Anhon, Ru nè.
Chap này là full đoạn h của chap sinh nhật hôm qua nhé.
Chuẩn bị khăn giấy và số điện thoại 115 xe cấp cứu trước nhá. Bị gì là Ru ko chịu trách nhiệm đâu.
(◍•ᴗ•◍)❤
- ---🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻------
Lúc mở cửa vào KTX.
Hanbin đã chạy ngay lên lầu, để bó hoa trên ghế sopha
Các thành viên khác nghỉ em muốn tắm nên ko để ý.
Cả đám ngồi nghỉ mệt ở trên ghế. Tính sẽ đi tắm rồi ngủ thì....
- Mấy đứa ơi.....
Nghe tiếng nói ngọt ngào của em. Cả đám quay lại và ..... Chời ơi mất máu
(Ru: Tada! Hãy tưởng tượng Hanbin mặt bộ này nhá. Tui ko kiếm được mấy tấm cũ ở bên bộ kia nên lấy đỡ cái này mà tưởng tượng nhé )
Đứng hình hết cả lũ. Chời ơi, bé cưng của họ kìa. Cái này có tính là cái áo hay váy ko dậy.
Nhìn xem nó bó vào ng bé cưng. Ôm sát cặp đào to tròn. Phần lưng được xẻ ra, bóng lưng trắng mịn. Mà phần áo trước nó bó vào ngực bé nhìn... Mlem mlem.
(Ru: tui đã từng nói rằng xoa ngực Binie nhìu quá nên to ra như gái mới lớn. Ko to như bọn con gái chúng ta nhưng được cái to hơn bọn con trai :>>.
Ừm... Đổi xưng hô là bé nhé)
Phần váy ko che hết được mông bé. Và bé éo thèm mặc quần lót. Chớt hết cả đám lần 2.
Nó che đúng dương vật còn lại cái gì là lộ ra hết.
Mặt Hanbin hơi đỏ ửng lên. Đôi mắt to tròn nhìn xuống đất. Đôi môi được son bóng lên trong căng mọng làm sao. Có vẻ đang ngại.
Vừa ngại ngùng, ngây thơ mà sexy ko kém.
Bọn nó cửng lên hết rồi.
Hwa quay về tâm trí nhanh nhất liền đi đến chỗ bé. Ôm eo bé lại gần, phả hơi vào tai bé làm bé giật mình. Tay còn luồn ra sau lưng. Đưa tay vào nắn bóp mông bé.
- Bé con, sao nay anh bạo thế. Hửm...
- Nay ... Nay sinh nhật bé nên...ưm.... Bé muốn các em vui...ưm
Bé vừa nói vừa thở hổn hễn. Các thành viên khác cũng ko chịu được liền đi tới vay quanh bé.
Hyuk chạm lướt qua lưng bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allbin/Tempest) Những Mẫu Truyện Nhỏ Của Nhà Bão
Fanfiction"Đọc thì đọc, không đọc thì..... Sky cho ăn kẹo đồng (ノ`Д')ノ彡┻━┻" Truyện mới của allbin mới ra lò đây Cùng gắn bó với nhau tiếp nèo. Hehe Không phải gu bà nào thì xin đừng zô đây nghen, đọc xong chửi tui là quạo á. ರ╭╮ರ ರ╭╮ರ *Khô...