Trong giấc mơ Jimin gọi hắn là alpha, cậu rất xinh đẹp, rất ngoan ngoãn và dễ bảo với Jungkook. Chẳng hề giống trong thực tế, không, Jimin này không chịu cúi đầu trước hắn, lúc nào cũng cố làm hắn bực tức tột độ, và bất chấp rất nhiều lời cảnh cáo của hắn, vẫn tiếp tục thách thức hắn.
Trớ trêu thay, có vẻ như hắn chưa bao giờ thấy vui thú nhiều như vậy trước khi chú cún xuất hiện. Nếu có, thì mọi người luôn thể hiện sự tôn trọng với hắn, mọi người đều cư xử như thể hắn là người bất khả xâm phạm chỉ vì hắn là con trai alpha thủ lĩnh của họ.
Song Jimin không có alpha thủ lĩnh, và điều đó gây khó chịu cho hắn bao nhiêu thì lại khiến hắn muốn có anh cho riêng mình bấy nhiêu, để chọc tức và chơi đùa tuỳ thích. Toàn bộ đều dành cho hắn mà thôi.
Từ khi nào ngươi trở nên chiếm hữu đối với cậu ta như vậy?
Có đúng ngươi ghét cậu ta? Dường như ngươi bị ám ảnh về cậu ta.
Hắn lắc đầu, một giọng nói quen thuộc kéo hắn ra khỏi mộng tưởng.
"Alpha, chàng thất vọng vì em sao?"
Hắn nghe thấy những con sói đằng sau huýt sáo và hú hét, dễ thấy rằng cả đàn đang ủng hộ họ. Hắn đảo mắt nhìn Yuna, môi mím thành một đường, đôi mắt sắc lẹm. Hắn cúi xuống ngang tai cô nàng, lại gần cô ta hơn bao giờ hết. Cô ta có vẻ phấn khích bởi hành động đó, tỏa ra chất dẫn dụ ngọt ngào, mũi hắn giần giật.
"Cô mà nói với cậu ta một lần nào nữa theo cách ấy"
Hắn không nói hết câu, ý tứ đe dọa rất rõ ràng, mùi hương của cô nàng tức thì trở nên chua chát. Khi lùi lại, hắn liền sốc khi thấy nét mặt cô ta, trông có vẻ rất giận dữ.
"Em biết mà" cô thì thầm "đó là lý do tại sao chàng lúc nào cũng bám theo anh ta, phải vậy không? Chàng thích anh ta" cô nàng cười khẩy. Lần đầu tiên gương mặt cô nàng trông thật xấu xí trước hắn.
"Cẩn thận những lời cô nói omega" hắn gắt lên, để giọng nói alpha của mình thoát ra. Điều đó khiến cô ta ngay lập tức ngậm miệng, nhưng không co rúm người, có chăng là cô ta liếc nhìn hắn một cách cay nghiệt trước khi bỏ đi.
Hắn không chú ý quá nhiều vào hành động của cô nàng, tâm trí vốn đã trôi dạt đến chuyện Taehyung cùng Jimin có thể đang thân thiết với nhau. Hắn cười giễu.
Trong khi hắn và Jimin chẳng làm gì ngoại trừ cãi nhau suốt mấy tuần qua, thì Taehyung đã kết bạn được cùng cậu. Và điều làm hắn khó chịu nhất, ấy là Jimin cứ đi theo Taehyung khắp nơi như một con cún đi lạc.
Jungkook và Taehyung là bạn từ hồi nhỏ, và không có gì lạ khi họ hay chơi với nhau. Đó là lý do vì sao hắn luôn bị cản trở khi thấy Jimin dính lấy Taehyung, cứ như Jimin cố tình chọc tức hắn vậy.
Lúc Jimin không ở cùng Taehyung, cậu sẽ ngồi đâu đó đối diện Jungkook, ánh nhìn thách thức và đôi mắt cậu chạm mắt hắn quá nhiều lần để có thể coi là trùng hợp. Tựa như cậu đang mưu cầu Jungkook, nhưng khi hắn lại gần, Jimin lại trốn chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Little puppies have no place among wolves • KookMin [Trans]
FanfictionHắn nghe nói đàn mình đã cứu mạng một con husky, một tên chó lai. Hình như họ tìm thấy nó bị thương gần ranh giới của đàn. Chỉ nghĩ đến việc một tên chó lai nằm đâu đó trong lãnh thổ của họ cũng khiến toàn thân hắn căng cứng. Răng nanh nhức nhối muố...