi thường đại bug—— một cái đối hắn có lợi bug.
—— chỉ cần "Shinkai Sora" không ngoài ý muốn tử vong, tương lai cái kia, nắm giữ trụ càng nhiều tin tức "Shinkai Sora", trước sau có thể trở lại sớm hơn quá khứ.
Hiện tại hắn có thể trở lại tám năm trước, đi kế hoạch kia hết thảy; như vậy tương lai hắn có thể làm sự tình tuyệt đối sẽ càng nhiều.
Thời gian tuyến đã bế hoàn.
Hắn giờ phút này sở hành tẩu con đường, nhất định là tương lai Shinkai Sora, ở trải qua thật mạnh suy xét lúc sau, cho chính mình đi bước một phô tốt con đường.
Mà hắn vĩnh viễn không có khả năng đem chính mình hướng phát triển tử vong.
Đây là thời gian này xuyên qua lớn nhất bug.
Hắn lập với bất bại chi địa.
"......"
"Lập với bất bại chi địa sao......" Conan cúi đầu, không biết suy nghĩ cái gì.
"Thiết, ta cũng mặc kệ ngươi thời gian kia tuyến bế không khép kín." Hattori Heiji kiêu ngạo thanh âm vang lên, "Chúng ta mới không phải ngươi thời gian kia tuyến trung con rối, chúng ta là có tự chủ tư tưởng người!"
Nghe được lời này Conan chậm rãi cười, "Đúng vậy, chúng ta là có tự chủ tự hỏi năng lực nhân loại, một khi đã như vậy, vậy tuyệt đối sẽ không thần phục với ngươi cái kia cái gì bug!"
Conan lại lần nữa khôi phục tự tin trương dương.
"...... Đã định vận mệnh sao?" Vermouth có chút chán ghét cái này từ ngữ.
"Oa ô!" Chianti trợn to hai mắt, hiện tại sở đi lộ đều là từ tương lai chính mình phô bình sao? Có chút hâm mộ.
"Lập với bất bại chi địa? Shinkai Sora, vậy ngươi có không làm tổ chức càng thêm phồn hoa đâu?" Gin có chút mong đợi.
"Bất quá Bourbon vẫn là có chút quá vướng bận, lại không thể giết hắn...... Cho nên đành phải làm hắn chủ động bị loại trừ."
Shinkai Sora cười cười, "Đã bố trí hảo, liền nhìn xem có thể hay không đem hắn thanh ra tổ chức đi."
Furuya Rei nhìn đến nơi này, ánh mắt có chút phức tạp, "...... Thế nhưng chỉ nghĩ làm ta chủ động bị loại trừ sao?" Hắn còn tưởng rằng, lại một lần tư duy thăng hoa Shinkai Sora sẽ trực tiếp đăng báo tổ chức giết chết hắn đâu.
"......" Moscato nơi nào đều hảo, chính là điểm này không tốt, quá nặng tình nghĩa, nằm vùng thế nhưng thật sự nằm ra thật cảm tình......
Gin đối điểm này có chút bất mãn.
Amuro Tooru tổng cảm thấy có chút không đúng, vì thế hắn lại về tới công viên trò chơi, ở nhìn đến kia trương công viên trò chơi bản đồ lúc sau, hắn cả người đều kinh sợ —— này trương trên bản đồ, không có cái kia nhà ma.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 xem ảnh thể 】 thân là cảnh coi chính ta
Fanfichttps://xueyebian.lofter.com/ Bạc chi phong đấu - hy vọng giáo chủ (ĐÃ FULL) ● thật rượu như thế nào trở thành Sở Cảnh sát Đô thị ánh sáng # đây là nhị trong biên chế dung: Này xem ảnh thể viết thời điểm, tác giả đại đại còn không có viết đến không...