1-10

1.6K 40 32
                                    

Chương 1

Đương hồng tiểu sinh tiêu nhiễm bị bạn gái cũ một chân đá bạo làm thời gian quản lý, đồng thời xuất quỹ bốn người tin tức sau ngày hôm sau, toàn bộ internet thượng đều ở truyền lưu giới giải trí đủ loại kiểu dáng dưa.

Chủng loại phong phú, giới tính đầy đủ hết.

Z họ nữ tinh cùng ba chữ tiểu thịt tươi tỷ đệ luyến

Quốc dân bạn gái chen chân công ty cao quản hôn nhân

Trước quá khí nam ca sĩ cùng đồng môn sư đệ ẩn hôn nhiều năm

Lưu lượng tiểu sinh YP bị trảo, hành chính câu lưu, vị hôn thê số tiền lớn vớt phu

Song đán chi nhất yêu thầm đại học đồng học nhiều năm không có kết quả, đoạt giải màn đêm buông xuống lần nữa thổ lộ bị cự

Các võng hữu giống như là trong đất chồn ăn dưa, ở ruộng dưa trên dưới tán loạn, ăn xong cái này ăn cái kia, sợ vãn một chút liền đuổi không đến nóng hổi.

Tần Diên cũng không ngoại lệ.

Rạng sáng hai giờ rưỡi, hơi hơi có một chút buồn ngủ Tần Diên lần nữa nhận được bạn tốt ở WeChat thượng lại phát tới tin tức: Tốc xem!

Đi theo liền ném lại đây một cái word hồ sơ.

Tần Diên nháy mắt cảm giác không mệt nhọc, hưng phấn cực kỳ:

- lúc này lại là ai?

-XX ban tiểu thiếu gia cùng quá khí võng hồng dưa!

Sợ Tần Diên bắt không được trọng điểm, bạn tốt lập tức lại bổ một cái: Võng hồng là nam!

- chính là cái kia nhiếp ảnh gia GAY!

Hảo gia hỏa, quả nhiên là đại dưa.

Tần Diên tức khắc tinh thần tỉnh táo, “! XX ban tiểu thiếu gia cư nhiên là cong? Hắn ba chính là một lòng trông cậy vào hắn tiếp nhận XX ban đâu, nói tương lai hoài khang liền dựa con của hắn.”

XX ban là một cái chủ yếu xướng hoài khang hí kịch công ty, hí kịch thứ này vốn không phải người trẻ tuổi sở thích, chính là bọn họ bầu gánh lợi hại, tiếp nhận gánh hát lúc sau đao to búa lớn cải cách, lại đón ý nói hùa người trẻ tuổi yêu thích, nhấc lên một cổ quốc □□ lưu, hiện tại đúng là nổi bật chính thịnh.

Mà tiểu thiếu gia là bầu gánh nhi tử, tiểu hỏa lớn lên mi thanh mục tú, giả tiểu sinh thời điểm cho dù là họa nùng trang cũng giấu không được sinh tuấn, tuy rằng hát tuồng xướng rất là giống nhau, nhưng là ở cái này lưu lượng vì vương thời đại, dựa vào một trương khuôn mặt tuấn tú, nháy mắt trổ hết tài năng, thu hoạch rất nhiều fans.

Nhan cẩu Tần Diên cũng miễn cưỡng tính một trong số đó, kia tiểu thiếu gia hí kịch nàng tuy rằng không có đứng đắn nghe qua mấy tràng, nhưng là tiểu thiếu gia tổng nghệ nàng đảo có nghiêm túc truy quá hai kỳ.

Làm đồng nghiệp người yêu thích, nàng thậm chí còn khái quá tiểu thiếu gia cùng nữ chủ trì cp, thả tự mình động thủ thượng siêu thoại sản quá lương.

[BHTT] [QT] Hồi Đầu Thảo Đuổi Theo Làm Ta Ăn - Đồ SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ