Tối hôm đó cậu cùng hai em ngồi điều tra thông tin đối thủ đến tận sáng , hai em buồn ngủ nên nằm lên sofa ôm nhau ngủ , cậu đóng máy tính khẽ nhếch mép , giấu không nỗi đâu con ơi .
"Gà , nghĩ có thể giấu được mãi mãi sao , Joong Archen , Gemini Norawit"
Cậu nhanh chóng đi tắm thay đồ sau đó xuống nhà kêu hai em dậy chuẩn bị để còn đi làm , ban đêm làm ở thế giới ngầm , ban ngày làm giám đốc gương mẫu đầy người ngưỡng mộ . Hai em mỗi người mắt nhắm mắt mở đi về phòng tắm rửa thay đồ , nghỉ một ngày khiến cả người cậu ngứa ngáy khó chịu , mà cậu còn thấy mình bị lười hơn một chút nữa , phải nhanh chóng đi làm để quên ngay cái suy nghĩ lười biếng đó .
Xong xuôi thì cả ba lên xe đến công ty , vừa đến cổng đã thấy một dám phóng viên bu kín cửa ra vào , cậu nhíu mày bước xuống , nở một nụ cười thương mại để trả lời các câu hỏi của phóng viên đưa ra , hai em cũng phải cố tách ra hai bên xa cửa ra vào để trả lời phỏng vấn , sau khi xong xuôi cả ba lên phòng làm việc , Dunk nằm dài lên ghế tiếp khách chán nản lấy điện thoại ra lên lịch đặt một chỗ ở một quán bar để tối nay đi chơi .
"Mày không còn biết làm gì ngoài đi chơi à?"
"Dạo này bé cưng của giám đốc bị stress ó , đi chơi cho khuây khỏa , đặt 3 vé lận , tối nay 8h quán cũ nha"
cậu lắc đầu ngao ngán , nếu không phải em là cánh tay đắc lực thì cậu đã cho một đấm rồi , Fourth nghiêm túc bao nhiêu thì em ngược lại bấy nhiêu , làm việc mới nghiêm túc thôi chứ lúc bình thường em cũng ít bình thường lắm . Toàn chọc cho cậu điên lên rồi xin lỗi không à , nhưng chuyên đêm qua em làm cậu khá hài lòng , diễn rất tốt , đeo tấm che nữa mặt làm lộ ra đôi mắt câu người đó thật sự quá đỉnh , ban đầu cậu còn mê nữa là .
"Thưa giám đốc , công ty PN đã tăng giá cổ phiếu gấp đôi để hút khách hàng rồi ạ , chúng ta nên xử lý thế nào ?"
"Gì chứ!!?"
"Định không cho công ty mình cơ hội phát triển luôn hay gì , tên đó điên rồi"
Em tức giận bật dậy định đi qua công ty đó cho hắn một trận nhưng bị cậu ngăn lại , không nên hành đồng hồ đồ , nếu đụng chạm bên đó thì công ty của cậu có thể phá sản bất cứ lúc nào , vì đó là top đầu , mình top 2 vốn vẫn thấp hơn bên đó , chỉ còn cách mượn vốn của cả 3 để tiếp tục kéo cổ phiếu . Cậu thầm nguyền rủa hắn , tên chết bầm đáng ghét .
"Alo , cái gì ông nội tôi bị làm sao , được rồi tôi đến ngay"
Cậu gấp gáp cầm điện thoại chạy đi , bỏ lại hai em vẫn đang ngơ ngác ở đó , hai em sau khi load xong cũng chạy xuống lấy xe đuổi theo cậu , cậu đến bệnh viện đã một mạch chạy vào phòng cấp cứu khoa vip , trên công ty cậu nhận được tin ông của mình lên cơm đau tim rơi vào hôn mê , cậu lo lắng ngồi bên cạnh ông , nắm lấy bàn tay thô ráp chằng chịt dây của ông mà không khỏi đau xót , cậu biết tỉ lệ sống của ông rất thấp , nhưng cậu luôn tìm bác sĩ tốt nhất để chữa trị cho ông , không muốn ông rời xa cậu sớm như vậy , vì ba mẹ cậu từ khi cậu sinh ra đã chán ghét ruồng bỏ cậu , để cậu lại cho ông nội , từ nhỏ đến lớn cậu chỉ có duy nhất một người thân đó là ông nội , cậu xem ông như mạng sống của mình , vì ông đã chăm sóc cậu từ nhỏ đến khi cậu lớn và thành công như bây giờ , cậu thương ông nội nhất , chỉ mong ông có thể sống đến lúc cậu cưới vợ sinh con cho ông có cháu bồng như bạn bè của ông .
BẠN ĐANG ĐỌC
(PondPhuwin) Anh Tàn Nhẫn Vậy Sao ?
FanficHắn là một đại gia buôn bán vũ khí khét tiếng trong thế giới ngầm và toàn đất Thái Sẽ không ai biết được sự tàn nhẫn của hắn như thế nào . Nhưng khi chỉ cần nhắc đến tên khi tất cả giới đầu tư đều phải dè chừng , đó không đơn giản chỉ là một cái tê...