Tình thầy trò ~~~ (seopbin)
* Lưu ý: Nhớ chuẩn bị khăn giấy, ở trong môi trường ko cha mẹ, ko trẻ em nghen. Chuẩn bị tinh thần và số đthoại 115 nha. Mấy iE có bị gì là con tác giả ko chịu trắc nhiệm mô.*
-----🌻🐰🌻🐰🌻🐰🌻🐰🌻🐰🌻🐰-----
- AHN HYEONGSEOP!!!! Em đứng lên cho tôi !!!!
Thầy giáo môn tiếng anh Oh Hanbin tức giận quát lên. Em chỉ tay xuống chỗ cậu trai đang nằm ngủ ở bàn cuối.
Cậu trai ấy ể oải đứng lên. Cau mày nhìn em. Khuôn mặt đẹp trai tỉnh rụi của hắn làm nhiều hs trong lớp ngạc nhiên.
Thầy Oh được mệnh danh là sư tử đó. Thầy mà ko ưng cái gì là gọi phụ huynh ngay.
- Sao em lại ngủ trong giờ học, HẢ!!!
Em quát lên.
- Thì...em hiểu rồi nên ngủ thôi.
Hắn tỉnh rụi đáp trả.
- Em..em không coi môn tôi ra hệ thống gì cả, ĐỨNG PHẠT NGOÀI HÀNH LANG. MAU
Em tức giận chỉ tay ra cửa quát
- Sao thầy đuổi em
Hắn cau có lên tiếng
- Thầy...
- MAU
Hắn cau có ra ngoài. Seop đi lại gần Bin nói nhỏ khiến em nuốt nước bọt.
- Tí nữa ra về. Thầy chết với tôi.
Em thấy toan rồi.
------- 🌻🐰🌻🐰-----------
- Ức...ưm...hức...ư.....a.....
- Đừng...ư....ứ .....mà....a..~~
Em giật nảy rên rỉ lên. Người trước mặt em ko ai khác là cậu học trò Hyeongseop bị đứng phạt hồi nãy đang ra sức ra vào trong lỗ nhỏ của em.
Hiện tại cả hai ng đang trong phòng giáo viên giành riêng cho em.
Còn tại sao hai ng lại làm chuyện này á hả...
...
Là vì cách đó vài tháng về trước. Khi em được đồng nghiệp rủ đi bar. Tửu lượng em không quá cao nên uống một chút là say ngay.
Lúc em loạng choạng vào nhà vệ sinh để rửa mặt thì bắt gặp được hắn.
Seop thấy em ngon quá nên dụ dỗ em lên giường và...... Vậy đó. Thế em với hắn yêu nhau nhưng chả ai biết cả.
À quên, chưa giới thiệu hai ng.
Em là Oh Hanbin. Là thầy giáo 24 tuổi dạy ở trường trung học Tempest. Ngoại hình của em thuộc dạng xinh đẹp, má bánh bao, môi đỏ mắt to, da trắng hồng xinh xắn mịn màng.. màng đến phải nói 3 vòng chuẩn đét. Ngực nở, eo thon, mông to tròn mà còn mặc quần tây áo sơ mi thì... Chời chời, bọn con trai nhìn mà thèm thuồng, mấy đứa con gái còn phải ghen tị. Em là ng khó tính trong trường, em gặp ai mà nói chuyện ko ưa là cau có ngay ( trừ Seop ). Nên ai cũng sợ. Tiếc cái là hoa đã có chậu.
Còn hắn là Ahn Hyeongseop. Học sinh năm cuối cấp 3. Vẻ ngài đẹp trai như nam thần soái ca. Mọi cô gái nào cũng muốn làm bạn gái hắn. Nhìn hắn ăn chơi vậy chứ học rất giỏi, đạt giải rất nhiều giải về cho trường, chơi thể thao cũng ra gì lắm á. Ba hắn còn làm hiểu trưởng ở trường này nên ai cũng nể hắn. Tiếc cái là chậu có hoa rồi.
- Ha~~ còn dám bắt em ra đứng ngoài lớp nữa ko
/ Bạch bạch /
Hắn càng nói càng thúc mạnh vào trong.
- Ứ...ứ ...ha...ư...ứm ...ko .....a...dám...~~
- Nhẹ...á...ư...ha....hứm...hứm
- Nhẹ thì sao thỏa mãn lỗ nhỏ của thầy được hả
Hắn ra vào mạnh mẽ trong em. Làm em giật nảy nãy giờ.
Em lè lưỡi trợn mắt đón nhận. Má em đỏ hồng ửng lên, nước mặt rơi xuống làm mặt em tèm lem đi rất gợi tình. Em vừa mới bắn hai đợt nên khá mệt
Đích thân là nhà giáo mà bị học sinh đè ra đụ thì thật nhục nhã nhưng sướng....
- Nói xem ai đang vào trong bé đĩ nào
/ Bạch bạch /
- Là...á ..là chồng...ứ...hứ...ưm...chồng em....á...ứ
- Ngoan lắm.... Thưởng em
Hắn ra vào vài (chục) phát nữa thì bắn ra làm em hét cao lên.
- Ứ ...ứ....ha....aa......
Em gục xuống bàn thở hỗn hển. Hắn ngồi ngay ghế em thở dốc.
- Ha~~ sướng quá. Mau qua đây liếm xúc xích yêu thích của em đi nào
Em ngồi dậy bò xuống ngay chỗ hạ bộ hắn mà hầu hạ. Em nuốt lên xuống, liếm quanh đầm nấm. Còn đưa ánh mắt đầy nước lên nhìn, dâm đãng chết đi được.
Hắn túm tóc em ra vào mạnh mẽ.
- Ưm...ưm...ưm
Hắn cố ý lấy chân cham vào tiểu bin của em làm sướng mà bắn.
- Ưm....a....chụt....chụt...ứm..á..a.
- Ha..ha.
Hắn ra vào nhanh rồi bắn ra.Hắn lôi em dậy. Ngồi lên người gắn. Em theo phản xạ mà quấn tay vào cổ hắn. Cả hai cháo lưỡi với nhau.
Và bắt đầu một hiệp mới
...
...
End bà rồi, nhìn giề ರ╭╮ರ
(◍•ᴗ•◍)❤
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allbin/Tempest) Những Mẫu Truyện Nhỏ Của Nhà Bão
Fiksi Penggemar"Đọc thì đọc, không đọc thì..... Sky cho ăn kẹo đồng (ノ`Д')ノ彡┻━┻" Truyện mới của allbin mới ra lò đây Cùng gắn bó với nhau tiếp nèo. Hehe Không phải gu bà nào thì xin đừng zô đây nghen, đọc xong chửi tui là quạo á. ರ╭╮ರ ರ╭╮ರ *Khô...