Chương 41
“Ta không có việc gì, trước đưa các nàng trở về đi.” Lạc Chi Oản thanh âm nghe tới như cũ phi thường vững vàng, nhưng là lắng nghe một chút liền mang theo rất nhỏ run rẩy.
“Trước đưa ngươi đi bệnh viện đi.” Tĩnh dì đem Tần Diên đưa tới đại, cũng biết Tần Diên khởi xướng rượu điên tới không cái nặng nhẹ, ở kia nâng Lạc Chi Oản lòng bàn tay đau nói, “Này thương không nhẹ a…”
“Ngươi đứa nhỏ này… Uống say phát điên khiến cho nàng uống say phát điên đi, ngươi một hai phải đi chắn……”
Này nếu là ra cái gì vấn đề, Lạc Chi Oản vẫn là diễn viên, chẳng phải là thực chậm trễ sự nghiệp?
Nghe vậy, còn ở vào cảm giác say Tần Diên nghe xong lời này lúc sau có tật giật mình rụt rụt cổ, Hứa An An ở kia âm dương quái khí nói, “Lúc này biết sợ, lúc ấy không phải thực dũng mãnh sao? Còn muốn chân đá bọn bắt cóc.”
Thật là phục người này rồi, một dưới chân đi thiếu chút nữa đem nhân thủ cấp làm đoạn, đây là vợ trước lại không phải kẻ thù, đến mức này sao?
Chính mình khuê mật cũng ở giáo dục chính mình, Tần Diên nghe nào bò bò, một bộ hận không thể chui vào hầm ngầm đi bộ dáng.
Lạc Chi Oản thấy, cong cong khóe miệng, đối Tĩnh dì nhàn nhạt lắc lắc đầu.
Nàng thoạt nhìn giống như không có gì vấn đề lớn bộ dáng, chỉ là tay trái không quá tự nhiên treo ở thân thể một bên, một cái tay khác vói qua trấn an tính sờ soạng một chút Tần Diên gương mặt.
“Không quan hệ,” nhẹ giọng nói: “Chúng ta hiện tại về trước gia được không?”
Tần Diên cảm thấy trước mắt cái này xinh đẹp đại tỷ tỷ thật sự hảo ôn nhu, hảo săn sóc, vì thế ngốc ngốc gật gật đầu.
Ngốc bạch ngọt cũng ở nơi đó, đi theo gật đầu, một bộ “Ta đều đã ngoan ngoãn nghe lời, ngươi liền không cần lại tìm ta phiền toái” bộ dáng.
…Túng.
Bất quá lúc này hai rượu mông tử rốt cuộc ngoan ngoãn ngồi trên xe.
Đi trở về.
Xe ở rạng sáng 5 điểm thành đô đầu đường một đường vững vàng chạy, căn cứ đường bộ quy hoạch, tài xế trước đưa chính là ngốc bạch ngọt cùng Hứa An An, sau khi xong mới hướng Tần Diên phòng ở phương hướng đi.
Không biết có phải hay không bởi vì lúc ấy động tĩnh làm đến quá lớn, đem tinh lực toàn bộ tiêu hao, ngốc bạch ngọt ở nháo qua một hồi lúc sau, nửa sau cả người đều thực an tĩnh ghé vào Hứa An An trong lòng ngực ngủ, chỉ là thường thường nhẹ giọng lẩm bẩm “Thơm quá” “Trà sữa” “Hắc hắc” linh tinh từ ngữ.
Khác đảo còn hảo, chính là chảy Hứa An An một bả vai nước miếng.
Mà Tần Diên ở Lạc Chi Oản trong lòng ngực ngủ đến cùng cái chết cẩu giống nhau, đều đánh hô.
Thật không biết nàng là như thế nào làm được như vậy yên tâm thoải mái.
Hứa An An cuối cùng xuống xe thời điểm thật là hận sắt không thành thép nhìn chính mình khuê mật vài mắt, Tĩnh dì đều có điểm cảm thấy kỳ quái, hỏi nàng: “An an nha, là còn có chuyện gì sao.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hồi Đầu Thảo Đuổi Theo Làm Ta Ăn - Đồ Sinh
Lãng mạnTác phẩm: Hồi đầu thảo đuổi theo làm ta ăn Tác giả: Đồ Sinh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3853 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9290 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10477 Văn chương tích phân: 206,871,888 Thể loại truyện: Ng...