51-60

659 17 3
                                    

Chương 51

Lại nói bên này Tần Diên.

Ở bị Lão hồ ly thoá mạ một đốn lúc sau Tần Diên ngược lại là yên tâm không ít, còn cùng ngốc bạch ngọt nói: “Ta mẹ thoạt nhìn trung khí mười phần đâu.”

Mắng nửa ngày một câu lặp lại nói đều không có, tư duy logic cũng rất rõ ràng, xem ra còn có thể tái chiến ba mươi năm.

“Chính là mắng chửi người hảo hung nga.” Ngốc bạch ngọt đối với chính mình kim sơn thân thể khỏe mạnh điểm này cũng là phi thường vừa lòng phi thường yên tâm, chính là bị mắng đến có điểm tàn nhẫn, cả người có điểm nào bò bò.

Lần trước như vậy bị mắng, vẫn là bởi vì nàng thiếu chút nữa nghe xong nàng mẹ nó lời nói gả cho cái lão nam nhân.

Lần đó Lão hồ ly là trực tiếp đem ngốc bạch ngọt lấy đi công tác danh nghĩa gọi vào Trùng Khánh, sau đó ở chủ tịch văn phòng, đổ ập xuống đem ngốc bạch ngọt mắng hai cái giờ, “Mẹ ngươi không đầu óc, ngươi chẳng lẽ cũng không có đầu óc sao? Kia lão đông tây so cha ngươi còn muốn lớn hơn hai tuổi, hắn nói muốn giúp ngươi trả nợ ngươi liền tin!? Ta cùng ngươi nói vài lần, cha ngươi nợ cha ngươi một người khiêng, hắn hiện tại người chết nợ tiêu, cùng ngươi có cái mấy mao tiền quan hệ? Ngươi hảo hảo tồn tại chính là không làm thất vọng cha ngươi.”

Ngốc bạch ngọt khóc chít chít nói: “… Chính là ta ba hắn thiếu như vậy nhiều tiền, hắn đã chết kia người khác tiền cũng là vất vả kiếm nha.”

Kia người khác tiền chẳng phải chính là ném đá trên sông?

Lão hồ ly đôi mắt trừng, nhìn dáng vẻ thiếu chút nữa muốn thượng thủ: “Cho nên ngươi đem chính mình nửa đời sau toàn bồi đi vào thì tốt rồi??”

Lão hồ ly thật là càng xem ngốc bạch ngọt càng ngày khí, đến từ xuyên du khu vực nữ nhân trong xương cốt mặt hỏa bạo sắp áp không được, “Nhà ngươi nợ nần rất nhiều đồ vật vốn dĩ chính là người khác đào hố thiết bộ, sáu thành trở lên đều là hư cấu, ngươi còn còn cái rắm!”

Dư lại bốn thành Lão hồ ly cũng giúp nàng còn cái thất thất bát bát, nhưng không chịu nổi ngốc bạch ngọt đứa nhỏ này tâm lý thật thành, nhân gia chủ nợ tìm điểm người, trình diễn một chút khổ tình diễn nàng liền không có biện pháp.

Loại sự tình này liền không có biện pháp đi giảng đạo lý.

Cho nên Lão hồ ly dứt khoát là hỏa lực toàn bộ khai hỏa, mắng đến ngốc bạch ngọt nước mắt lưng tròng ở văn phòng cùng Lão hồ ly bảo đảm chính mình kiên quyết sẽ không đầu óc lại đáp thiết, nhất định ở Lão hồ ly công ty làm một cái viên chức nhỏ, thành thành thật thật làm đến lão, làm đến chết.

“Ta không bao giờ tưởng bị mẹ ngươi mắng.” Ngốc bạch ngọt tưởng tượng đến đã từng chuyện cũ, trong lòng liền có điểm nhút nhát.

Nàng là thật sự đối Lão hồ ly lại ái lại sợ.

Tần Diên cũng không hảo đi nơi nào, bất quá nàng dù sao cũng là Lão hồ ly thân sinh nhãi con, nhiều ít còn muốn giảng điểm tình cảm.

Nhưng vì trấn an ngốc bạch ngọt, Tần Diên cuối cùng quyết định hôm nay muốn mang theo ngốc bạch ngọt hoang đường một phen, vung tiền như rác!

[BHTT] [QT] Hồi Đầu Thảo Đuổi Theo Làm Ta Ăn - Đồ SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ