Sáng hôm sau hắn tỉnh giấc khi nghe tiếng nghẹt mũi bên tai , mở mắt ra nhìn thì thấy cậu đang nức nở khóc , hắn biết sẽ không thoát khỏi chuyện này nên cũng bình tĩnh xử lý , hắn kéo cậu lại ôm , tay thì vỗ vỗ nhẹ vào lưng như mẹ ru con ngủ , cậu vẫn nức nở không thôi , hắn cúi xuống hôn nhẹ lên chóp mũi của cậu rồi nhẹ nhàng nói .
"Đau đúng không ?"
"Ưm...hức đau...hức đau lắm Pond"
"Bé có muốn đi chơi không ? Bôi thuốc xong tôi đưa bé đi chơi nhé!"
"Dạ..."
Đơn giản , thế là mọi chuyện được giải quyết qua một buổi đi chơi , cậu rất dễ dỗ cũng rất dễ giận , hắn biết rõ cách cậu giận và cũng biết rõ cách dỗ cậu , hắn bế cậu đi vscn sau đó bôi thuốc cho cậu , mặc cho cậu một bộ đồ rộng rãi thoải mái tránh chỗ thuốc vừa mới bôi . Làm gì cũng phải hoàn hảo thì hắn mới hài lòng , cậu nói cậu tự đi được nên hắn chỉ đi theo sau canh cậu thôi , xuống nhà thấy bà thì cậu vui vẻ chạy tới ôm bà , định nói đêm qua hắn đánh cậu sưng cả mông nhưng đã nhanh chóng bị hắn bịt miệng đặt vào bàn ăn , cậu phụng phịu chán nản ngồi ăn sáng cùng hắn , hôm nay cậu không thấy cô giúp việc tóc ngắn đó đâu nữa rồi , không có thì vui thôi chứ có sao đâu , không có ai bắt nạt cậu nữa .
"Bác Ying ơi , hôm nay Phuwin được Pond dẫn đi chơi đó , bác đi chung với Phuwin đi"
"Hai đứa cứ đi chơi đi , bác ở nhà nấu cơm ngon cho Phuwin về nhà ăn nhé!"
"Dạ , vậy Phuwin đi chơi về sẽ mua cá vàng cho bác nha"
"Mau uống canh , tôi biết bé không thích cà rốt đấy"
Cậu giương đôi mắt long lanh nhìn hắn , nhưng hắn có vẻ không bị lung lay thì phải , hắn cầm chén canh lên múc từng muỗng bắt cậu ăn , cậu miễn cưỡng ăn được một nữa sau đó bảo no rồi nên hắn cũng không ép cậu nữa . Hắn sau khi ăn xong thì đi lấy áo khoác ra xe đợi cậu , một lát sau cậu cùng chiếc túi đeo ngang hong nhỏ nhỏ xinh xinh màu xanh pastels đi ra , hắn mỉm cười khi nhìn thấy hình ảnh vô tư của cậu , giá như dư luận đừng ác độc với cậu quá thì có lẽ bây giờ cậu đã không như vậy , bởi vì lý do đó mà hắn mới phải bảo vệ cậu nhiều hơn , hắn yêu nhan sắc tuyệt mỹ của cậu , yêu năng lực tài năng của cậu , và hắn yêu chính bản thân cậu , hắn yêu cậu rất nhiều .
"Pond mở cửa sau cho Phuwin đi"
"Không , ngồi bên cạnh tôi , sẽ nhìn được nhiều cảnh đẹp"
"Thật ạ ? Vậy được thôi"
Cậu mở cửa ghế phụ ra ngồi vào , đúng là nhìn được tất cả bên ngoài , cậu thích thú nhìn xung quanh khi xe bắt đầu chạy , hắn không đưa cậu đi công viên giải trí , hay đưa cậu đi ăn , hắn đưa cậu đến công ty PW , cậu nhìn nơi này khá quen thuộc , hắn nhắc cậu phải thật lạnh lùng , nói dễ hiểu hơn là không cười nói gì và nhìn lung tung gì hết , việc của cậu là đi theo hắn , cậu ngồi trên xe tập cho hắn coi , mãi lần thứ 8 cậu mới thật sự lấy lại được biểu cảm mà trước kia cậu vẫn thường dùng để nhìn hắn và nhân viên .
Khi thấy cậu và hắn đang đi cùng thì đám báo chí lập tức đi lại dò hỏi đủ thứ , hỏi tin đồn cậu và hắn hẹn hò có thật hay không , rồi tại sao cậu lại sống ẩn mấy tháng trời . Cậu khi cảm thấy khó chịu thì biểu cảm lại càng đáng sợ hơn , bỗng một dòng suy nghĩ chạy ngang qua đầu cậu , giống như nó bắt cậu phải nói nó ra .
"Tôi là chủ tịch công ty PW và là chủ tịch mới của công ty lớn GT , tránh ra"
"Nghe rồi chứ ?"
Hắn khá bất ngờ khi cậu nói được một câu hoàn chỉnh như vậy , sau khi đám báo chí nhận được thông tin hot thì tản ra cho hắn và cậu vào trong , hắn và cậu đi thang máy lên căn phòng vốn thuộc về cậu , đó là phòng chủ tịch , mở cửa bước vào , hắn nhếch mép khi thấy anh đang ở đây , đang ngồi ở sofa cùng một người nữa .
"Phuwin , sao mày lại đến công ty ? Ai cho anh đưa Phuwin đến đây hả!!?"
"Dunk , ngồi xuống!"
"Anh!"
Em khó chịu khi cơ thể cứ nghe theo lời của anh , cậu không hiểu em đang nói gì , và tại sao em và anh đều ở trong phòng này ? Và tại sao em lại tức giận chứ , không phải đây là công ty của cậu sao ? Tại sao cậu lại không được đến ? Một ngàn câu hỏi vì sao cứ chạy qua chạy lại trong đầu cậu , cậu nhìn em mỉm cười rồi lên tiếng .
"Phuwin đi làm mà"
"Phuwin mày..."
Nói xong cậu móc cây súng trong túi quần ra chỉa thẳng vào đầu hắn , anh giật mình đứng bật dậy cầm súng chỉa về phía cậu , em cũng nhân cơ hội này cầm súng chỉa vào cổ anh . Cậu thật sự nhớ lại rồi sao ? Từ khi nào chứ ? Chứng mất trí nhớ này kéo dài hơn 1 tháng đã dễ dàng phục hồi rồi sao ? Hắn nhẹ nhàng lên tiếng .
"Joong , cất súng đi , đừng giơ súng vào đầu em ấy"
"Mày điên hả Pond , nó muốn giết mày kìa!!?"
"Tao tin Phuwin sẽ không giết tao , tao còn đang thực hiện trách nhiệm với em ấy , tao còn phải thực hiện theo tâm nguyện của ông nội tao , bỏ súng xuống đi"
"Hức...tại sao ?"
Anh bị em khống chế ngồi xuống sofa , em vẫn đang chỉa súng vào cổ anh , buộc anh không thể nhúc nhích , lúc này cậu khóc nhìn hắn , tay cầm súng càng chặt hơn , cậu lớn giọng chửi mắng hắn .
"Tại sao tôi bị như vậy rồi mà anh không giết tôi luôn đi , anh để tôi sống làm gì chứ!!?"
"Vì em không được chết , em quên những gì trong di chúc rồi sao ?"
"Nhưng anh là kẻ thù của tôi , anh nhớ kĩ đi , tôi ghét anh vô cùng tận , tôi ghét anh lắm Pond Naravit!!!"
Cậu hét lớn nổ súng , em giật mình ôm lấy tai , anh ôm chầm lấy cơ thể của em , cậu đứng cả người run rẩy nhìn người gục xuống trước cửa , nghe lén sao ? Hắn cũng nhìn theo , không ngờ người hắn tin tưởng lại dám ghi âm đoạn hội thoại này để gửi cho người khác , chết là đáng . Cậu đúng là không thể giết hắn , cậu buông súng xuống thở dài một hơi sau đó nhìn hắn nói như chưa có chuyện gì xảy ra .
"Mua cho tôi 10 con cá vàng , anh vẫn còn nợ tôi đó"
"Hả...em bỏ qua cho tôi sao Phuwin ?"
"Tôi đổi ý bây giờ"
"Được rồi , tôi đưa em đi mua cá vàng"
Hắn vui vẻ ôm lấy cơ thể cậu , không thể tin cậu chấp nhận sống chung và tha thứ cho hắn , chắc lời nói lúc nảy là lời cậu muốn nói với hắn từ lâu rồi , bây giờ nói được rồi thì nên tha thứ và bắt đầu cuộc sống mới thôi .
"Nè...anh bỏ tôi ra coi , nè Joong !?"
"Em bắn vào bụng tôi đau đấy nhé"
"Joong bình tĩnh , không được ngủ , tôi xin lỗi tôi bị liệu , tôi đưa anh đi bệnh viện"
Bái phục em thật , cậu nổ súng làm em bị liệu bắn vào bụng anh luôn , lần sau có nổ súng chắc phải né em ra quá , thế là lúc đi lành lặn lúc về nhập viện .
Hé hé , sr viết zui zui thoai , nhưng có vài chi tiết chém g*i*ế*t nha , pai ní iu ❤❤❤ .
BẠN ĐANG ĐỌC
(PondPhuwin) Anh Tàn Nhẫn Vậy Sao ?
FanfictionHắn là một đại gia buôn bán vũ khí khét tiếng trong thế giới ngầm và toàn đất Thái Sẽ không ai biết được sự tàn nhẫn của hắn như thế nào . Nhưng khi chỉ cần nhắc đến tên khi tất cả giới đầu tư đều phải dè chừng , đó không đơn giản chỉ là một cái tê...