Chương 21Đột nhiên biết được bọn họ lão Tần gia cư nhiên khai đóa hoa bách hợp đường tỷ bị chịu đả kích, thậm chí hậm hực đại khái cả ngày… Bởi vì nàng thật sự không có tưởng hảo chuyện này muốn như thế nào cùng người trong nhà mở miệng.
Nhưng sau lại cẩn thận tưởng tượng, lại không phải nhà nàng khai hoa bách hợp, làm gì nàng muốn nhọc lòng chuyện này?
Liền tính là muốn nói nói kia cũng không nên nàng đi nói đi?
Như vậy tưởng tượng cũng là có thể an tâm ngủ.
Nhưng rốt cuộc chính mình chỉ có như vậy một cái muội muội, mà cái này muội muội đầu óc lại không thế nào thông minh, vì thế đường tỷ ở nghỉ phép thời điểm lại gọi điện thoại cấp Tần Diên, hỏi nàng: “Ngươi yêu đương?”
Quản hắn đồng tính luyến ái khác phái luyến, đều không thể yêu sớm đi?
Muội muội này còn trung học đâu.
“Không có a.” Lúc ấy vừa mới minh bạch chính mình có thích người Tần Diên còn không có nghĩ tới muốn yêu đương.
Đường tỷ nghe xong lời này lúc sau tức khắc nhẹ nhàng thở ra, nói cho nàng: “Hành, dù sao mọi việc chính ngươi dài hơn cái đầu óc, tuy rằng nữ tổng thể tới nói muốn so nam hảo, nhưng là ngươi vẫn là không cần thiếu cảnh giác.”
Nàng tỷ liền kém đem câu kia “Ngươi là cái ngốc, đầu óc không quá linh quang” những lời này nói thẳng ra tới.
Bất quá tuy rằng không có nói thẳng, nhưng cũng xem như ý tứ truyền đạt đúng chỗ.
Nào từng tưởng Tần Diên cái kia oan loại căn bản không có nghe hiểu, thậm chí còn cảm thấy nàng tỷ là là ám chỉ nàng thích một người muốn dài hơn cái đầu óc, sớm một chút thổ lộ, không cần thiếu cảnh giác.
Vì thế nàng cao trung một khai giảng liền cùng Lạc Chi Oản thổ lộ.
Không có hoa tươi cũng không có BGM, liền nàng hai ăn cơm thời điểm Tần Diên nghĩ tới, sau đó liền đối với Lạc Chi Oản nói, “Ta thích ngươi.”
Nghe được lời này thời điểm Lạc Chi Oản chính uống canh, sau đó giương mắt nhìn hạ nàng, không nói chuyện.
Vì thế Tần Diên theo bản năng hỏi: “Này canh hảo uống sao?”
Lạc Chi Oản thành thật lắc lắc đầu.
Sau đó Tần Diên lực chú ý liền chuyển dời đến “39 đồng tiền một phần canh cư nhiên không hảo uống” mặt trên đi, “? Nó làm sao dám nha!”
Lại sau đó liền không giải quyết được gì.
Quá mấy ngày chờ Tần Diên phản ứng lại đây thời điểm phát hiện giống như có điểm không quá thích hợp, tìm một cơ hội nàng hỏi Lạc Chi Oản, “Ta ngày đó cùng ngươi nói ta thích ngươi, ngươi như thế nào không có phản ứng a?”
Phim thần tượng không phải như vậy diễn đi?
“Muốn cái gì phản ứng?” Lạc Chi Oản chậm rì rì hỏi nàng.
Mười mấy tuổi Lạc Chi Oản xa không bằng hiện tại hai ba mươi tuổi như vậy sẽ che giấu chính mình lãnh đạm thiên tính, lúc ấy Lạc Chi Oản giống như vĩnh viễn đều là một bộ sống đủ rồi biểu tình, sự tình gì đều hấp dẫn không được chính mình lực chú ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hồi Đầu Thảo Đuổi Theo Làm Ta Ăn - Đồ Sinh
RomantikTác phẩm: Hồi đầu thảo đuổi theo làm ta ăn Tác giả: Đồ Sinh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3853 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9290 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10477 Văn chương tích phân: 206,871,888 Thể loại truyện: Ng...