Cậu là giám đốc của công ty PW , với thứ hạng xếp thứ 2 toàn giới , nhờ có năng lực và kinh nghiệm do được đi học hỏi nhiều nơi nên công ty cậu vẫn đang trên đà phát triển mạnh , không những vậy , cậu chỉ mới có 22 tuổi mà đã nắm trong tay một tập đoàn lớn , đối thủ không đội trời chung với cậu là tên giám đốc bên công ty PN kia , cái công ty đứng đầu toàn giới , cậu biết trong giới này có rất nhiều mối đe dọa , cậu vẫn luôn cẩn thận và dè chừng công ty của hắn , trong giới ai cũng biết hắn rất đáng gờm , không chỉ vì cách hành động dứt khoát , mà còn về tính cách .
"Êy , tối nay 9h tại bến cảng , có buổi giao dịch"
"Bên kia nói sao ?"
"Họ đồng ý rồi , nói hãy đến đúng giờ trước khi chủ nhân của họ tức giận"
"Làm như tao là người chậm trễ không bằng , mày nói thằng Dunk chuẩn bị 3 khẩu súng nhỏ để phòng thân"
Cậu đưa chìa khóa cho em sau đó tiếp tục xử lý hồ sơ của nhân viên và công ty , dạo này nhiều người ứng tuyển quá , cậu cũng đang phải duyệt từng bản đây , hơn 100 người mà cậu chỉ chọn được 38 người , do quá khứ không có mắc lỗi gì , còn lại đều mắc một số tội cậu ghét .
"Từng mua bán dâm mà cũng dám ứng tuyển vào công ty của mình , lá gan cũng lớn phết , loại!"
Ngồi một lúc sau thì thư ký chạy lên gõ cửa , sau khi nhận được tiếng chuông thì thư ký đi vào cùng với một tập tài liệu trên tay , đưa cho cậu đọc sau đó phổ biến sơ qua về lịch trình hôm nay của cậu , hết đi gặp đối tác rồi đi ăn với khách hàng thân thiết đến khoảng 8h30 tối là xong , cậu gật đầu vì chưa đến giờ giao dịch nên cũng không sao , với lại nếu vã quá thì hủy đại một buổi ký hợp đồng .
Tối đến khi đúng 8h30 , cậu từ trong một nhà hàng bước ra , em đã chờ sẵn dưới sảnh , cậu lên xe ngồi rồi xe bắt đầu lăn bánh , trên xe cậu và hai em đeo khẩu trang rồi thay đồ , đến nơi cũng đúng lúc bên kia cũng vừa đến , món hàng lần này khá quan trọng nên phần lực lượng phòng vệ khá nhiều , do bên cậu giao nê cử hơn 10 người bê hàng qua cho đối phương , còn cậu thì đi lại đối diện người chủ bên kia để nhận tiền , bên kia cũng che mặt nên cậu không thể biết ai giao hàng , cho đến khi bên kia lên tiếng .
"Thiếu một lô thuốc độc loại 5 , định bịp sao!?"
Cả hai bên lúc này bắt đầu nháo nhào lên , ai nấy tay cũng cầm sẵn súng trong tay , cậu và đối phương vẫn đang giữ chặt vali tiền giữa không trung , cậu khẻ nhíu mày khi nghe tên đàn em của bên kia nói , chính cậu là người chuẩn bị hàng , làm sao có chuyện thiếu được chứ , một lô thuốc cũng mấy trăm triệu gần cả tỷ ai mà dám quên hay xót chứ .
"Kiểm tra kĩ , tôi là người chuẩn bị hàng , không có chuyện thiếu , trừ khi bên đó lén giấu"
Cậu giựt lấy vali tiền rồi lùi về phía xe của mình , bên này tên chủ mất kiên nhẫn đá tên kia ra , tự mình kiểm hàng , lúc này bên cậu đã lên một kế hoạch khá hoàn hảo , cậu biết chủ bên kia ham mê nhan sắc nên có đem một người ra để làm mồi nhữ rồi sẽ làm phân tán đi sự chú ý của đối phương .
"Ayza , anh ơi tên kia giám giấu thuốc của anh kìa , anh nhìn trong túi áo trong của nó xem"
Và người đó không ai khác chính là Dunk , một người tài sắc có đủ , với nhan sắc đẹp phi giới tính kia thì thật sự đã thu hút được tụi đàn em của bên đó , còn em tranh thủ lôi lô thuốc trong áo của tên kia ra sau đó chạy lại đưa cho tên chủ kia , tên đàn em kia lúc này cũng không giả vờ nữa , nó lấy khẩu súng đã chuẩn bị sẵn nhắm thẳng về phía cậu mà nổ súng , viên đạn bay sượt qua vai cậu , tên đàn em kia ngã xuống chết ngay tại chỗ , là tên chủ kia chính tay nổ súng bắn chết nó .
Lúc này tình thế cấp bách chạy là thượng sách , cả hai dù gì cũng đã nhận đủ hàng , cậu nhăn mặt khụy xuống , Fourth giật mình chạy lại nhưng bị Dunk kéo lên xe , may mắn né được một viên đạn , em bảo bên đó sẽ không giám làm gì cậu , rồi lái xe rời đi để kêu người đến cứu cậu . Lúc này cậu cả người mềm nhũn , vết thương bị súng sượt qua đã chuyển thành màu đen , má nó...đạn có tẩm thuốc độc , cậu trúng kế của tụi này rồi .
Hơi thở cậu bắt đầu khó khăn , cả người đau đớn không thôi , cậu cố gắng đứng dậy bỏ chạy , nhưng được một đoạn liền bị bắt lại , người bắt không ai khác chính là...
"P-Pond Naravit...ức thả tao , hộc...thả tao ra"
"Lâu rồi không gặp nhỉ , N'Phuwin"
Cậu dần mất đi ý thức , những gì cậu nghe được sau đó chỉ còn tiếng ồn của ga xe và tiếng đóng cửa xe , cậu ngất lịm , tưởng rằng bản thân đã trúng độc chết nhưng không , sau khi cậu tỉnh lại thì thấy bản thân đang ở một căn phòng rộng lớn và đầy xa lạ , cậu ôm vai gượng ngồi dậy , nhìn xung quanh một lượt thì thấy không có gì khác lạ , chỉ là một căn phòng bình thường , cậu cởi cái vòng tay ra sau đó nhấn nút dưới vòng để phát tín hiệu cho hai em đến cứu , lúc này hắn đẩy cửa đi vào , cậu giật mình giấu chiếc vòng xuống dưới gối , cậu lùi ra sau nhìn hắn đầy đề phòng .
Cậu dè chừng hắn mà lùi vào trong góc giường , hắn chỉ nhếch mép sau đó lại giường ngồi xuống , trên tay hắn có một ly nước , cậu khẽ nhíu mày , không biết hắn định là gì thì đột nhiên hắn lên tiếng làm cậu giật mình .
"Uống chút nước đi , trúng độc mạnh nên cơ thể rất cần nước"
"Không cần , thả tao ra , người nhà tao còn đang đợi"
Mặc dù bản thân rất khát nước nhưng đề phòng vẫn hơn , một lát hắn có điện thoại nên rời đi , cậu tranh thủ nhìn xe hắn rời đi thì mở cửa sổ leo xuống , ở tầng 3 nên leo có chút khó khăn , nhưng may vẫn đáp đất an toàn , cậu biết bây giờ chạy ra cửa chính sẽ bị bắt lại nên cậu chạy ra sân sau rồi leo rào bỏ trốn , ra được đường chính cậu mới thở phào một hơi sau đó mò đường mà về nhà .
Lúc này cơ thể cậu có chút lạ , nhưng cậu không quan tâm mà đi một mạch về nhà chung , vừa nhấn chuông cũng là lúc đầu cậu truyền đến một cơn đau khó tả , em đi ra mở cửa thì cậu đã vì đau quá nên ngất đi , em dìu cậu vào nhà rồi kêu bác sĩ riêng đến khám cho cậu , đến tầm chiều tối cậu tỉnh lại , nhìn thấy căn phòng thân quen cậu mới yên tâm nằm thêm chút nữa sau đó mới đi xuống nhà , lúc này bên dưới hai em đang điều tra những người có mặt trong qua , tiếng máy tính gõ liên hồi khiến cậu nhức đầu , đi vào bếp lấy một ly nước để uống , khoang miệng khô khốc như có lại sức sống , môi cậu hồng hào trở lại , đúng như lời hắn nói , trúng độc thật sự rất cần nước , cậu thở dài một hơi sau đó ra ngồi bên cạnh Dunk , thấy em đang điều tra một người , sơ yếu lý lịch mãi không thấy , em khó chịu nhíu mày cố tìm kiếm nhiều hơn , có bao nhiêu tiền án tiền sự em phải tìm cho bằng được .
Sr mới nha , sr đầu tiên của cp này , mong được ủng hộ nhó , pai ní iu .
BẠN ĐANG ĐỌC
(PondPhuwin) Anh Tàn Nhẫn Vậy Sao ?
FanfictionHắn là một đại gia buôn bán vũ khí khét tiếng trong thế giới ngầm và toàn đất Thái Sẽ không ai biết được sự tàn nhẫn của hắn như thế nào . Nhưng khi chỉ cần nhắc đến tên khi tất cả giới đầu tư đều phải dè chừng , đó không đơn giản chỉ là một cái tê...